Em gái khuyên chị ly hôn nghe thấy tiếng vọng ra từ nhà tắm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Em gái khuyên chị ly hôn nghe thấy tiếng vọng ra từ nhà tắm
Tôi khuyên chị ly hôn, v́ tôi không muốn chị sống với người đàn ông như vậy.
Từ ngày chị gái lấy chồng, tôi luôn lo lắng cho chị. Chị tôi rất hiền lành và cả tin. Ngay từ ngày chị đưa anh ta về ra mắt gia đ́nh, tôi đă cảm thấy không có niềm tin vào người anh rể tương lai ấy.
Tôi kém chị 2 tuổi, nhưng từng trải và yêu đương nhiều hơn chị nên nh́n người có phần tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, bố mẹ tôi thật thà, cho rằng một người đàn ông có gia cảnh tốt, yêu thương con gái ḿnh là được.

Ngày chị lấy chồng, bố mẹ vui nhưng tôi lại khóc hết nước mắt. Tôi lo và thương chị. Tính t́nh hiền lành như chị dễ bị người khác bắt nạt. Tôi càng sợ chị sẽ không thể chịu được những tổn thương trong hôn nhân.
Vợ chồng chị ở trong một căn chung cư khá rộng trên thành phố. Sau này tôi cũng lên phố làm, nên thi thoảng sang nhà anh chị chơi. V́ là người ruột thịt, tôi được chị cho mật khẩu cửa, tự nhiên vào nhà.
Thời gian đầu, anh rể thực sự tốt với chị gái khiến tôi nghĩ ḿnh đă nghi oan cho anh ta. Nhưng bẵng đi 2 năm, mọi chuyện bắt đầu lộ ra.
Chị gái kể, anh ta lúc nào cũng chải chuốt nhưng lại không cho vợ ăn mặc sành điệu. Mỗi lần chị ra ngoài, anh ta hỏi bằng được chị đi với ai, làm ǵ và bao giờ về.
Chị gái chỉ cần son phấn là anh ta tra khảo đủ điều. Sự ghen tuông thái quá của anh rể khiến tôi cảm thấy anh ta thực sự có vấn đề. Trong khi đó, anh rể lại cho rằng việc ḿnh đi chơi với đồng nghiệp thâu đêm là b́nh thường, v́ anh là đàn ông.
Có lần tôi bắt gặp anh rể chở một cô gái trên xe, hai người khá t́nh tứ. Tôi nói với chị gái nhưng chị không tin. Chị khẳng định anh là người chồng tốt, yêu thương vợ con hết mực. Biết chị gái cả tin, nên tôi tự ḿnh t́m bằng chứng.
Hôm đó, đến nhà anh rể chơi, tôi tưởng không có ai trong nhà nên chủ động mở cửa vào. Vừa bước vào trong, tôi nghe tiếng anh rể nói vọng ra từ trong nhà tắm.
“Tuần sau đi công tác, em yên tâm, anh sẽ bù đắp cho em. Vợ anh á, cô ấy hiền lắm, nói ǵ nghe nấy, anh sợ ǵ.
Chỉ cần anh nịnh vài câu, mua cho vài món quà th́ cô ta tin ngay. Mà anh là người kiếm tiền trong nhà này, cô ta dám căi à. Anh chỉ cần nói đi công việc th́ không ai dám cản trở anh. Anh sẽ t́m cách để ở bên em cả ngày”.
Tôi nhanh trí ghi lại toàn bộ cuộc tṛ chuyện của anh rể. Có lẽ anh ta không ngờ em vợ lại vào nhà ḿnh lúc này.
Tối đó, tôi hẹn chị gái đi uống cà phê và cho chị nghe toàn bộ cuộc nói chuyện. Nước mắt chị lăn dài, đau khổ. Giờ chị mới biết chồng ḿnh là người đàn ông như vậy.
Chị tin anh ta có thể lăng nhăng, chị cũng tin anh ta hay nói dối, lấy lư do công việc để đi ra ngoài bù khú nhưng chị không tin anh ta lại khinh vợ như vậy. Đầu óc chị quay cuồng không biết làm sao.
Tôi khuyên chị ly hôn, v́ tôi không muốn chị sống với người đàn ông như vậy. Chị có thể v́ con mà chấp nhận, v́ yêu mà tha thứ nhưng kẻ coi thường vợ như anh ta sẽ chẳng thể thay đổi được.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 35717


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,640
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	231.jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	2377684  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,285 Times in 6,456 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05482 seconds with 14 queries