Á hậu Thảo Nhi Lê: 'Tôi được mời đến Cannes, làm ǵ có chuyện bị đuổi khỏi thảm đỏ' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Á hậu Thảo Nhi Lê: 'Tôi được mời đến Cannes, làm ǵ có chuyện bị đuổi khỏi thảm đỏ'
Thảo Nhi Lê cho biết cô nhận được lời mời tham dự buổi ra mắt phim 'Kinds of Kindness' hồi tháng 4. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nói cô chuẩn bị kỹ từ trang phục, quy tắc thảm đỏ trước khi xuất hiện tại Liên hoan phim (LHP) Cannes.

Ngày 18/5, Thảo Nhi Lê được khán giả và truyền thông trong nước quan tâm khi xuất hiện ở buổi ra mắt Kinds of Kindness. Sau năm ngày diễn ra LHP Cannes, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là sao Việt duy nhất có mặt trên thảm đỏ sự kiện lớn tại Pháp.

Về video bị đuổi khỏi thảm đỏ xuất hiện trên mạng, Á hậu Thảo Nhi Lê nói với Tiền Phong rằng không có chuyện đó xảy ra. Cô là khách mời và tuân thủ đúng quy tắc đi thảm đỏ. Nhân viên cũng làm theo quy định, áp dụng với mọi khách.

"Nhân viên liên tục điều phối người di chuyển về phía rạp để khách mời được xem phim đúng thời gian. Nếu có ai đứng quá lâu ở một chỗ, nhân viên mời họ tiến về phía trước theo cách lịch thiệp. Nhân viên trong video khán giả thấy chỉ hướng tôi bước về phía trước, không bao giờ có chuyện đuổi khách mời khỏi thảm đỏ", Thảo Nhi Lê cho biết.


Thảo Nhi Lê tại thảm đỏ buổi ra mắt phim Kinds of Kindness thuộc khuôn khổ LHP Cannes.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nói đây là chuyện b́nh thường trên mọi thảm đỏ, kể cả ở Việt Nam. Riêng tại Cannes, do có nhiều người cố t́nh mặc gây chú ư, làm tốn thời gian nên khán giả quan tâm đến việc khách mời bị đuổi khỏi thảm đỏ.

"Tại LHP Cannes, với phim lớn và quan trọng như Kinds of Kindness, ê-kíp có thời gian riêng để chụp h́nh thảm đỏ và giao lưu với báo chí. C̣n lại tất cả khách mời như tôi chỉ có thời gian giới hạn để di chuyển trên thảm đỏ, nhanh chóng tiến vào trong", Thảo Nhi Lê nói thêm.

Về việc xuất hiện tại LHP Cannes, Thảo Nhi Lê cho biết cô nhận được lời mời dự buổi ra mắt phim Kinds of Kindness từ tháng 4. Thời gian diễn ra LHP Cannes trùng với lịch tŕnh cá nhân, kế hoạch công việc của cô tại Pháp.

"Khi có cơ hội đến Cannes, tôi tự nhủ phải chỉn chu nhất có thể. Tôi tức tốc làm việc với stylist và được anh Công Trí giúp đỡ. Anh giúp tôi chuẩn bị bốn bộ váy. Trang phục tôi mặc đến thảm đỏ ngày 17/5 cũng chưa có nghệ sĩ nào mặc. Tôi thấy vinh dự v́ điều đó", Thảo Nhi Lê chia sẻ.

Á hậu 30 tuổi đồng thời nói việc được bước lên thảm đỏ Cannes là trải nghiệm thú vị và quư giá. Bởi, LHP Cannes là một trong những sự kiện phim ảnh lớn, quy tụ nhiều sao. Đó cũng là lư do cô mặc trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật Cinderella (Lọ Lem).


Trang phục dự thảm đỏ LHP Cannes của Thảo Nhi Lê lấy cảm hứng từ nhân vật Cinderella.

"Cannes với tôi như cuộc ghé thăm của Lọ Lem ở tiệc hoàng gia. Đó là giấc mơ đẹp. Tôi đến đây để trải nghiệm không khí của lễ hội điện ảnh lớn, nơi có những đạo diễn xuất chúng. Tôi hy vọng được trở lại Cannes vào năm tới", Thảo Nhi Lê nói.

Sau buổi ra mắt phim của đạo diễn được đề cử giải Oscar, Thảo Nhi Lê tiếp tục công việc tại Pháp và một số nước châu Âu theo kế hoạch, sau đó về Việt Nam vào đầu tháng 6.

Thảo Nhi Lê sinh năm 1994, sinh ra và lớn lên tại Đức. Cô được khán giả Việt biết đến rộng răi với tên gọi "rich kid Việt kiều", sau đó đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trước khi đạt thành tích cao ở cuộc thi hoa hậu, Thảo Nhi Lê ba lần xuất hiện trong danh sách 100 người đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler b́nh chọn.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 13632


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,338
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7a40e482dccd35936cdc.jpg
Views:	0
Size:	80.2 KB
ID:	2376143  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,596 Times in 1,450 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05486 seconds with 14 queries