Chia buồn với 3 tuổi xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5): Tiền chưa vào túi đă "rơi", đen như mực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chia buồn với 3 tuổi xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5): Tiền chưa vào túi đă "rơi", đen như mực
Trong tuần từ ngày 20/5 đến 26/5, 3 con giáp được xem là gặp phải nhiều rủi ro và thách thức do ảnh hưởng của các vị thần hung ác, vận đen đeo bám, khiến cho công việc và tài chính trở nên khó khăn hơn, và có cảm giác như đang bị đuổi theo bởi rủi ro không mong muốn.

Con giáp Tuất

Con giáp Tuất trong tuần này, từ ngày 20/5 đến 26/5, sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Thiên Quan nhắc nhở rằng Tuất cần tránh xa các vấn đề pháp lư, tranh chấp, để tránh mang lại họa vào bản thân. Đặc biệt, những người kinh doanh cần cẩn thận để không mất mát hàng hóa, gặp phải khách hàng khó tính, hoặc gặp đối tác không trung thành và đáng tin cậy.


Tuổi Tuất có hạn trong 7 ngày tới

Tuy nhiên, có điều tích cực là sự hiện diện của Tam Hợp sẽ giúp đỡ trong vấn đề tài chính. T́nh h́nh tài chính sẽ có những tiến triển đáng kể, các dự án đầu tư kinh doanh sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Cơ hội kiếm tiền và tăng thu nhập cho bản thân cũng như gia đ́nh sẽ dành cho những người Tuất.

Tư duy mở cửa và sự phóng khoáng sẽ giúp cho Tuất kết bạn và gặp gỡ nhiều người mới, cũng như thu hút sự giúp đỡ từ những người tốt bụng trong cuộc sống. Gia đạo sẽ trở nên ḥa thuận và ấm áp hơn, và mối quan hệ giữa con cái và cha mẹ cũng sẽ được cải thiện.

Con giáp tuổi Tư

Con giáp tuổi Tư trong tuần từ ngày 20/5 đến 26/5 sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt là với tác động của Thương Quan, có thể khiến bạn dễ dàng rơi vào hiểu lầm và gây khó khăn cho ḿnh trên mặt trận thương mại, cũng như tạo ấn tượng không tốt với đối tác.

Đề nghị cho bạn là nên đánh giá khả năng của ḿnh một cách cẩn thận, tránh tự tin quá mức khiến bạn làm việc quá sức. Việc thừa nhận và chấp nhận những hạn chế của bản thân sẽ giúp giảm bớt căng thẳng và tạo ra sự thông cảm từ người khác.

Sự xung khắc giữa ngũ hành cũng nhắc nhở bạn tuổi Tư rằng, một khoảnh khắc yếu đuối trong một t́nh huống vui vẻ có thể ảnh hưởng đến cuộc sống t́nh cảm của bạn. Để tránh điều này, hăy giữ cho bạn đời ở gần và tham gia vào các hoạt động giao tiếp cùng họ.

Con giáp tuổi Mùi

Con giáp xui xẻo nhất tuần (20/5 - 26/5), tuổi Mùi nên thận trọng với bất cứ chỉ dẫn nào, sẽ có nhiều tác nhân khiến bản mệnh đi sai hướng. Bản mệnh nên đặt lại câu hỏi và tự đánh giá lại t́nh h́nh một cách khách quan và trung thực hơn.

Khi nhận thức cao hơn về bản thân, bản mệnh biết rằng đây cũng là thời điểm để nói lời tạm biệt với những mối quan hệ độc hại đang âm thầm gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần của bản mệnh. Một việc nhỏ này thôi cũng khiến bản mệnh tự thấy ḿnh trưởng thành hơn khi biết nói "không" với những ǵ không phù hợp.

T́nh h́nh tài chính lúc này có khả năng được cải thiện, khoản đầu tư bản mệnh bỏ ra không chỉ bắt đầu mang lại lợi nhuận mà c̣n đem đến cơ hội để bản mệnh suy ngẫm về mục tiêu của ḿnh.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 24858


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	96.9 KB
ID:	2376133  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,501 Times in 4,769 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05723 seconds with 14 queries