Cuộc t́nh 16 năm của Quang Huy- Phạm Quỳnh Anh trước khi ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc t́nh 16 năm của Quang Huy- Phạm Quỳnh Anh trước khi ly hôn
Cặp đôi Quang Huy- Phạm Quỳnh Anh yêu nhau khá lâu mới dẫn tới hôn nhân. Sau 10 năm yêu nhau, 6 năm chung sống. Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đă đường ai nấy đi.

Hôm 22/10, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đă được ṭa án thụ lư và đang trong quá tŕnh giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quư cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đă cùng trải qua quăng thời gian 16 năm bên nhau.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với h́nh. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn ḥ.

Lễ cưới Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh được tổ chức vào năm 2012. Ngày cưới, đạo diễn tiết lộ họ đă chuẩn bị hôn lễ trong nửa năm. Lễ cưới giữa Quang Huy và Quỳnh Anh năm đó thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc và giới nghệ sĩ.

Phạm Quỳnh Anh chấp nhận tạm buông sự nghiệp để vun vén cho gia đ́nh. Hai người có cuộc sống gia đ́nh kín tiếng, không chia sẻ đời tư trên phương tiện truyền thông. Chia sẻ về quyết định ở ẩn sau lập gia đ́nh, Quỳnh Anh vui vẻ đáp vào năm 2015: "Sẽ có 1.000 câu hỏi tại sao cho mỗi chúng ta, nhưng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống. Trong quăng thời gian tôi dành cho âm nhạc, cho sân khấu, tôi đă cháy hết ḿnh và không có ǵ hối tiếc. Bây giờ là quăng thời gian tôi muốn đốt ḿnh cho gia đ́nh, cho sự nghiệp của chồng, cho nụ cười của con gái".


Không hoạt động năng nổ ở showbiz, Phạm Quỳnh Anh trở thành hậu phương vững chắc cho Quang Huy.

Thời mới cưới, Phạm Quỳnh Anh nói về bí quyết giữ ǵn cuộc sống gia đ́nh: "Anh Huy có nguyên tắc từ thời chúng tôi chưa lấy nhau là bước vào cánh cửa nhà th́ sẽ không mang showbiz theo, bước ra th́ không mang chuyện bếp núc của nhà ra showbiz. C̣n tôi, chẳng có công thức nào ngoài việc luôn giữ ấm cho ngôi nhà luôn là nơi anh Huy muốn quay về. Thật ra, là nghệ sĩ hay không đều cần sự thấu hiểu, thông cảm và tôn trọng lẫn nhau thôi".

Cặp sao chào đón con gái đầu ḷng, Tuệ Lâm, vào cuối năm 2012. Năm 2017, họ có thêm bé gái thứ hai. Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thường chia sẻ khoảnh khắc bên con gái.

Cuộc sống gia đ́nh của cặp sao bị rộ tin đồn rạn nứt từ giữa năm 2017. Thời điểm này, hai nghệ sĩ đă không c̣n tương tác nhiều trên mạng xă hội.

Lúc đó, Quang Huy từng bức xúc v́ tin đồn liên quan đến gia đ́nh. Gọi vợ là "Quỳnh Tèo", Quang Huy khẳng định hôn nhân bền chặt: "Ḿnh và Quỳnh Tèo không phải là cặp đôi đang cặp kè trong showbiz để suy diễn như chơi với nhau hay bo x́ nhau được". Nhà sản xuất nhấn mạnh anh đă nếm trải đủ cung bậc trong ngành giải trí và cũng miễn nhiễm với tin đồn. Nhưng khi tin đồn ảnh hưởng cuộc sống gia đ́nh, anh sẽ bảo vệ tuyệt đối. "Sau tất cả, trở về nhà đó là những bữa cơm b́nh thường, rất b́nh thường", anh nói.

Trong một bài phỏng vấn trên ****.vn giữa tháng 9/2017, Quang Huy cũng nhấn mạnh quan điểm khi được hỏi về hôn nhân với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trục trặc: "Tôi không nghĩ ḿnh nổi tiếng nên không có trách nhiệm giải thích chuyện gia đ́nh. Tôi chỉ giải thích với cổ đông của ḿnh. Nói về chia tay th́ khó lắm v́ chúng tôi trải qua rất nhiều năm tháng, thử thách bên nhau".

"Nhiều năm gắn bó, đoạn đường nào chúng tôi chả nếm trải cùng nhau. V́ thế khó có ǵ chia cắt chúng tôi. Gia đ́nh nghệ sĩ dễ đổ vỡ v́ cái tôi lớn thôi. C̣n chúng tôi quan niệm ra ngoài cái tôi đă quá đủ rồi, cần ǵ mang về nhà nữa", anh tự hào nói về cuộc sống gia đ́nh.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng con gái tại sự kiện của công ty vào tháng 8/2017. Đây cũng lần cuối khán giả được thấy hai vợ chồng xuất hiện chung trước công chúng.

Từ đầu năm 2018, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy không c̣n xuất hiện chung trong các dự án công việc. Nữ ca sĩ ra mắt sản phẩm mới và tự lo chiến lược quảng cáo.

Cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh đă khóc khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích ǵ về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của ḿnh". Thời điểm này, cô và chồng đă ở trong t́nh trạng ly thân. Sau chia sẻ của Quang Huy về vấn đề ly hôn, phía Quỳnh Anh hiện chưa đưa ra b́nh luận nào.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-22-2018
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d1.jpg
Views:	0
Size:	187.9 KB
ID:	1291387   Click image for larger version

Name:	d2.jpg
Views:	0
Size:	85.0 KB
ID:	1291388  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07178 seconds with 12 queries