Con rể cưới mẹ vợ trong sự chúc phúc của bố vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Con rể cưới mẹ vợ trong sự chúc phúc của bố vợ

Theo như có một người đàn ông Ấn Độ bất ngờ khi nhận được sự đồng ý của người bố vợ về chuyện tình 'ngang trái' của mẹ vợ và con rể, sau khi người con rể này đem lòng yêu mẹ vợ sau khi sống chung nhà được trong sự chúc phúc của bố vợ.


Chuyện tình của Sikandar Yadav, 45 tuổi, và mẹ vợ, Geeta, 55 tuổi, bắt đầu bằng một bi kịch. Sau khi vợ qua đời, Sikandar và hai con chuyển đến sống cùng bố mẹ vợ tại làng Heer Moti, bang Bihar. Theo thời gian, giữa Sikandar và Geeta nảy sinh tình cảm nam nữ, nhưng tìm mọi cách che giấu.

Tuy nhiên, tin đồn về sự vụng trộm giữa cặp mẹ vợ - con rể vẫn bị lan truyền khắp làng và đến tai chồng bà Geeta, ông Dileshwar. Một ngày nọ, Dileshwar bắt gặp đôi "mèo mả gà đồng" đang ôm ấp nhau nồng thắm, khiến nỗi sợ hãi lớn nhất của ông trở thành sự thật. Quá tức giận, người đàn ông đưa vụ việc lên hội đồng làng nhờ giải quyết.

Đám cưới của con rể và mẹ vợ ở Ấn Độ diễn ra trước sự ủng hộ của bố vợ. Ảnh minh họa: Bapt

Sau khi nghe Dileshwar kể, hội đồng làng quyết định triệu tập con rể ông để nghe câu chuyện từ hai phía. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Sikandar công khai thừa nhận chuyện ngoại tình với mẹ của vợ quá cố. Đồng thời, người đàn ông 45 tuổi cũng khẳng định yêu mẹ vợ 55 tuổi tha thiết.

Bị cảm động vì những lời kể về tình cảm sâu đậm của Sikandar dành cho mẹ vợ, hội đồng làng đồng ý chính thức hóa mối quan hệ của cả hai bằng cách tổ chức đám cưới cho họ. Bất ngờ hơn nữa, ngay cả ông Dileshwar cũng thay đổi suy nghĩ sau khi nghe Sikandar và Geeta thổ lộ tình cảm với nhau và giúp họ tổ chức đám cưới.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội X gần đây, Dileshwar nói với các phóng viên rằng ông rất mừng khi tổ chức đám cưới cho Sikandar và Geeta. Một đoạn video khác cho thấy Sikandar tự tay trang điểm cho cô dâu mới trước sự chúc tụng của người dân địa phương.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin Sikandar đã thực hiện nghi thức đón dâu, đưa bà Geeta về nhà để hợp thức hóa cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, không rõ liệu ông Dileshwar có tiếp tục sống với cả hai hay không.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 67678


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,462
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	174.9 KB
ID:	2376642  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,789 Times in 10,194 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05354 seconds with 14 queries