Chỉ muốn ly hôn khi biết chồng cố t́nh giấu mức lương thật 50 triệu một tháng và chỉ đưa rất ít cho vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ muốn ly hôn khi biết chồng cố t́nh giấu mức lương thật 50 triệu một tháng và chỉ đưa rất ít cho vợ
Từ hôm đó đến nay, hai vợ chồng gặp nhau là không muốn nói với nhau câu nào, không khí gia đ́nh nặng nề, tôi cảm thấy bị thiếu tin tưởng, tôn trọng nên nghĩ nhiều đến ly hôn.
Tôi năm nay 34 tuổi đă kết hôn cùng chồng được 8 năm. Hồi c̣n yêu nhau, chúng tôi là cặp đôi yêu thương, gắn bó với nhau mỗi ngày. Lấy nhau rồi, vật chất chưa có ǵ nhưng với tôi thật hạnh phúc v́ bao ngày chờ đợi cuối cùng cũng đă được sống chung một nhà. Chồng hơn tôi 5 tuổi, song chúng tôi rất tương đồng về nhiều mặt, lấy anh ấy là điều tôi dễ dàng đưa ra lựa chọn đối với tôi.
Hôn nhân của tôi lúc đầu chật vật, nhưng càng về sau lại trọn vẹn, gia đ́nh nhỏ của tôi từng ngày gắn kết để đến bây giờ mọi thứ đều ổn. Hai vợ chồng có công việc ổn định, thu nhập đủ để trang trải cuộc sống. Điều làm tôi hạnh phúc nhất trong quăng thời gian hôn nhân đó là hai con của tôi, ngày một khôn lớn. Hai vợ chồng luôn lấy con làm động lực để phấn đấu mỗi ngày.
Hai bên gia đ́nh nội, ngoại cũng rất ủng hộ, yêu mến gia đ́nh nhỏ của tôi. Ai cũng nói vợ chồng tôi đẹp đôi, hạnh phúc và sống chan ḥa. Ngoài t́nh cảm, tôi và chồng xây dựng những quy ước ứng xử khi phát sinh những vấn đề trong cuộc sống. Nhất là tôn trọng lẫn nhau, không có điều ǵ phải giữ kín trong ḷng.
Mọi thứ đang tốt đẹp, bỗng dưng tôi lại phát hiện ra một chuyện bí mật của chồng. Trước đây chồng tôi kiếm được đồng nào là đưa cho vợ để chúng tôi trả nợ tiền vay mua nhà, nhưng gần hai năm nay, anh ấy đưa ngày một ít dần. Chồng chia sẻ do công ty làm ăn khó khăn, bị phạt v́ không đủ doanh số… V́ thế mỗi tháng chỉ đưa tầm 5 triệu đồng cho vợ, số c̣n lại vài triệu anh ấy giữ lại để tiêu vặt.

Tôi cũng cố gắng để chi tiêu tiết kiệm, cũng may thu nhập của tôi ổn định, nên gia đ́nh ít bị xáo trộn v́ chuyện tiền bạc. Có nhà cửa, công việc đầy đủ nên mối lo về kinh tế với tôi không quá bận tâm, miễn sao gia đ́nh yên ổn, hạnh phúc. Tôi cố gắng tiết kiệm, làm ngoài giờ để có thêm tiền chi tiêu cho gia đ́nh.
Vợ vất vả trong chi tiêu là vậy, nhưng chồng tôi đă cố t́nh giấu đi thu nhập thật của ḿnh. Tôi t́nh cờ biết được chồng hàng tháng phải đóng thuế thu nhập, bởi thu nhập của anh ấy ở công ty lên tới 50 triệu đồng, trong khi chỉ đưa cho vợ mỗi tháng 5 triệu đồng. Số tiền c̣n lại, chồng đă giữ cho riêng ḿnh, không bận tâm đến vợ phải rất tiết kiệm mới lo đủ cho cả nhà.

Khi tôi yêu cầu chồng nói rơ về chuyện tiền lương, anh ấy trả lời lạnh lùng: "Tôi thu nhập cao, nhưng chỉ đưa cô từng đó thôi, phụ nữ các cô tôi lạ ǵ, càng đưa nhiều càng hoang phí, mang cho nhà ngoại. Cô đi làm có lương nên tôi đưa 5 triệu là đủ cho gia đ́nh. Tôi lo cho vợ con như hôm nay là quá trách nhiệm rồi. Giờ tôi cũng phải có tiền riêng để lo cho bố mẹ, các anh chị em của tôi. Tôi vất vả kiếm tiền, th́ tôi toàn quyền làm ǵ, cho ai là việc của tôi".
Tôi rất thất vọng với câu trả lời của chồng, tôi không quá khắt khe khi chồng biếu tiền bố mẹ hoặc anh chị em bên chồng. Nhưng anh ấy cố t́nh giấu vợ, lấy đủ lư do để đưa vợ rất ít tiền, làm tôi suốt thời gian qua đau đầu v́ chi tiêu. Tôi hối hận v́ hết ḷng với gia đ́nh, mà chồng th́ vô tâm. Nhiều lần than thở, không dám chi tiêu ǵ, thế mà chồng có tiền vẫn dửng dưng không đưa thêm cho vợ đồng nào.
Chồng chỉ nghĩ đến nhà nội, thế c̣n tôi, không được lo cho bên nhà ngoại sao? Lời bao biện của chồng càng làm tôi chán nản. Từ hôm đó đến nay, hai vợ chồng gặp nhau là không muốn nói với nhau câu nào, không khí gia đ́nh nặng nề, tôi cảm thấy bị thiếu tin tưởng, tôn trọng nên nghĩ nhiều đến ly hôn. Tôi có nên yêu cầu chồng phải đưa hết tiền lương cho ḿnh không? Nếu anh tiếp tục sống ích kỷ chỉ lo cho bên nhà nội, tôi có nên ly hôn?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35717


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,640
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	47.0 KB
ID:	2375720  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,285 Times in 6,456 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05610 seconds with 14 queries