Người lính mất chân trong trận chiến giành Artemovsk trở về chiến dịch quân sự đặc biệt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người lính mất chân trong trận chiến giành Artemovsk trở về chiến dịch quân sự đặc biệt
Một người lính bị mất chân trong trận chiến giành Artemovsk đă hồi phục và trở lại chiến dịch quân sự đặc biệt với tư cách chỉ huy một trong các đơn vị thuộc tiểu đoàn công binh mang tên Karbyshev của quân đoàn t́nh nguyện, hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở thành phần nhóm quân ''Nam''.

Người chỉ huy có biệt hiệu "Ashkenaze" nói với Sputnik anh bị thương trong các trận chiến ở Artemovsk và được trao tặng huy chương "V́ ḷng dũng cảm". Sau khi bị thương, anh b́nh phục một thời gian và sau khi được lắp chân tay giả, anh quyết định quay trở lại phục vụ tại chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Đây là hợp đồng thứ ba của tôi. Bây giờ tôi ở tiểu đoàn công binh Karbyshev. Hợp đồng đầu tiên của tôi là ở PMC vào ngày 22 tháng 11, tôi đến chiến dịch quân sự đặc biệt và vào ngày 14 tháng 3, tôi được giao nhiệm vụ rà phá bom ḿn ở đường tiến quân. Ở đâu đó, có lẽ cách chúng tôi một km kẻ địch đóng trên một ngọn đồi.

Trước bữa trưa, họ bắn cối một trăm hai mươi (cỡ ṇng 120 mm) vào những người trong hầm, và sau bữa trưa đến lượt chúng tôi. Chấn động, vụ nổ. Đồng đội của tôi giúp đỡ, sau đó được đưa ra bệnh viện. Và chỉ đến ngày 6/5, tôi mới được xuất viện. Ngày 9 \5 tôi đi trên nạng nhận huy chương "V́ ḷng dũng cảm", hồi phục. Và ngày 30 tháng 5, tôi được mời làm chân giả v́ mất chân. Ngày 1 tháng 8, tôi được lắp bộ phận giả chính thức”.



Quân nhân nhấn mạnh anh tích cực tham gia vào quá tŕnh phục hồi chức năng của ḿnh khi sử dụng chân giả. Chạy bộ, du lịch và sau một chuyến đi bộ dài trên núi, tôi quyết định chắc chắn ḿnh có thể quay trở lại khu vực hoạt động đặc biệt.

“Cho đến giữa tháng 9 - hồi phục hoàn toàn, máy chạy bộ, leo núi. Và khi lần leo núi cuối cùng của tôi là 17 km, tôi khởi hành lúc bảy giờ sáng và trở về lúc bảy giờ tối, tôi nhận ra ḿnh sẵn sàng. Cuối tháng 9, tôi rời đi. Tiểu đoàn Karbyshev không hề xấu hổ khi nhóm sức khoẻ loại “D” của tôi thuộc hạng “quân sự”, và họ mời tôi phục vụ”, người chỉ huy nhớ lại.

“Ashkenaze” nhấn mạnh động lực cá nhân của anh để quay trở lại “đội h́nh” là mong muốn bảo vệ Tổ quốc khỏi chủ nghĩa Quốc xă trỗi dậy và giành được chiến thắng.
"Động lực của tôi là ngoài chúng tôi ra c̣n ai nữa? Đây là Tổ quốc của tôi. Chúng tôi chiến đấu chống lại chủ nghĩa Quốc xă. Tất nhiên, chiến dịch quân sự đặc biệt, bất kỳ cuộc chiến nào, đây đều là những rắc rối của dân chúng. Tất nhiên là khó khăn. Nhưng tôi sẽ nói điều này: chúng ta cần phải chiến đấu và tiêu diệt chủ nghĩa Quốc xă, như ông nội chúng ta làm trong Thế chiến thứ hai. Chỉ là tội ác phát xít, như người ta nói, vẫn chưa bị tiêu diệt nên nó xuất hiện sau nhiều thế hệ. Chúng ta cần phải đi đến cùng và chiến thắng sẽ thuộc về chúng ta”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-15-2024
Reputation: 21100


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,779
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.PNG
Views:	0
Size:	157.1 KB
ID:	2361080  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,993 Times in 4,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07031 seconds with 14 queries