H’Hen Niê xuất hiện tươi roi rói ở sự kiện, giấu nhẫn 'khủng' ở ngón áp út sau tin kết hôn? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default H’Hen Niê xuất hiện tươi roi rói ở sự kiện, giấu nhẫn 'khủng' ở ngón áp út sau tin kết hôn?
Trong một sự kiện mới đây, Nàng hậu H’Hen Niê mặc trang phục tông màu đen trắng, khoe chân dài thẳng tắp tại sự kiện. Dân mạng đổ dồn sự chú ư vào chiếc nhẫn cỡ "khủng" mà cô đeo ở ngón áp út. Ngón áp út là ngón tay đại diện cho mối quan hệ t́nh cảm, chiếc nhẫn đeo ở đây biểu tượng cho những người đă có người yêu hoặc đă kết hôn.

Dân mạng c̣n soi ra việc nàng hậu 9x đeo đè thêm 1 nhẫn khác trên chiếc kim cương ở ngón áp út. Hành động giấu nhẫn này khiến dân t́nh xôn xao nghi ngờ.

Do vậy, dân mạng liền cho rằng chi tiết này ngầm xác nhận thông tin H'Hen Niê đă bí mật tổ chức đám cưới ở quê với bạn trai nhiếp ảnh.




Ngày 6/4 vừa qua, MXH rộ tin H'Hen Niê bí mật tổ chức hôn lễ tại quê nhà. Nguồn tin này cho rằng nàng hậu và hôn phu mặc đồ dân tộc, cử hành nghi lễ cưới hỏi theo phong tục của người dân tộc thiểu số.

Được biết, bạn trai H'Hen Niê tên thật là Nguyễn Tuấn Khôi, anh hơn nàng hậu 3 tuổi. Hiện tại, anh đang làm việc với vai tṛ nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn. Bén duyên sau khi hoạt động chung lĩnh vực, H'Hen Niê và Tuấn Khôi chính thức hẹn ḥ vào năm 2018. Tuy nhiên, cho đến tháng 7/2019, người đẹp gốc Đăk Lăk mới lên tiếng xác nhận bản thân là "hoa đă có chủ".

Về lư do sau nhiều năm bên nhau vẫn không muốn công khai dung mạo "người ấy" trước công chúng, H'Hen Niê từng chia sẻ: "V́ chưa phải lúc, đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ. Hy vọng mọi người yêu thương bạn Hen như yêu thương Hen. Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện t́nh cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc. Những người thân, người nhà th́ đều biết chuyện t́nh cảm của chúng tôi. Nhưng ở nơi công cộng th́ chúng tôi giống như người xa lạ".

Nói về "nửa kia", H'Hen Niê từng cho hay: "Anh b́nh thường như bao người khác. Anh quan tâm gia đ́nh tôi và rất thương tôi". Nàng hậu cũng cho biết bạn trai luôn ủng hộ ḿnh theo đuổi nghệ thuật, thậm chí được chăm chút đến mức cô phải thốt lên "chưa ai chăm sóc tôi như thế". Thời gian bên nhau cặp đôi từng chia tay rồi tái hợp. Gần đây, nàng hậu và bạn trai vướng tin "yêu lại từ đầu" v́ những hint t́nh cảm của đàng trai chia sẻ trên mạng xă hội.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-09-2024
Reputation: 21164


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,032
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	img6582-2014-1712587430317337459531-1712615266704-1712615267212704036827.jpg
Views:	0
Size:	51.5 KB
ID:	2358200   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	31.5 KB
ID:	2358201  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,998 Times in 4,029 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06514 seconds with 14 queries