Long Phụng hợp tác với cơ quan điều tra về gị chả nghi nhiễm khuẩn - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Long Phụng hợp tác với cơ quan điều tra về gị chả nghi nhiễm khuẩn
Đợt bùng phát các ca nhiễm listeria ở một số bang đă được truy nguồn gốc tới hàng loạt sản phẩm gị chả của nhà sản xuất Long Phụng ở Houston, bang Texas, khiến những sản phẩm này bị thu hồi là gị lụa, chả quế, gị huế, chả chiên và gị b́, v́ vậy công ty Long Phụng đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan điều tra liên quan đến việc các sản phẩm nghi bị nhiễm vi khuẩn listeria được phân phối tại bốn tiểu bang của Hoa Kỳ.

Sản phẩm gị lụa, gị huế của Long Phụng. Photo CDC.

Bà Uyển Huỳnh nói:

“Chúng tôi đă t́nh nguyện thu hồi sản phẩm nhằm xử lư và pḥng ngừa bệnh khuẩn. Chúng tôi cũng đă làm việc và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan điều tra có thẩm quyền v́ vấn đề liên quan đến sức khỏe, và việc bảo vệ người tiêu dùng được chúng tôi đưa lên hàng đầu.”

Thông báo mà VOA nhận được hôm 30/11 có đoạn Công ty thực phẩm Long Phụng “có nhận được thông báo của Cơ quan thanh tra về an toàn thực phẩm liên bang Hoa Kỳ (FSIS) là có 4 người bị bệnh do vi khuẩn listeria gây ra tại 4 tiểu bang khác nhau, nguyên nhân là do tiêu thụ thức ăn tại một số chợ Á Đông.”

Thông báo của Công ty Thực phẩm Long Phụng.

​“Trong khi chưa có một kết luận cuối cùng nào được đưa ra, th́ vào ngày 20/11/2018, chúng tôi đă t́nh nguyện thu hồi sản phẩm, nhằm xử lư và pḥng ngừa bệnh khuẩn,” thông báo viết tiếp.

Bà Uyển Huỳnh cho biết thêm, tất cả các mẫu sản phẩm của Long Phụng đă được kiểm định bởi Cơ quan Quản lư Thực phẩm Hoa Kỳ (USDA) và việc thu hồi sản phẩm trên thị trường Mỹ là sự t́nh nguyện của hăng nhằm phối hợp với USDA để t́m ra được nguồn gốc vi khuẩn.

Bà Uyển Huỳnh nói thêm:

“Xin lưu ư là việc thu hồi chỉ cho tất cả những sản phẩm đă được chế biến (fully cooked) tại thị trường Mỹ và có số đăng kư “EST. 13561” bên trong dấu kiểm định của USDA.”

Theo FSIS, các sản phẩm có số đăng kư này bao gồm gị lụa, chả quế, gị huế, chả chiên, và gị b́.

FSIS đang tiếp tục làm việc với các đối tác y tế công cộng của liên bang và tiểu bang để xác định xem có thêm các ca bệnh liên quan đến các sản phẩm này hay không và sẽ cập nhật thông tin nếu có, theo trang web của FSIS.

Thông báo của Công ty Thực phẩm Long Phụng

​Vào hôm 21/11, thông cáo của Trung tâm Kiểm soát và Ngăn ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) cho biết có bốn người tại 4 bang là Texas, Louisiana, Tennessee và Michigan nhập viện sau khi ăn gị chả của hăng Long Phụng; bốn người này được phát hiện nhiễm listeria trong giai đoạn 1 tháng Bảy, 2017 đến đầu tháng 11, 2018; không có trường hợp tử vong.

Tuy nhiên, trong phản hồi cho VOA hôm 25/11, Long Phụng viết: “Dựa trên thông tin chính thức từ USDA, những trường hợp bị bệnh do nhiễm khuẩn “có khả năng’’ liên quan với sản phẩm của Long Phụng và không có người bệnh nào khẳng định đă ăn sản phẩm của Long Phụng. V́ vậy, kết quả điều tra vẫn chưa có kết luận cuối cùng.”

Phản hồi của Long Phụng hôm 25 tháng 11 c̣n có đoạn: “Tất cả các mẫu sản phẩm của Long Phụng được kiểm tra bởi USDA đều không có vi khuẩn gây bệnh. Việc thu hồi sản phẩm trên thị trường Mỹ hiện giờ là sự t́nh nguyện của hăng nhằm phối hợp với USDA để t́m ra được nguồn gốc vi khuẩn,”

Các sản phẩm gị chả của công ty Long Phụng nghi bị nhiễm vi khuẩn đều được sản xuất tại Houston, “được làm hoàn toàn 100% thịt theo của Mỹ,” theo thông báo đề ngày 30 tháng 11 của công ty.

Long Phụng, một trong những nhà sản xuất gị chả tại Bắc Mỹ và Việt Nam, do vợ chồng ông Phạm Thế Long và bà Nguyễn Thị Tin thành lập năm 1988 tại bang Quebec, Canada, sau đó mở rộng sang Houston vào năm 1993 và tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2002.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-03-2018
Reputation: 68296


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,331
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	104.4 KB
ID:	1309944   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	54.9 KB
ID:	1309945   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	168.2 KB
ID:	1309946  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 13,071 Times in 10,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 12-04-2018   #2
tacrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tacrang's Avatar
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 4,982
Thanks: 1,079
Thanked 7,358 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 200 Post(s)
Rep Power: 23
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
vnch

Khai Dân Trí ngày 4/12/2018

tacrang_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07192 seconds with 12 queries