Mr.Đàm thú nhận măi ế v́ lư do này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mr.Đàm thú nhận măi ế v́ lư do này
Nam ca sĩ vừa trải ḷng về chuyện t́nh cảm. Mở đầu status, nam ca sĩ cho biết, rất nhiều người ṭ ṃ bao giờ anh lấy vợ, người yêu Đàm Vĩnh Hưng là ai, trai hay gái. Nam ca sĩ khẳng định:

“Lấy vợ, lập gia đ́nh không phải là mục đích cao nhất của cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng. Mục đích cao nhất của tôi chính là làm sao cho gia đ́nh đầy đủ, hạnh phúc, sung sướng và không để cho cái nghèo quay trở lại nữa”.

Mr Đàm chia sẻ, anh vẫn độc thân bởi chính tính nết của ḿnh. “Tôi biết rơ cái nết khó chịu, khó khăn, nóng tính và thậm chí là ích kỷ của tôi. Quan trọng nhất là tôi yêu sự tự do, không ai kiểm soát, ghen tuông, hay làm khó dễ tôi.

Tôi biết đó là điều không bao giờ có một người người nào hay cô vợ nào muốn chấp nhận cả? Tại sao phải rước vô người ḿnh một người kỳ cục vậy? Tôi biết! Chính v́ thế tôi măi ế là vậy”, anh bày tỏ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh quen với việc một ḿnh và không muốn thay đổi. “Ngay cả khi ngủ cũng vậy nữa! Rất khó để ḿnh ngủ cùng ai đó suốt đêm. Quái ghê chứ!? Nhất là lại c̣n phải đụng vào nhau, gác lên nhau khi ngủ nữa!

Cứ thế cuộc sống tôi cứ kéo dài ngày này qua năm nọ vô t́nh trở thành một thói quen khó sửa. Ḿnh biết đó là không b́nh thường đấy! Nhưng sao vẫn không muốn thay đổi cả nhà ạ”.



Ngoài tính nết, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng vị trí xă hội và công việc làm khó anh khi t́m nửa kia của ḿnh. “Nếu có gặp ai mà đem ḷng yêu thích rồi nói ra, 100 người th́ 100 người đều không tin.

Thôi anh ơi! Đừng chọc em nữa, anh thiếu ǵ, thích ai mà không được? Anh gặp biết bao người, sao lại chọn em? Xung quanh anh có cả triệu người, anh nổi tiếng và vị trí như thế, làm ra tiền như thế? Sao lại thích em được chứ? Dụ em t́nh 1 đêm đúng không?

Vậy đó mọi người! Riết rồi tôi giải thích đúng một kiểu, thật sự lúc đó tôi thấy ḿnh sao giống bọn sở khanh thế? Có một bài gặp người nào cũng nói y vậy”, “ông hoàng nhạc Việt” tâm sự.

Lư do Đàm Vĩnh Hưng độc thân c̣n v́ con trai. Nam ca sĩ cho biết: “Polo siêu ghen và không bao giờ muốn ba Hưng ôm ai hay thương ai. Nếu lỡ gặp người ḿnh có thích th́ sao? Đi đâu xa phải đưa đi, mà Hưng th́ không thể đi đâu mà không có Polo cả.

Thế th́ giới thiệu sao với con? Rồi bao nhiêu thời gian dành hết cho con, thế rồi rinh người yêu đi cho họ vô lănh cung ngồi đan len hay giết kiến à? Ai mà chịu được!? Thế là banh!

Nói ra th́ chỉ thấy toàn là sự ích kỷ cá nhân mà thôi. Vâng! Hưng biết chứ! Hưng đă viết ra được như thế này th́ không lẽ ḿnh c̣n ngây thơ hay khờ dại nữa hay sao?

Thôi! Ḿnh đă quyết là sẽ không bị say nắng với ai nữa cả! Chốt lại là ḿnh đă trót trao hết tim này, tâm hồn này và thân xác này cho người yêu dấu Polo Huỳnh của ḿnh rồi các t́nh yêu ạ!”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-02-2024
Reputation: 21098


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,779
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	lzedwuq4lccjmrxe0w2yxwjs3n2m7u7g.jpg
Views:	0
Size:	27.6 KB
ID:	2355191  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,992 Times in 4,024 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06905 seconds with 14 queries