Diễn viên Thanh Hương rơi lệ nhắc về mẹ chồng cũ, "không muốn sống trong quá khứ" hậu ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Thanh Hương rơi lệ nhắc về mẹ chồng cũ, "không muốn sống trong quá khứ" hậu ly hôn
Ở buổi họp báo bộ phim truyền h́nh mới. Nữ diễn viên Thanh Hương bộc bạch nhiều tâm sự khi được hỏi về chuyện cũ với cuộc hôn nhân đă qua cùng người chồng từng gắn bó hơn 10 năm và có với nhau 2 người con.



Tôi và chồng cũ không để các con phải thiếu thốn điều ǵ

- Nhân vật người vợ chị đảm nhận trong “Người một nhà” gặp những áp lực kinh tế đè nặng. Bản thân chị hiện tại có gặp áp lực tài chính?

- Tôi không gặp áp lực kinh tế v́ nhu cầu ḿnh không có nhiều. Toàn bộ thời gian gần như đi đóng phim, được đoàn cho ăn ǵ là ăn nấy, không đ̣i hỏi v́ ḿnh dễ nuôi (cười). Khi đi sự kiện, như họp báo chẳng hạn, quần áo chỉn chu, túi hiệu nọ kia nhưng đi ăn hàng vỉa hè với bạn bè th́ lại rất b́nh thường. Nói chung ḿnh lựa chọn sao cho phù hợp nhất với địa điểm ḿnh đến. Có hôm tôi c̣n mặc luôn quần áo của nhân vật đi về nhà.

- Khi đă quay trở về chế độ độc thân, chị gặp khó khăn ra sao khi vừa đi diễn từ sáng tới tối mịt vừa phải lo cho 2 con?

- Hiện tại tôi sống cùng bố mẹ và 2 con gái, một bạn lớp 8 và một bạn lớp 6. Trước đây bố mẹ cũng ở gần nhà vợ chồng tôi. Giờ về sống trong một đại gia đ́nh, tôi gần như không phải lo lắng quá nhiều về kinh tế. Nhiều khi đến giờ bố mẹ vẫn chăm tôi như em bé. Có lẽ v́ tính tôi cũng trẻ con.

Tôi không nặng nề chuyện cơm áo gạo tiền. Nhu cầu của tôi không quá cao xa, không bắt buộc phải có cái này hay cái kia. Ḿnh có xe để tiện di chuyển công việc, lâu lâu đi du lịch với bạn bè, người thân hay đi ăn, đi chơi. Cuộc sống của tôi không có quá nhiều nhu cầu nên về tới nhà, được ăn bữa cơm với bố mẹ là thấy vui, được bố mẹ cơm nước, chăm cho con ḿnh, mà ông bà cũng vui khi được ở gần con cháu. Bây giờ tôi lại thấy ḿnh được chăm sóc bố mẹ nhiều hơn. Mọi người đang ở cùng nhau rất vui.

- Chị làm thế nào để các con cảm thấy cân bằng trong thời điểm hiện tại?

- Khi chúng tôi chia sẻ chuyện hôn nhân tan vỡ, cả hai không để các con phải thiếu thốn điều ǵ. Bố vẫn đón các con đi chơi b́nh thường. Tôi và chồng cũ chỉ không gặp nhau nữa v́ sau này cả hai c̣n phải có cuộc sống mới. Từ ngày chia tay, chúng tôi chưa gặp lại nhau nhưng vẫn trao đổi chuyện của các con qua điện thoại.

Tôi chưa bao giờ cấm đoán việc gặp gỡ của bố và các con, cũng như chưa từng nói xấu bố trước mặt con. Dù hai người có chuyện ǵ xảy ra, với các con, ḿnh vẫn là bố mẹ mà. Các con người lớn lắm. Hiện tại chuyện hôn nhân của bố mẹ chưa để gây ra ảnh hưởng ǵ tới hai bạn nhỏ.

Tôi đang đối diện với các con một cách b́nh thường. Ḿnh tạo một không gian để các con tin rằng ḿnh đang hạnh phúc. Không có ǵ quá thay đổi trong cuộc sống của mấy mẹ con. Câu chuyện trước sau ǵ vẫn phải đối diện nên tốt nhất đừng nói dối các con.

Người đưa ra quyết định chỉ là người nói ra và dám đối diện?

- Chị rút ra cho ḿnh điều ǵ sau chuyện hôn nhân đổ vỡ?

- Hương chẳng có bài học ǵ. V́ Hương không phải là một người nông nổi. Tôi hiểu được điều ḿnh đang làm và mong muốn. Tôi không hay đi chơi hay tụ tập, đi quay phim xong là về nhà. Tôi cũng là một người phụ nữ của gia đ́nh, nấu cho các con ăn những bữa cơm đầm ấm.

