Người phụ nữ nổi ghen khi đọc tin nhắn lạ trên điện thoại chồng và cái kết bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ nổi ghen khi đọc tin nhắn lạ trên điện thoại chồng và cái kết bất ngờ
Đêm khó ngủ, nhớ đến câu chuyện của cô em thân thiết trong giờ ăn trưa, tôi bất giác mỉm cười. Ghen tuông lắm khi làm con người mất lư trí, nhưng cũng có thể khiến chúng ta thấy yêu thương nhau hơn.

Thủy và chồng mới kết hôn được 3 năm. Họ có một cậu con trai 2 tuổi vô cùng đáng yêu. Tuy chồng từng có một đời vợ, nhưng Thủy không mảy may lo lắng.

Khi yêu, Thủy bỏ qua những lời khuyên ngăn của mọi người v́ cô tin vào cảm nhận của bản thân. Cô quyết tâm vượt qua mọi trở ngại để đi theo tiếng gọi từ trái tim. Với Thủy, chồng cô là một người đàn ông từng trải, giỏi giang và có trách nhiệm. Ở bên anh, cô luôn cảm thấy ấm áp và được bảo vệ.

Cuộc sống hôn nhân không hề làm cô thất vọng. Bằng t́nh yêu chân thành và sự thấu hiểu, gia đ́nh họ sống rất êm đềm và hạnh phúc.

Thế rồi một buổi tối, khi chồng vào nhà vệ sinh, điện thoại của anh liên tục báo rung khiến Thủy chú ư. Số điện thoại gọi đến hiện chữ GYCB như thể là một cuộc gọi rác mà cô từng nhận nên Thủy bỏ qua. Chồng hôm nay đi làm về muộn, giờ mới đang tắm gội, cô cũng không muốn làm phiền anh.

Một lúc sau, Thủy lại thấy có tin nhắn từ số điện thoại này gửi đến, cô liếc thấy có ḍng chữ: “Sao không bắt máy ạ?”.

Lúc đó, tim Thủy bỗng thắt lại, ḷng cô hoang mang về một mối nghi ngờ mà trước nay cô chưa từng nghĩ đến. Thủy cầm điện thoại lên và nóng ḷng muốn biết chủ nhân số điện thoại kia là ai.

Mật khẩu điện thoại di động của chồng Thủy là ngày sinh nhật của con trai, cô biết điều này nên dễ dàng mở khóa. Sau đó, Thủy vào lịch sử cuộc gọi của chồng và thấy rằng cứ vài ngày, anh lại có một cuộc tṛ chuyện với đầu dây bên kia, có khi kéo dài tới nửa tiếng đồng hồ.

Thủy rất tức giận. Sự ghen tuông dường như đă bắt đầu trỗi dậy. Có vẻ chỉ cô là một ḷng một dạ, c̣n chồng cô th́ không. Ai kia chắc hẳn phải rất đặc biệt th́ chồng cô mới có thói quen sâu sắc như vậy.

Càng ṭ ṃ, tim Thủy càng đập mạnh. Cô tiếp tục vào kiểm tra Zalo của chồng để t́m manh mối của GYCB. Cứ ngỡ chồng cô phải xóa hết mọi manh mối rồi nhưng không, vừa vào cô đă thấy ngay một loạt tin nhắn từ cái tên khả nghi kia:

- Bố ơi, con muốn mua tất cả tài liệu học tập, gần đây cô giáo thông báo nhiều môn lắm mà mẹ chỉ cho con mua những môn chính thôi. Con c̣n thiếu 300k nữa, bố có thể cho con được không?

- Bố đâu rồi?

- Gọi măi mà không thấy trả lời

- Sao không bắt máy ạ?

Th́ ra GYCB là Minh An, con gái của chồng cô và vợ cũ. Anh từng kể với cô về vợ cũ và lư do chia tay. Đó là một người phụ nữ cá tính mạnh, rất nghiêm khắc với con gái và chồng. Sau khi họ rạn nứt t́nh cảm rồi ly hôn, vợ cũ gần như cấm con gái liên hệ với bố, nên bố con anh không dễ dàng gặp nhau, liên lạc cũng lén lút.

Thủy xem thêm về những cuộc tṛ chuyện giữa 2 bố con. Cô thấy chồng ḿnh rất quan tâm đến con gái. Minh An cũng rất yêu bố và đặc biệt hiểu chuyện. Cô bé sợ mẹ, nên t́m bố để tâm sự hay giải quyết những vấn đề khó khăn. Thủy c̣n đọc được tin nhắn khác từ Minh An khiến ḷng cô trùng xuống:

- Con nhớ bố lắm, con muốn gặp bố nhưng lại sợ mẹ giận, mẹ càng cấm hơn.

- Bố nếu thấy ngại th́ đừng trả lời con, con sẽ hỏi mẹ. Con sợ d́ phát hiện ra lại cằn nhằn bố. Chắc d́ không thích con đâu nhỉ?

Thủy bỗng thấy thương Minh An đến lạ. Cô dùng điện thoại di động của chồng chuyển luôn cho cô bé 500 ngh́n đồng và gửi một tin nhắn: “Vừa rồi bố bận, con đừng suy nghĩ lung tung, d́ Thủy rất mến con đấy. D́ đang bảo bố lúc nào mời con sang nhà chơi, d́ ấy sẽ nấu cho con một bữa ăn thật ngon”.

Minh An lập tức trả lời: “Thật hả bố? Bố cám ơn d́ giùm con nhé!”, kèm một biểu tượng cảm xúc đầy phấn khích và bất ngờ.

Sau khi gửi tin nhắn cho cô bé, Thủy lặng lẽ đổi cái tên trong điện thoại chồng thành “Con gái Minh An”. Cô đặt điện thoại xuống và mỉm cười nhẹ nhơm.

* Tên nhân vật đă được thay đổi.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-01-2024
Reputation: 35719


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.jpeg
Views:	0
Size:	181.5 KB
ID:	2354765  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,286 Times in 6,457 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05993 seconds with 14 queries