Những lễ hội truyền thống chỉ có ở Nhật Bản khiến du khách ngượng chín mặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những lễ hội truyền thống chỉ có ở Nhật Bản khiến du khách ngượng chín mặt
Nhật Bản là nước chấu Á nhưng rất "phương Tây". Ngay cả "cái tế nhị" cũng thành lễ hội. Đó là lễ hội Dương vật, đây là một trong những hoạt động văn hóa kỳ lạ nhưng rất hút du khách tại đất nước mặt trời mọc.

Một góc nh́n lặng lẽ đầy ám ảnh về một cố đô Kyoto Nhật Bản cổ kính
Những thứ cực độc chỉ có tại Nhật Bản khiến du khách há mồm kinh ngạc
8 điều tuyệt đối không bao giờ làm khi ghé thăm Nhật Bản
1. Gishi-sai



Gishi-sai được tổ chức hằng năm để vinh danh 47 Ronin nổi tiếng (những samurai không c̣n chủ tướng trong thời ḱ phong kiến ở Nhật Bản). Ở Tokyo, truyền thống này đặc biệt có ư nghĩa bởi hài cốt của các samurai vô chủ được chôn cất tại Đền Sengakuji.

Được gọi là Những thuộc hạ trung thành, các Ronin dũng cảm này đă báo thù cho chủ tướng của họ trước khi hi sinh. Hiện nay, 47 Ronin được mọi người bày tỏ ḷng tôn kính bằng lễ hội Gishi-sai tổ chức vào tháng 12 hằng năm. Du khách có thể chiêm ngưỡng những cuộc diễu hành rất long trọng qua các con phố.

2. Lễ hội lăn khúc gỗ



Thoạt nghe tên của lễ hội này khá kỳ lạ v́ nó giống như tên tṛ chơi của trẻ con. Sự kiện lăn khúc gỗ được tổ chức để gợi nhớ về những cán gỗ tṛn được sinh ra từ ngành công nghiệp gỗ ở Kiba. Trong lịch sử, Kiba nổi tiếng với nghề khai thác gỗ, làm đồ gỗ và cung cấp gỗ. Thời đó, các công nhân phải lăn những khúc gỗ khổng lồ để ráp thành bè.

Giờ đây, tỉnh Kiba tổ chức sự kiện lăn khúc gỗ có tên Kiba no Kakunori vào đầu mùa thu mỗi năm.

3. Lễ hội dương vật



Kanamara Matsuri hay c̣n gọi là Lễ hội dương vật là một sự kiện thường niên được tổ chức tại đền Kanayama ở Kawasaki, tỉnh Tokyo. Lễ hội bắt đầu từ gần 60 năm trước và hiện là một trong những sự kiện phổ biến nhất trong khu vực. Hoạt động này nhằm tôn vinh khả năng sinh sản, t́nh dục và quyên góp tiền cho các nghiên cứu về HIV.

4. Hiwatari Matsuri



Hiwatari Matsuri được tổ chức vào tháng 3 trên núi Takao, tại Đền Yakuo-in. Đây thực sự là một nghi lễ thanh tẩy tôn giáo cho những người theo Shugendo, một nhánh của Phật giáo chuyên thờ phụng tự nhiên và núi non.

Tương truyền rằng buổi lễ sẽ đem lại may mắn cho những người chứng kiến và người xem có thể được mời bước qua những ngọn lửa thiêng.

5. Lễ hội Kagurazaka



Lễ hội mùa hè này biến quận geisha lâu đời nhất Tokyo, Kagurazaka, thành một khu chợ Edo cổ với âm nhạc vui nhộn cùng những người bán hàng rong và quầy hàng, các hướng dẫn viên mặc yukata, và màn tŕnh diễn vũ điệu Awa Odori ngoạn mục. Kagurazaka Matsuri tái hiện chân thực về Tokyo thời xưa.

6. Hanami



Mùa hoa anh đào ở Tokyo không chỉ đơn thuần là chiêm ngưỡng những bông hoa xinh đẹp. Với hàng hóa theo mùa, thực phẩm và các bữa tiệc ngắm hoa theo phong tục, thời gian vài tuần hoa nở trở thành một lễ hội ngắm hoa lớn của Nhật Bản.

Hiện nay, truyền thống hanami thường chỉ những buổi dă ngoại, thưởng hoa dưới những cây anh đào nở rộ. Và cũng v́ thế mà các công viên ở Tokyo thường chật cứng vào mỗi cuối tuần của mùa xuân

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-07-2019
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,120
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	171.jpg
Views:	0
Size:	166.0 KB
ID:	1324494   Click image for larger version

Name:	172.jpg
Views:	0
Size:	201.2 KB
ID:	1324495   Click image for larger version

Name:	173.jpg
Views:	0
Size:	146.5 KB
ID:	1324496   Click image for larger version

Name:	174.jpg
Views:	0
Size:	152.7 KB
ID:	1324497  

Click image for larger version

Name:	175.jpg
Views:	0
Size:	176.2 KB
ID:	1324498   Click image for larger version

Name:	176.jpg
Views:	0
Size:	208.1 KB
ID:	1324499  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to PinaColada For This Useful Post:
hnr (01-07-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06574 seconds with 12 queries