Hào hứng nắm tay em người yêu ngoan hiền vào pḥng ngủ, vừa nh́n thấy thứ này sau lưng em, tôi sốc đến mức ngă khỏi giường - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hào hứng nắm tay em người yêu ngoan hiền vào pḥng ngủ, vừa nh́n thấy thứ này sau lưng em, tôi sốc đến mức ngă khỏi giường
Chuyện này cứ quẩn quanh trong đầu tôi, v́ tôi vẫn c̣n thương Quế lắm. Tôi phải làm sao đây?

Tôi quen biết Quế qua một người bạn chung. Quế nhỏ hơn tôi 3 tuổi cũng đang làm việc cùng thành phố tôi đang sống. Khi gặp nhau lần đầu, tôi tin chắc Quế là mẫu bạn gái lư tưởng của tôi. Cô ấy ăn mặc đơn giản, trông rất hiền lành ngoan ngoăn.

Càng nói chuyện với nhau th́ tôi càng thấy Quế rất hợp với ḿnh. Cô ấy có mục tiêu công việc rơ ràng, thích đi đây đi đó. Sau khoảng 4 tháng t́m hiểu th́ tôi t́nh cờ ghé qua căn pḥng trọ của Quế đang sống. Căn pḥng ngăn nắp, gọn gàng chứng tỏ chủ nhân là người sống nề nếp tử tế.

Tối hôm đó chúng tôi có một buổi hẹn ḥ lăng mạn, cùng những nụ hôn và vài hành động thân mật khác. Nhưng v́ thấy Quế ngại ngần nên tôi cũng không ép cô ấy. Quế nói với tôi cô ấy từng có quan hệ với bạn trai cũ. Cô ấy nghĩ đă yêu nhau th́ chuyện gẫn gũi cũng là đương nhiên. Nhưng cô ấy muốn cho t́nh cảm của chúng tôi thêm thời gian.


Ảnh minh họa: Internet

Khi nghe Quế bày tỏ chân thành như thế th́ tôi càng hiểu và thấy yêu thương người yêu hơn. Tôi quư sự thành thật của Quế, cũng tin rằng cô ấy sẽ không lừa dối tôi. Sau đó chúng tôi quen nhau thêm vài tháng, tôi càng chắc rằng Quế chính là mẫu phụ nữ lư tưởng để trở thành vợ. Cô ấy vừa có nét năng động trong công việc, ngoại h́nh ưa nh́n, tâm tính dễ thấu hiểu, mà c̣n giỏi việc nhà, nấu ăn ngon. Tôi nghĩ bây giờ t́m được người bạn gái ngoan hiền thế này không hề dễ.

Đến một hôm mừng ngày tôi được thăng chức, tôi vội ghé sang pḥng trọ của Quế để ăn tối. Tối hôm đó chúng tôi ôm chặt lấy nhau, chuẩn bị cho những giây phút gần gũi hơn. Nhưng khi quần áo của Quế được cởi ra, thấy thứ trên cơ thể của bạn gái ngoan hiền mà tôi sững người. Đó là bộ nội y bằng ren xuyên thấu, hở hết những bộ phận nhạy cảm trên người cô ấy.

Tôi “tắt” hết cảm xúc, rồi im lặng mặc lại đồ cho người yêu. Quế thấy vậy th́ tỏ ra thất vọng, nhưng tôi nghĩ cô ấy cũng hiểu v́ sao tôi như thế. Dù tôi biết Quê từng có người yêu nhưng trong ấn tượng của tôi cô ấy không thể mặc những bộ đồ như thế. Chúng tôi căi nhau to.

Rơ ràng Quế không hề biết hôm đó tôi ghé qua, vậy chứng tỏ thường ngày cô ấy vẫn mặc những bộ đồ như thế. Chẳng phải chỉ những người đàn bà lẳng lơ mới thích mặc thế thôi sao? Nhưng Quế giận đỏ mặt căi nhau với tôi, cô ấy cho rằng tôi quá cổ hủ và cố chấp. Cuối cùng Quế chỉ nói một câu: “Nếu anh cảm thấy em là người như thế, anh không chấp nhận được người yêu hay vợ anh mặc như thế th́ thôi chia tay đi”.

Chuyện này cứ quẩn quanh trong đầu tôi, v́ tôi vẫn c̣n thương Quế lắm. Tôi phải làm sao đây?

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 5651


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,901
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	24.jpeg
Views:	0
Size:	53.6 KB
ID:	2370843  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,436 Times in 2,046 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06599 seconds with 14 queries