TP.HCM: Người đàn ông mang bầu, sinh con thay vợ, nhận về hạnh phúc ngọt ngào - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TP.HCM: Người đàn ông mang bầu, sinh con thay vợ, nhận về hạnh phúc ngọt ngào
V́ t́nh yêu với chị Ngọc và nỗi khát khao được làm cha mẹ, anh Dân quyết định thay vợ mang thai.

Hành tŕnh t́m "con người thật"

Trần Minh Ngọc (SN 1980) và Ngô Minh Dân (SN 1991) là cặp vợ chồng hoán đổi giới tính. Ngọc Trần là người chuyển giới từ nam sang nữ, c̣n Minh Dân là người chuyển giới từ nữ sang nam. Cả hai hiện sinh sống, làm việc tại quận 10, TP.HCM.

Ngọc Trần kể, từ khi c̣n nhỏ chị đă nhận ra sự khác biệt về giới tính của ḿnh. Điều này càng hiện rơ khi chị bước vào tuổi dậy th́. Dù thân h́nh là nam giới, nhưng Ngọc Trần chỉ thích và có cảm t́nh với những người bạn trai cùng lớp.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Ngọc Trần quyết định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh để theo đuổi ước mơ làm nghệ thuật. Thời điểm đó, Ngọc Trần thường xuyên đi diễn ở các tụ điểm và được phân vào những vai diễn giả gái.

Chị rất thích, v́ đây là cơ hội để chị được thoải mái khoác lên những bộ trang phục dành cho phái nữ, được sống với đúng con người thật.


Ngọc Trần trước và sau khi chuyển giới

Năm 2013, Ngọc Trần sang Thái Lan phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Trước đó, Ngọc Trần đă thực hiện một số tiểu phẫu, tiêm hormone nữ để cơ thể được hài hoà, tuyến vú phát triển, kích thích da ngực dăn để tiến hành đặt túi ngực.

V́ sức khỏe không cho phép nên việc chuyển giới của Ngọc Trần phải chia thành nhiều giai đoạn. Chị đặt túi ngực trước, 3 tháng sau mới phẫu thuật phần dưới.

Hiện Ngọc Trần không có ư định can thiệp ǵ thêm bởi chị hài ḷng với ngoại h́nh này. Chị cũng cho biết, dù nhiều lần lên “bàn mổ” nhưng sức khỏe của chị hiện giờ vẫn khá tốt, không bị ảnh hưởng hay suy giảm ǵ.

Trong suốt quá tŕnh trải qua nhiều đớn đau về thể xác để được sống là chính ḿnh, Ngọc Trần khá may mắn khi luôn có gia đ́nh ở bên cạnh.

“Từ nhỏ gia đ́nh đă biết tôi là như vậy nên không ghét bỏ hay cấm đoán ǵ. Khi tôi quyết định phẫu thuật chuyển giới, ban đầu gia đ́nh khá lo lắng nhưng sau đó hoàn toàn ủng hộ”, Ngọc Trần tâm sự.


Ngoại h́nh của Minh Dân

Về phần Minh Dân, từ năm lớp 10 anh bắt đầu bộc lộ rơ sự nam tính. Dân dùng áo nịt ngực để thu nhỏ ṿng một, tiêm hormone nam cho cơ thể săn chắc. Năm lớp 12, anh quyết định công khai giới tính.

Ban đầu bố mẹ Minh Dân khá sốc, nhất thời không thể chấp nhận được sự thật. Để chứng minh với bố mẹ rằng bản thân là người “khác biệt” nhưng vẫn có thể thành công, tự lo được cho cuộc sống, Minh Dân quyết định ra ngoài tự lập.

“Mưa dầm thấm lâu”, cho tới hiện tại bố mẹ đă hiểu và hoàn toàn chấp nhận giới tính của Minh Dân, cũng như ủng hộ việc anh và Ngọc Trần đến với nhau.

Chồng mang bầu thay vợ

Minh Dân và Ngọc Trần đến với nhau khá t́nh cờ. Lần đầu họ gặp nhau là khi đi dự sinh nhật người quen vào năm 2019. Lần đầu trông thấy nhau, Ngọc Trần đă ấn tượng bởi những h́nh xăm kín cánh tay Minh Dân.

Chị Ngọc thừa nhận là người chủ động tấn công, t́m hiểu anh Dân trước. Sau vài lần gặp gỡ, tṛ chuyện và cùng đi ăn uống, họ yêu nhau lúc nào không hay. Quen nhau được khoảng 1 tháng, cặp đôi quyết định dọn về sống chung.

Đó là khoảng thời gian dịch Covid-19 đang hoành hành. Dù khó khăn đủ đường, nhưng cả hai vẫn nắm chặt tay nhau. Chị Ngọc cho biết, đây là thời điểm họ cảm nhận được t́nh yêu chân thành, sự quan tâm mà cả hai dành cho nhau.

