Bạn có trong con giáp "nghèo 3 năm, giàu cả đời"? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bạn có trong con giáp "nghèo 3 năm, giàu cả đời"?
Đây là những con giáp tuổi trẻ vất vả, phong ba nhưng tuổi già được hưởng phúc. Nghĩa là lúc trẻ phải tự lực cánh sinh, đối mặt với nhiều khó khăn nhưng sau tuổi 40 họ sẽ có cuộc sống t́nh tiền viên măn. Họ khiến mọi người ghen tị.

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân là những người hiền lành, chăm chỉ nhưng không phải lúc nào cũng gặp được những điều tốt đẹp suôn sẻ. Thuở nhỏ, tuổi Thân không được sinh ra trong gia đ́nh giàu có nhưng họ luôn được bố mẹ yêu thương che chở. Nhờ có nhân cách tốt mà tuổi Thân cũng được mọi người yêu mến, luôn giúp đỡ những lúc khó khăn.

Vốn dĩ tuổi Thân là một trong những con giáp chịu thương, chịu khó nhưng v́ vận may chưa đến nên vẫn c̣n luẩn quẩn. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn trung niên, chính là thời kỳ hoàng kim của tuổi Thân, nếu có nghèo khổ chỉ vỏn vẹn trong 3 năm, sau đó có cả nửa đời được hưởng vinh hoa phú quư khiến ai nấy cũng đều ngưỡng mộ.

Đặc biệt, trong bất cứ hoàn cảnh nào, tuổi Thân cần phải tỉnh táo để biết nắm bắt cơ hội tốt, chỉ có như vậy phúc phần mới có thể mang theo đến suốt cuộc đời.

Tuổi Dậu

Khi c̣n trẻ, tuổi Dậu là một trong những con giáp thông minh, lanh lợi, không thích bị quản thúc và luôn thoải mái sáng tạo trong khả năng của ḿnh, v́ vậy họ cũng gặt hát được một số thành công nhất định.

Nhưng v́ c̣n trẻ nên những người tuổi Dậu khá kiêu ngạo, lại rất cứng đầu và luôn cho rằng ḿnh đúng v́ vậy họ không bao giờ để người khác ảnh hưởng đến ḿnh. Thành công trong sự tự măn không thể kéo dài được bao lâu, tuổi Dậu trong chớp mắt quay lại với con số 0.



Trên thực tế, trời sinh là những người mang nhiều phúc khí và may mắn, v́ vậy sau 40 tuổi, họ dần t́m kiếm được hướng đi cho riêng ḿnh.

Từ giai đoạn trung niên trở về sau, nhờ sự vấp ngă, thất bại mà họ đă tích lũy được kinh nghiệm quư báu, nhờ vậy mà xây dựng được cuộc sống thăng hoa và thịnh vượng hơn. Sự nghiệp hôn nhân không những suôn sẻ mà tài vận cũng dồi dào.

Tuổi Tuất

Trời sinh tuổi Tuất có ư chí kiên định, mạnh mẽ và vô cùng liều lĩnh. Tuổi Tuất nói ít làm nhiều và họ chỉ chăm chăm vào việc làm của ḿnh với mong muốn xây dựng cuộc sống đầy đủ cho bản thân và gia đ́nh. Bề ngoài tuổi Tuất khá lạnh lùng nhưng bên trong lại là con giáp đầy t́nh cảm ấm áp, họ chấp nhận cực khổ với mong muốn sau này gặt được quả ngọt.

Vốn là con giáp đầy tham vọng và rất trung thành, nên tuổi Tuất không bao giờ sợ rủi ro và luôn tiến về phía trước để gặt hái những thành công cho riêng ḿnh. Bước vào giai đoạn trung niên, mọi nỗ lực của tuổi Tuất đều được đền đáp xứng đáng, khổ cực trong quá khứ chỉ là tạm thời.

Sau 40 tuổi, sự nghiệp hôn nhân mọi thứ đều vững vàng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Không những thế tuổi Tuất c̣n được ơn trên chiếu cố, nhờ vậy những người trong gia đ́nh đều khỏe mạnh và an nhàn hạnh phúc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-14-2018
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	29.9 KB
ID:	1287608  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06799 seconds with 12 queries