Cô sinh viên giúp đỡ cắt thức ăn lại nhận được điều không thể ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô sinh viên giúp đỡ cắt thức ăn lại nhận được điều không thể ngờ
Vietbf.com - Nhiều người cảm động bức ảnh cô sinh viên trẻ giúp đỡ cắt thức ăn tỉ mỉ cho một cụ ông đă được lan truyền chóng mặt trên mạng xă hội, khiến cô sinh viên trẻ có nằm mơ cũng không ngờ sau đó ḿnh lại nhận được điều to lớn ngoài sức tưởng tượng.

Người ta thường hay nói rằng giúp đỡ người khác chẳng mong được báo đáp. Và cô sinh viên ở bang Texas này không thể ngờ, chỉ một hành động đẹp nhỏ xíu của ḿnh lại có thể mang đến một món quà to lớn ngoài sức tưởng tượng.

V́ nhà không mấy khá giả, Evoni Williams, 18 tuổi, phải đi làm thêm tại một quán ăn để kiếm tiền trang trải cho chi phí học tập và sinh hoạt.

Một buổi sáng nọ, trong lúc phục vụ tại quán ăn, Evoni trông thấy một cụ già đang loay hoay với đĩa thức ăn của ḿnh.

Chẳng một chút ngần ngại, cô đă với lấy đĩa đồ ăn và tỉ mẩn cắt nhỏ từng miếng thịt cho ông cụ. Chẳng ngờ h́nh ảnh đẹp đẽ đó đă được một thực khách ở bàn kế bên chụp lại và đăng lên mạng xă hội.

Cô phục vụ tỉ mẩn từng chút, cắt thức ăn giúp thực khách lớn tuổi.

“Tôi không biết tên cô ấy nhưng tôi nghe loáng thoáng ông cụ bảo rằng tay ông không khỏe. Ông cũng đeo theo b́nh oxy và có vẻ rất khó khăn để thở. Chẳng ngại ngần ǵ, cô ấy lấy đĩa thức ăn và cắt nhỏ thịt cho ông.

Việc làm này có thể đối với cô gái là rất nhỏ nhưng tôi tin rằng với cụ ông là một chuyện rất lớn. Tôi thật sự biết ơn khi được chứng kiến ḷng tốt và sự quan tâm ấm áp như thế này khi bắt đầu ngày mới trong một thế giới có quá nhiều tiêu cực.

Phải chi tất cả chúng ta ai cũng đều tốt bụng như cô phục vụ bàn này và sẵn sàng giúp đỡ mọi người…”, Laura Wolf, người chụp bức ảnh viết.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Laura nhận được hàng chục ngàn lượt chia sẻ và b́nh luận.

Tất cả mọi người đều rất thán phục sự kiên nhẫn của cô gái đối với vị thực khách lớn tuổi. Đó là một cử chỉ quan tâm vượt trên cả trách nhiệm phục vụ của một nhân viên mà không phải ai cũng có được.

Ḷng tốt nhỏ đă mang đến một món quà to lớn không thể ngờ.

Không chỉ nhận được sự tán dương của công chúng, Evoni bất ngờ hơn khi biết được ḷng tốt đă mang đến cho cô những hồi báo ngọt ngào.

Được biết đại học Texas Southern sau đó đă tặng một học bổng trị giá 16.000 USD cho cô phục vụ tốt bụng Evoni.

Cụ ông Adrien Charpentier, 78 tuổi, người được Evoni cắt thức ăn cho hay: “Tay tôi hoạt động không tốt lắm. Tôi muốn cắt miếng thịt th́ chẳng khác ǵ tôi dùng dao đâm chúng”.

Evoni và Laura, tác giả bức ảnh nổi tiếng "bất đắc dĩ".

Ngày nhận phần học bổng, Evoni đă không thể cầm được nước mắt và khóc nức nở. Cô nói việc ḿnh làm chẳng có ǵ to tát, là việc cô vẫn luôn làm với tất cả mọi người.

Nhà hàng Waffle House nơi Evoni làm việc cũng đă chọn ngày 8/3/2018 là ngày Evonni “Nini” Williams dành riêng để tôn vinh Evoni.

Cô phục vụ trẻ xúc động khi được tôn vinh bằng một ngày lễ riêng tại quán ăn, ngày của Evonni "Nini" Williams.

Cũng giống như Laura đă viết, rơ ràng việc Evoni làm là rất nhỏ nhặt nhưng đối với mọi người, nó giống như một tia sáng ấm áp, khiến cho chúng ta cảm thấy hạnh phúc và nhẹ ḷng hơn giữa cuộc sống bộn bề, tin tưởng hơn vào một xă hội c̣n rất nhiều điều tốt đẹp đáng trân trọng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-22-2018
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	99.4 KB
ID:	1193022   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	63.9 KB
ID:	1193023   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	98.9 KB
ID:	1193024   Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	282.7 KB
ID:	1193025  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
phokhuya (03-22-2018)
Old 03-22-2018   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,372
Thanks: 57,621
Thanked 57,440 Times in 18,720 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8654 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Người tốt, việc tốt.
phokhuya_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08042 seconds with 12 queries