Gặp họa v́ nâng cấp "súng" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gặp họa v́ nâng cấp "súng"
Nhiều cơ sở quảng cáo trá h́nh trên mạng về những dịch vụ nhạy cảm phụ khoa, nam khoa khiến không ít bệnh nhân dính bẫy rước họa vào thân

Mới đây, Bệnh viện Quân y 175 tiếp nhận cứu chữa nam bệnh nhân (38 tuổi, ngụ TP HCM) bị biến dạng dương vật. Biến cố xảy ra khi người này đến một tiệm xăm để thực hiện dịch vụ đặt miếng độn sinh học nhằm tăng kích thước "cậu nhỏ" và cắt bao quy đầu qua quảng cáo trên mạng.

Đi "trẻ hóa", thành tai họa

Sau khi về nhà được vài ngày, anh xuất hiện t́nh trạng đau, bao quy đầu sưng tấy nên đến bệnh viện thăm khám. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị tụ máu bao quy đầu, nhiễm khuẩn sau khi đặt miếng độn sinh học. Ớn lạnh là vết khâu dương vật không như y khoa mà như đường chỉ khâu quần áo. Bệnh nhân được phẫu thuật lấy bỏ dị vật, khâu phục hồi lại bao quy đầu, phải sau 2 - 4 tuần mới hồi phục. Dù bảo tồn các chức năng dương vật nhưng sau này bệnh nhân có nguy cơ cao rối loạn cương dương.


Đại úy - bác sĩ Vũ Thái Hoàng, Khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Quân y 175, thăm khám cho người bệnh

Đại úy - bác sĩ Vũ Thái Hoàng, Khoa Ngoại tiết niệu - Nam học - Bệnh viện Quân y 175, cho biết từ đầu năm đến nay đă tiếp nhận hơn 10 ca bị biến chứng dương vật sau khi thực hiện các dịch vụ tăng kích thước, trẻ hóa "cậu nhỏ" do không bảo đảm an toàn y khoa.

Tương tự, một mày râu khác cũng gặp họa sau khi đến một cơ sở làm đẹp trên địa bàn TP HCM làm trẻ hóa "cậu nhỏ" bằng phương pháp tiêm exosome. Theo lời kể của bệnh nhân, do thấy da "cậu nhỏ" có dấu hiệu lăo hóa, bị giăn thâm đen nên đi nâng cấp "súng" qua quảng cáo trên mạng xă hội. Sau đó, dương vật anh đau buốt, sưng tấy nên cầu cứu bác sĩ. Tại Trung tâm Sức khỏe nam giới Men's Health, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị tiêm chất lạ vào dưới da dương vật không đúng kỹ thuật, gây nhiễm trùng. May mắn là anh được điều trị dùng thuốc nên t́nh trạng cải thiện dần.

TS-BS chuyên khoa II Trà Anh Duy, Trung tâm Sức khỏe nam giới Men's Health, cho biết exosome là các túi ngoại bào có màng bao bọc được sản xuất trong khoang nội nhũ của hầu hết các tế bào nhân chuẩn. Thời gian gần đây exosome được ứng dụng trong các dịch vụ thẩm mỹ, da liễu giúp trẻ hóa làn da hư tổn và một số bệnh lư khác. Tuy vậy, chưa có nghiên cứu chính thức áp dụng và hiệu quả giúp hồi xuân "cậu nhỏ" trên người. Các nghiên cứu trong pḥng thí nghiệm sử dụng exosome trên chuột cũng cho thấy kết quả chưa rơ ràng. Bộ phận sinh dục của nam giới là vùng nhạy cảm đặc biệt về chức năng, giải phẫu (tập trung nhiều mạch máu, thần kinh phức tạp) và môi trường ẩm thấp nên rất dễ nhiễm trùng, nấm.

Các bác sĩ cảnh báo việc tăng kích thước, trẻ hóa "cậu nhỏ" bằng phương pháp thiếu khoa học tiềm ẩn nhiều nguy cơ, từ biến dạng, hoại tử đến ảnh hưởng sức khỏe sinh sản, thậm chí tính mạng. Thời gian gần đây, ngành y tế TP HCM đă kiểm tra và phát hiện nhiều cơ sở lạm dụng quảng cáo trái phép, sử dụng các từ ngữ kích thích sự ṭ ṃ, khám phá của khách hàng trên mạng xă hội. Đây cũng là thách thức lớn đối với công tác quản lư khi các quảng cáo sai sự thật đầy rẫy trên không gian mạng hiện nay.

Chớ nên ám ảnh tâm lư

Theo bác sĩ Vũ Thái Hoàng, nam giới thường bị ám ảnh tâm lư "cậu nhỏ" của ḿnh nhỏ hơn b́nh thường. Thực tế qua thăm khám cho thấy "cậu nhỏ" của nam giới Việt Nam không hề nhỏ. Một nghiên cứu của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trên 14.000 nam giới Việt Nam cho thấy kích thước trung b́nh dương vật khi cương lên khoảng 13,5 - 13,7 cm. Đây là kích thước không nhỏ. Đặc biệt, hầu hết bệnh nhân đi khám đều nghĩ rằng dương vật ḿnh nhỏ trong khi họ vẫn quan hệ t́nh dục và thỏa măn như b́nh thường. Vấn đề gặp phải đa số là có rối loạn cương chứ không nằm ở kích thước. Quan điểm về kích thước dương vật to sẽ mang lại cảm giác cho đối tác nhưng đây không phải là yếu tố quyết định cho "cuộc yêu".

Bác sĩ Hoàng khẳng định hiện không có phương pháp nào có thể tăng kích thước, trẻ hóa "cậu nhỏ". Đặc biệt, Bộ Y tế chưa cấp phép thực hiện những dịch vụ này. Do đó, nhiều người thường t́m đến những cơ sở thực hiện dịch vụ trái phép dẫn đến các nguy cơ biến chứng như thải ghép, nhiễm khuẩn, thậm chí hoại tử dương vật. "Thành bại tại kỹ năng, chất lượng "cuộc yêu" phụ thuộc vào thời gian, sự ḥa hợp của cặp đôi, không nên ám ảnh kích thước. Đấng mày râu không nên tự ti và khi gặp những vấn đề khó nói th́ nên đến các cơ sở y tế chính thống chuyên khoa nam học để được tư vấn về cả tâm lư lẫn chuyên môn" - bác sĩ Hoàng nhấn mạnh.

"Việc can thiệp trên bộ phận nhạy cảm cần được thực hiện bởi các chuyên gia nam khoa và phương pháp điều trị phải dựa trên y học chứng cứ áp dụng trên người. Cần thận trọng t́m hiểu thông tin trên mạng, tham khảo các nguồn tin chính xác, khoa học. Chọn cơ sở y tế uy tín để được điều trị rối loạn cương theo hướng dẫn của y học thế giới (dùng thuốc, sóng xung kích, đặt thể hang nhân tạo…), được thực hiện bởi bác sĩ nam khoa có tay nghề và kinh nghiệm" - bác sĩ Anh Duy khuyến cáo.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 24898


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 72,886
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	40.png
Views:	0
Size:	448.2 KB
ID:	2378713  
troopy is_online_now
Thanks: 73
Thanked 5,512 Times in 4,780 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 83 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05617 seconds with 14 queries