Ngọc Trần không bao giờ quên lễ T́nh nhân năm 2020. Minh Dân bí mật đặt bàn tại một nhà hàng để cầu hôn Ngọc Trần. Anh c̣n thuê cả thợ chụp ảnh đến, ghi lại khoảnh khắc ư nghĩa, khiến Ngọc Trần vừa bất ngờ vừa xúc động.


Cặp đôi trong ngày cưới

Ngay từ khi quyết định làm quen, Ngọc Trần – Minh Dân đều xác định nghiêm túc. Bởi cả hai hiểu rơ ''ai cũng đều đă lớn tuổi''. Bản thân Minh Dân cũng xác định khi quen ai là sẽ chung thủy với người đó, nên không bao giờ có suy nghĩ “lạc lối”.

Nhận thấy sự đồng điệu về cả tâm hồn lẫn chí hướng, cặp đôi quyết định nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới vào tháng 3/2023. T́nh yêu, hạnh phúc của cặp đôi nhân lên “gấp bội” khi họ được thực hiện thiên chức làm bố, làm mẹ.

Tháng 9/2023, Ngọc Trần – Minh Dân chào đón con trai đầu ḷng ra đời. Cặp đôi có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Từ 10 năm trước, Ngọc Trần đă trữ tinh trùng bên Thái Lan với chi phí khá cao. Minh Dân là người chuyển giới từ nữ sang nam, nhưng buồng trứng c̣n nguyên vẹn nên việc đặt phôi được tiến hành trên cơ thể anh.

Mọi quá tŕnh giúp người đàn ông chuyển giới này mang thai được tiến hành bên Thái Lan. Ngọc Trần – Minh Dân khá may mắn khi lần đầu đặt phôi đă đậu. Sau khi Minh Dân mang thai thành công, cặp đôi quyết định về Việt Nam an dưỡng.

Trong thời gian bầu bí, Minh Dân không bị nghén hay gặp khó khăn ǵ. Măi vào những tháng gần cuối, Minh Dân mới cảm nhận cơ thể có thay đổi như chuyện mất body săn chắc đến những h́nh xăm bị vỡ, rạn da do em bé mỗi ngày một lớn.
ngoc tran minh dan 4.jpg
Minh Dân khi mang thai


Cậu bé trông rất đáng yêu và khôi ngô

Về việc mang thai thay vợ, Minh Dân phải suy nghĩ khá nhiều v́ từ nhỏ anh đă quyết định bản thân là người chuyển giới. Nhưng, v́ t́nh yêu với chị Ngọc và khao khát được làm cha mẹ, nên anh đă chấp nhận.

Thời gian mang thai, Minh Dân vẫn chăm chỉ cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, phụ vợ kinh doanh, kiếm tiền.

Những đoạn video do Ngọc Trần chia sẻ về lúc chồng mang bầu hay sau sinh vài tháng nhưng vẫn cơm nước, chăm lo cho vợ đă nhận được rất nhiều lượt xem, chia sẻ, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Chị Ngọc chia sẻ, từ khi có con, cuộc sống của hai vợ chồng thay đổi khá nhiều. Chị cảm thấy cực hơn, bận rộn hơn, thường xuyên phải thức khuya dậy sớm... nhưng bù lại, cuộc sống thêm ư nghĩa, hạnh phúc đong đầy.

Hàng ngày, hai vợ chồng vẫn cùng nhau làm việc, chăm sóc con, cuộc sống giản đơn nhưng rất hạnh phúc.

Chị Ngọc tâm sự, vợ chồng không tránh khỏi những lúc bất ḥa, nhưng anh chị rất biết cách “giữ lửa hạnh phúc”. Chị nói: “T́nh yêu hay hôn nhân cũng vậy, phải có nhiều cung bậc cảm xúc, vậy mới đủ thi vị chứ ngọt ngào quá th́ c̣n ǵ hay.

Hai vợ chồng tôi thỉnh thoảng vẫn căi vă. Nhưng điều đó chỉ diễn ra trong vài tiếng, không đến mức tiêu cực. Ai cảm thấy lỗi nhiều th́ chủ động làm lành trước. Hay khi tôi nóng giận th́ anh im lặng, khi anh nóng th́ tôi im lặng, mà không có khi nào anh nóng hết, toàn tôi nóng thôi”.

Sau tất cả, Ngọc Trần nhận ḿnh là “số hưởng” khi may mắn t́m được một người bạn đời yêu thương, tâm lư, biết chăm lo cho gia đ́nh. Đáp lại t́nh cảm của Minh Dân, chị cũng “một ḷng một dạ” chăm sóc chu đáo cho chồng con.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-04-2024
Reputation: 35931


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	291.jpg
Views:	0
Size:	106.0 KB
ID:	2356487   Click image for larger version

Name:	292.jpg
Views:	0
Size:	115.9 KB
ID:	2356488   Click image for larger version

Name:	293.jpg
Views:	0
Size:	256.7 KB
ID:	2356489   Click image for larger version

Name:	294.jpg
Views:	0
Size:	214.8 KB
ID:	2356490  

Click image for larger version

Name:	295.jpg
Views:	0
Size:	174.4 KB
ID:	2356491  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,549 Times in 6,701 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07100 seconds with 14 queries