Nửa đêm vào pḥng người mẹ đă mất, tôi giật ḿnh khi thấy vợ chồng anh trai đang ngồi bên cạnh đống tiền vàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nửa đêm vào pḥng người mẹ đă mất, tôi giật ḿnh khi thấy vợ chồng anh trai đang ngồi bên cạnh đống tiền vàng
Chẳng hiểu tại sao anh chị lại chọn thời điểm mọi người ngủ hết mới đi dọn dẹp đồ đạc của mẹ.

Anh em tôi đều làm xa nhà, ở quê có mỗi ḿnh mẹ. Tháng trước tôi bàn với anh trai đón mẹ ra phố phụng dưỡng để mẹ ở quê tôi không yên tâm chút nào. Nhưng anh trai nói là vợ chồng con cái đi làm cả ngày, bà ở nhà 1 ḿnh buồn sẽ nhanh chán lại đ̣i về quê.

Có lẽ do chị dâu với mẹ không hợp nhau nên anh tôi sợ phải chứng kiến cảnh mẹ chồng nàng dâu và không muốn đón bà đến sống cùng.

Anh trai không muốn nuôi mẹ, tôi không đành ḷng nh́n bà lẻ loi 1 ḿnh ở quê. Tôi dự định năm nay sẽ mua nhà và đón mẹ đến ở cùng. Mong muốn của tôi chưa thực hiện được th́ mẹ đă mất do bị tai biến mạch máu năo.

Ngày mẹ mất, có người nói với tôi là trong lúc mọi người khóc thương bà th́ thấy chị dâu vào pḥng bà t́m ch́a khóa và khóa pḥng ngủ lại. Lúc đó tôi cho rằng tính chị ấy cẩn thận nên mới làm thế.

Sau khi đưa tang mẹ, anh em tôi vẫn ở lại vài ngày dọn dẹp nhà cửa. Đêm qua, khoảng hơn 12h, tôi dậy đi vệ sinh, thấy pḥng mẹ có ánh điện nên vào xem. Tôi giật ḿnh khi thấy vợ chồng anh cả đang ở trong đó lục đồ của mẹ.

Tôi rất bất ngờ khi thấy anh chị t́m được khá nhiều tiền và vàng mẹ cất trong tủ. Không ngờ mẹ tôi tích trữ được nhiều tài sản thế, thảo nào chị dâu khóa trái cửa trong mấy ngày qua.

Thấy tôi đẩy cửa pḥng vào, anh chị giật ḿnh và bối rối nh́n em gái. Tôi định ngồi xuống đếm tiền cùng th́ anh trai nói: "Đây là tiền vàng mà anh chị từng biếu mẹ, bây giờ bà mất rồi th́ anh lấy lại. Em không có phần nên về pḥng ngủ đi".

Tôi chưa bao giờ thấy anh chị biếu mẹ đồng nào, mỗi lần về quê thăm bà chỉ vài gói bánh rẻ tiền. Tôi bảo toàn bộ tiền vàng là do mẹ tích lũy được từ lúc c̣n trẻ, anh chị đừng giành lấy công lao, thất đức lắm.

Anh trai chỉ thẳng mặt tôi đuổi cút ra khỏi pḥng và lấy quyền làm anh để giữ hết tiền vàng mà mẹ tích lũy cả đời. Mẹ tôi chắc chắn không muốn v́ chuyện phân chia tài sản mà các con tranh căi đấu đá nhau. Theo mọi người, tôi nên im lặng để anh trai thừa kế hết tài sản của mẹ hay giành lại phần bản thân được hưởng đây?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-09-2024
Reputation: 35719


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.JPG
Views:	0
Size:	17.4 KB
ID:	2345635  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,286 Times in 6,457 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05881 seconds with 14 queries