Bà cụ 67 tuổi có thai ngoài ư muốn vẫn quyết định sinh con, cuộc sống hiện tại ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà cụ 67 tuổi có thai ngoài ư muốn vẫn quyết định sinh con, cuộc sống hiện tại ra sao?
Cách đây 4 năm, thông tin bà cụ 67 tuổi mang thai và sinh con đă nhận được nhiều sự quan tâm và tranh luận từ cộng đồng mạng.

Theo thông tin từ Thời báo văn học nghệ thuật, vào năm 2019, bà Bà Tiền, ​​67 tuổi, ở Sơn Đông, Trung Quốc, phát hiện gần đây cơ thể ḿnh có triệu chứng chảy máu vùng kín. Bởi v́ từng làm việc tại trạm y tế phụ nữ và trẻ em nên bà Tiền rất am hiểu về vấn đề này, kết hợp với tuổi tác của bản thân, bà Tiền không khỏi lo sợ.

Sau khi được bác sĩ hỏi thăm về lịch sử bệnh án, bà Tiền nhớ lại rằng một thời gian trước để chữa trị tai biến mạch máu năo, bà đă uống thuốc nam kích thích tuần hoàn máu, có lẽ chính v́ lư do này mà bà có kinh nguyệt trở lại. Biết rằng không phải là một căn bệnh nghiêm trọng nên bà Tiền cảm thấy an tâm, trở về nhà tiếp tục cuộc sống như b́nh thường. Sau một khoảng thời gian, kinh nguyệt lại mất, bà Tiền cũng không quan tâm, chỉ nghĩ là do bà ngừng thuốc.

Nhưng sau một thời gian, bà Tiền cảm thấy không ổn. Bà không chỉ dễ mệt mỏi và buồn ngủ hơn trước, mà c̣n thường xuyên cảm thấy buồn nôn nên bà đă một lần nữa đến bệnh viện, lần này không có ai đi cùng. Một lúc sau, kết quả kiểm tra được thông báo. Sức khỏe của bà Tiền tốt, các triệu chứng bất thường này là do bà mang thai.

Không chỉ có bà Tiền, ngay cả các bác sĩ sản có kinh nghiệm nhiều năm cũng chưa từng gặp phải t́nh huống này. Ở tuổi của bà, việc mang thai là một điều kỳ diệu.
Bà cụ 67 tuổi có thai ngoài ư muốn vẫn quyết định sinh con, cuộc sống hiện tại ra sao? -


Bà Tiền sau khi sinh con

Kết quả này khiến bà Tiền vừa mừng vừa lo lắng. Bà Tiền thích trẻ con, sự xuất hiện của sinh linh nhỏ này khiến bà tràn ngập niềm vui của một người mẹ, nhưng đồng thời bà cũng lo lắng rằng, khi tuổi tác đă lớn. Với tâm trạng phức tạp, bà Tiền đă chia sẻ thông tin này với chồng. Không ngờ thái độ của chồng rất quyết đoán, ông nói: "Chắc chắn phải sinh đứa bé này ra!". Thái độ kiên quyết của người chồng đă làm bà Tiền rất cảm động, bà cũng quyết định rằng sẽ sinh đứa bé này.



Quyết định của vợ chồng bà đă gặp sự phản đối mạnh mẽ từ phía con cái. Họ thậm chí đă nói rằng chỉ cần bà Tiền sinh đứa bé này th́ sẽ cắt đứt mối quan hệ mẹ con.Trong mắt con cái, quyết định của cha mẹ là quá vội vàng và quá mạo hiểm.

Thực tế, bà Tiền và chồng đă có con cái, cả con trai lẫn con gái đều đă đến tuổi kết hôn và thành lập gia đ́nh, mọi thứ dường như đă hoàn hảo, rất nhiều người không hiểu v́ sao họ lại cứ quyết tâm sinh ra đứa bé thứ ba này. Giữa một biển người phản đối, bà Tiền và chồng vẫn kiên tŕ với quyết định của ḿnh, rằng đứa bé này phải được sinh ra.

