Vợ Jack Ma hiếm hoi lộ mặt, chi 50 triệu USD mua cùng lúc 3 căn shophouse - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ Jack Ma hiếm hoi lộ mặt, chi 50 triệu USD mua cùng lúc 3 căn shophouse
Có tỷ phú Jack Ma ngày hôm nay là cũng nhờ một phần lớn công sức của người vợ Trương Anh bên cạnh. Đúng là phía sau người đàn ông thành công luôn có hình dáng của một người phụ nữ biết vun vén, chăm sóc gia đình. Những hi sinh của bà Trương Anh cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Vợ Jack Ma hiếm hoi lộ mặt.

Tờ Business Times đưa tin, bà Zhang Ying (Trương Anh) vợ của Jack Ma, người đồng sáng lập của tập đoàn Alibaba đã mua 3 căn shophouse trên đường Duxton, Singapore. Cụ thể, Zhang Ying, người có quốc tịch Singapore, đã trả khoảng 45 triệu đến 50 triệu đôla Singapore cho 3 căn shophouse số 70, 71 và 72 tại Duxton Road. Các tài sản này nằm trên các khu đất thương mại với thời hạn sử dụng đất thuê 99 năm bắt đầu từ tháng 9/1988. Như vậy, hiện giờ thời gian còn lại khoảng 63,5 năm.

Nằm trên diện tích đất tổng cộng là 3.239 feet vuông (hơn 300m2), mỗi shophouse có ba tầng và một tầng áp mái. Cả 3 căn nhà này đều đang được sửa chữa và sắp hoàn thành. Theo sự chấp thuận của Cơ quan Phát triển Đô thị (URA), các công trình được thêm và sửa đổi là để xây dựng một dự án tích hợp bao gồm ba cửa hàng, với sự thay đổi tầng trệt thành nhà hàng. Các tầng trên dành cho mục đích văn phòng, và việc tân trang bao gồm việc thêm một thang máy.

Đây là lần hiếm hoi vợ Jack Ma xuất hiện, nhất là thông tin liên quan tới các thương vụ giao dịch, kinh doanh.

Hậu phương vững chắc của Jack Ma

Khi quen nhau, Jack Ma và vợ đều là những giáo viên tiếng Anh bình thường với thu nhập trung bình. Và cả hai cũng chẳng hề biết tương lai sau này của họ lại rạng rỡ đến thế.

Khi kết hôn, hai vợ chồng có thành lập một công ty phiên dịch nhưng sau đó nhanh chóng phá sản vì doanh thu quá thấp, trong khi phải cho trả tới 700 nhân dân tệ/tháng tiền nhà thì số tiền mà cả hai kiếm được chỉ rơi vào khoảng 200 nhân dân tệ/tháng. Không ngần ngại, Trương Anh chịu làm rất nhiều công việc để bù lỗ từ bán hoa quả đến bán quần áo…
Năm 1995, công ty Internet đầu tiên trong sự nghiệp của Jack Ma ra đời – China Yellowpages và bà Trương Anh đã hỗ trợ chồng mình hết sức. Nhờ sự thông minh, bà đã giúp Jack Ma có được một bản hợp đồng trị giá 8.000 nhân dân tệ. Dù chồng ở vị trí nào hay làm công việc gì, Trương Anh đều sẵn sàng giúp đỡ chồng mình.

Có khoảng thời gian, Jack Ma làm việc tại Bộ ngoại thương Bắc Kinh và người vợ tần tảo không ngại ngần làm lái xe riêng cho chồng. 4 năm sau đó, Jack Ma và bạn bè dồn công sức để lập trang web bán hàng Alibaba. Điều đáng nói là lúc đó bà Trương Anh dù có công việc ổn định rồi nhưng vẫn quyết định nghỉ việc, lui về phía sau hỗ trợ chồng mình.

Lấy danh nghĩa là thành viên công ty nhưng do ban đầu, Alibaba mở rộng mô hình kinh doanh bị thiếu vốn nên bà Trương Anh nghiễm nhiên trở thành tạp vụ, người nấu ăn, chăm sóc cho chồng bất kể đêm ngày. Thời gian đầu, Jack Ma làm việc bất kể ngày đêm. Khi cuộc họp ở công ty diễn ra thì Trương Anh nấu ăn trong bếp. Nửa đêm họp thì bà làm đồ ăn khuya.

Có tỷ phú Jack Ma ngày hôm nay là cũng nhờ một phần lớn công sức của người vợ Trương Anh bên cạnh. Đúng là phía sau người đàn ông thành công luôn có hình dáng của một người phụ nữ biết vun vén, chăm sóc gia đình. Những hi sinh của bà Trương Anh cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Một năm sau mở rộng kinh doanh, Alibaba đã gặt hái được rất nhiều thành công, mang lại doanh thu khổng lồ. Lúc này, bà Trương Anh chính thức trở thành giám đốc của Alibaba Group.

Jack Ma từng chia sẻ với báo giới bằng những lời lẽ rất đỗi chân thành từ sâu trong trái tim khi nói về vợ mình: "Trương Anh là người đồng hành trên con đường sự nghiệp của tôi. Tôi có ngày hôm nay, cô ấy không có công lao thì cũng có khổ lao!". Tình yêu giữa Jack Ma và Trương Anh đâm chồi nảy lộc từ khi lập nghiệp với hai bàn tay trắng đến khi hai người gặt hái được thành công là danh tiếng của người chồng và một tập đoàn lớn được định giá hàng trăm nghìn tỉ USD như hiện nay.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-22-2024
Reputation: 67716


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,600
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,799 Times in 10,204 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-22-2024   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,218
Thanks: 2,582
Thanked 3,556 Times in 1,811 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 630 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ai thèm quan tâm con tàu chó này.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06178 seconds with 14 queries