"Siêu anh hùng" trâu rừng không màng nguy hiểm húc sư tử bay lộn nhào trên không để giải cứu kỳ đà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Siêu anh hùng" trâu rừng không màng nguy hiểm húc sư tử bay lộn nhào trên không để giải cứu kỳ đà
Ở dời đâu cứ nhất thiết ai mặc "áo choàng" mới là siêu anh hùng!


Từ xưa cho đến nay, “thay Trời hành đạo”, “trừ bạo an dân” là những câu nói thường được dùng để tả về hiệp sỹ và tinh thần hiệp nghĩa thời xưa. Trong lư niệm của cổ nhân, chỉ những việc làm được thành lập trên nền tảng chính nghĩa th́ mới thể hiện ra tinh thần hiệp nghĩa chân chính.

Người có ḷng nghĩa hiệp là những người có tinh thần quên ḿnh v́ việc nghĩa, sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn, hoạn nạn.

Không chỉ thế, những người có ḷng nghĩa hiệp thường có ḷng dũng cảm rất lớn. Ḷng dũng cảm là một trong những đức tính vô cùng cần thiết và đáng quư ở mỗi con người. Dù ở nơi đâu khi làm bất cứ việc ǵ con người cũng đều cần đến ḷng dũng cảm. Dũng cảm là không sợ nguy hiểm, khó khăn. Người có ḷng dũng cảm là người không run sợ, không hèn nhát, dám đứng lên đấu tranh chống lại cái xấu, cái ác, các thế lực tàn bạo để bảo vệ công lư, chính nghĩa. Dũng cảm là sẵn sàng hy sinh bản thân ḿnh để cứu giúp những người khó khăn hoạn nạn.

Người làm việc nghĩa hiệp quả thật rất đáng kính trọng, được cả xă hội ghi nhận công lao và là nét đẹp thuộc về mục tiêu chân-thiện-mỹ của con người, ở mọi thời kỳ. Làm việc nghĩa hiệp khiến tâm hồn thoải mái, tự tin yêu đời, yêu ḿnh mà chẳng đợi người chịu ơn mang ơn.

Có thể nói, tinh thần hiệp nghĩa chân chính đă cắm rễ sâu trong ḷng xă hội thời cổ, là điều mà ai ai cũng hướng đến và tán dương. Ngày nay, tuy rằng những câu chuyện về hiệp sỹ chỉ c̣n được truyền lưu trong dân gian nhưng tinh thần hiệp nghĩa th́ vẫn khiến người ta ngưỡng mộ măi.

Đoạn clip được chị Sune Eloff, Giám đốc một hệ thống kinh doanh lớn, ghi h́nh lại trong chuyến đi đến thăm châu Phi dưới đây sẽ cho chúng ta thấy ḷng nghĩa hiệp không chỉ đơn thuần là một cụm từ diễn tả tinh thần của con người mà nó c̣n được hiện diện vô cùng rơ ràng ở thế giới hoang dă, nơi mà tất cả luật lệ đều phải nhường chỗ cho sự sinh tồn.

Hôm đó, đoàn của chị Sune đang dành thời gian ở đập Sunset để ngắm nh́n linh dương uống nước. Trong lúc đang thong thả tản bộ, vị khách du lịch bỗng nhiên nh́n thấy một vài con sư tử đang ngủ dưới ḷng sông. Mọi thứ có vẻ như cực kỳ b́nh yên cho đến khi đột nhiên đàn sư tử thức dậy và di chuyển vào đám lau sậy. Bất th́nh ĺnh, một con sư tử trong đàn lao ra khỏi bụi sậy với một con kỳ đà nước trên miệng. Nó để con kỳ đà c̣n sống để luyện cho đàn sư tử con cách săn mồi.

Đàn sư tử con thích thú cắp lấy con kỳ đà để tập luyện. Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó. Một đàn trâu rừng ở gần đó, không biết v́ tính hiệp sĩ đă ra tay ứng cứu giúp con kỳ đà hay do mối thù truyền kiếp nên đă ào tới tấn công sư tử con đang vờn con kỳ đà. Trước sự ngạc nhiên tột độ của tất cả những người chứng kiến, con trâu rừng chạy thẳng đến và húc sư tử con một cú bay lên không trung. Thật sự, mọi chuyện đă quay ngoắt 180 độ, vượt ra xa khỏi mọi sự tưởng tượng của tất cả mọi người.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 35871


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.JPG
Views:	0
Size:	62.8 KB
ID:	2375761  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,537 Times in 6,689 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05608 seconds with 14 queries