Quả thực là, trước khi mang thai, t́nh h́nh huyết áp của bà Tiền rất nghiêm trọng. Nhưng từ khi mang thai, huyết áp của bà đă ổn định hơn nhiều. Dù mang thai là một việc khó khăn, nhưng kể từ khi mang thai con thứ ba, bà Tiền cảm thấy sức khỏe của ḿnh cải thiện nhiều hơn so với trước đây. Những biểu hiện này càng khiến bà và chồng càng trở nên kiên định hơn về quyết định sinh con. Cuối cùng sau 9 tháng 10 ngày, bà Tiền cũng đă sinh ra một cô con gái dễ thương.

Ngay ngày xuất viện, mặc dù không có ai trong gia đ́nh đến thăm, nhưng chồng bà đă cắm một cành hoa đào vào tă của con gái, biểu tượng cho sự may mắn và hạnh phúc, và vui vẻ đưa bà và con gái về nhà. Hai vợ chồng đặt tên cho cô bé là "Tianci”, ư nghĩa là đứa bé được trời ban. Tianci từ nhỏ đă rất khôn ngoan và nhanh nhẹn, không khác ǵ những đứa trẻ được sinh ra bởi các bà mẹ trẻ khác.

Bé gái lên 4 ngày càng kháu khỉnh đáng yêu. Thấy em gái nhỏ như vậy, 2 người con của bà Điền cũng quên đi những hiềm khích xưa, rất yêu quư em nhỏ. Thậm chí, các con c̣n đề nghị chăm sóc em giúp bố mẹ khiến ông bà Điền vui mừng khôn xiết.

Những người trước đây dị nghị về việc mang thai của bà Điền cũng đă dần hiểu ra. Họ vui mừng cho hạnh phúc tuổi già của ông bà.

Để kiếm thêm thu nhập, ông Điền quay trở lại công việc, đi làm thêm. Ông bà thường xuyên đăng tải h́nh ảnh gia đ́nh lên mạng xă hội và thu hút nhiều sự chú ư. Cũng nhờ cách này, ông bà có thêm thu nhập từ truyền thông. Ngoài những người yêu mến cũng có không ít người ghen tức với cuộc sống của ông bà. Họ cho rằng, ông bà đang dùng con gái nhỏ để kiếm tiền.


Quyết định sinh con ở độ tuổi 67 đă khiến cuộc sống hiện tại của bà mẹ này hoàn toàn thay đổi

Trước những lời lẽ chỉ trích của cộng đồng mạng, bà Điền không ngần ngại thừa nhận ḿnh thực sự đang muốn kiếm tiền. Nhưng bà không phải lợi dụng con gái mà chỉ muốn chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của ḿnh.

Nếu việc đó giúp kiếm thêm tiền và tích góp được nhiều hơn cho tương lai của con gái th́ với bà không có ǵ là xấu hổ. Đồng thời, ông bà cũng mua bảo hiểm cho con gái hàng năm để con có khoản pḥng thân.

Các con của bà Điền giờ đây quây quần bên bố mẹ, rất yêu thương em gái nhỏ. Ông bà cũng cảm thấy vui mừng v́ cuối cùng đă tích góp được tiền bạc, lo cho con một tương lai tốt. Kể cả khi họ có rời khỏi thế giới, con gái vẫn có một cuộc sống thoải mái về kinh tế.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 1 Week Ago
Reputation: 5581


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,593
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38.1.png
Views:	0
Size:	238.1 KB
ID:	2374548   Click image for larger version

Name:	38.2.jpg
Views:	0
Size:	161.1 KB
ID:	2374549   Click image for larger version

Name:	38.3.jpg
Views:	0
Size:	204.4 KB
ID:	2374550  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,419 Times in 2,032 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06015 seconds with 14 queries