Tôi chia sẻ thông tin chúng tôi dừng cuộc hôn nhân không phải v́ “người thứ ba”. Tôi cũng rất chăm lo cho gia đ́nh của ḿnh nhưng có điều, cuộc sống không nói trước được điều ǵ. Một phần v́ do công việc, ḿnh quá yêu nghề. Hồi mới yêu, mới cưới cứ nghĩ mọi thứ có thể thay đổi được nhưng sau dần, xung đột ngày một lớn.

Anh ấy cũng buồn chứ, tôi không trách ai hết cả. Tôi nghĩ ḿnh có lỗi nhiều hơn trong sự đổ vỡ này.

Trước đây tôi từng chia sẻ khi tôi đi làm, anh ở nhà lo lắng, cơm nước cho gia đ́nh. Việc c̣n lại ḿnh phải biết cân bằng. Nhưng có nhiều khi tôi không cân bằng được, v́ lịch quay phim, rồi công việc ở Nhà hát, đi hát, quá nhiều việc.

- Sau tất cả, giữa hai người, ai là người đưa ra quyết định ly hôn?

- Tôi là người đưa ra quyết định. V́ tôi nghĩ nếu anh ấy đến với người khác, anh sẽ sống vui hơn. Cả hai đă đi qua giai đoạn có những lúc cảm thấy chông chênh, cả hai cảm thấy không c̣n yêu nhau nhiều nữa.

Tôi là người biết tới một lúc nào đó cần điểm dừng. Bản tính tôi rất thẳng thắn. Tôi nghĩ cần phải nói ra để anh c̣n có khoảng thời gian đi t́m cuộc sống mới. Cứ giữ nhau măi cuối cùng có mang lại hạnh phúc cho nhau đâu.

Khi về tới nhà, không c̣n thấy yêu nhau nhiều, không c̣n quan tâm việc người kia đi đâu, làm ǵ tức là t́nh cảm đă rạn nứt rất lâu rồi. Càng yêu thương người bên cạnh ḿnh, càng thấy người ta tốt với ḿnh, ḿnh càng phải muốn người ta hạnh phúc, hoặc nếu anh ấy c̣n yêu thương tôi, tôi sẽ không nói điều đó. Chắc chắn phải có một cái ǵ đấy, tôi cảm nhận được.

Người đưa ra quyết định chỉ là người nói ra và dám đối diện. Có thể anh ấy cũng muốn nói ra nhưng không muốn làm tổn thương tôi. Chúng tôi hiểu nhau tới mức độ như vậy. Vậy nên cả hai chia tay rất văn minh.

Đến giờ phút này, mẹ chồng vẫn nhắn tin hỏi thăm tôi. Bà vẫn nói rằng dù sau này như nào… (Thanh Hương nghẹn ḷng không nói nên lời, mắt đỏ hoe v́ rơi lệ- PV). Mẹ chồng vẫn muốn chúng tôi quay về với nhau.

Tôi cũng xác định khi chia sẻ chuyện chia tay, giông băo cũng sẽ đến nhiều, sẽ không b́nh yên. Nhưng tôi nghĩ nghệ sĩ cần phải thẳng thắn với khán giả. Thêm một điều nữa, tôi cần phải sống cuộc sống mới của ḿnh. Đây cũng là cách để tôi thay đổi: dám nói, dám làm, dám yêu một người mới. Tôi không muốn sống trong quá khứ (khóc). Chuyện đă xảy ra lâu rồi.

Bây giờ tôi đă sẵn sàng mở ḷng với những mối quan hệ mới?

- Người ta vẫn thấy một Thanh Hương tưởng như mạnh mẽ v́ vẻ bề ngoài nhưng thật ra lại rất mong manh trong tâm hồn.

- Thật ra tôi lúc nào cũng mong manh như thế. Người hay thể hiện mạnh mẽ lại là người không hề mạnh mẽ. Tôi không mạnh mẽ. Tôi là người sống năng động, tích cực. Tôi cũng muốn mang lại những niềm vui đến cho những người bạn của ḿnh. Trong thời điểm xảy ra chuyện chia tay, bố mẹ và bạn bè đă ở bên cạnh tôi.

- Cả hai đă chia tay một thời gian, hiện tại chị đă mở ḷng với chuyện t́nh cảm mới?

- Bây giờ tôi đă sẵn sàng mở ḷng với những mối quan hệ mới. Giờ tôi đang độc thân này. Ai muốn đến với tôi th́ đến đi (cười). Ḿnh giờ là hoa chưa có chủ mà. Khi ḿnh chia sẻ như thế này, người ta cũng có quyền đến với ḿnh chứ. Tôi nghĩ đó là điều hết sức b́nh thường v́ cuộc sống này cần có t́nh yêu, người phụ nữ cần có một người đàn ông để tâm sự những câu chuyện hàng ngày, thay v́ việc cứ phải một ḿnh gồng ḿnh lên để chịu tất cả.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-20-2024
Reputation: 21022


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,301
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	17.6 KB
ID:	2350030  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,981 Times in 4,015 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06298 seconds with 14 queries