Hết lời với bạn thân Hà Tăng là mỹ nhân - vợ chính trị gia Philippines - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hết lời với bạn thân Hà Tăng là mỹ nhân - vợ chính trị gia Philippines
Thật không ngờ Hà Tăng có bạn thân là mỹ nhân - vợ chính trị gia Philippines. Đó là Heart Evangelista. Cô không chỉ là đại mỹ nhân hàng đầu Philippines, Heart Evangelista c̣n khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh như bà hoàng.

Mỗi lần nhắc đến giới siêu giàu châu Á, Heart Evangelista luôn là cái tên được nhắc đến trong top đầu. Thậm chí cô c̣n được chọn làm h́nh mẫu cho bộ phim Hollywood nói về giới siêu giàu Crazy Rich Asians.



Heart Evangelista

Không chỉ nổi tiếng bởi độ giàu có, Heart c̣n là "đại mỹ nhân" hàng đầu của làng giải trí Philippines. Đồng thời, cô cũng chứng tỏ bản thân là ngôi sao đa năng khi gặt hái thành công ở các lĩnh vực như MC, người mẫu, doanh nhân thành đạt có tiếng của quốc đảo này.

Không chỉ đắt show trong lĩnh vực người dẫn chương tŕnh, đồng thời là ca sĩ nổi tiếng sở hữu chất giọng mượt mà đầy nội lực ở làng nhạc Philippines, Heart Evangelista c̣n rất thành công ở môn nghệ thuật thứ bảy với biệt danh “nữ hoàng nước mắt phim truyền h́nh”.



Heart Evangelista là ngôi sao đa tài trong làng giải trí Philippines.

Trong đó, nhân vật tiểu thư Ayra phim Tṛ chơi ái t́nh là một trong những vai diễn giúp cô lấy đi nhiều nước mắt của người xem nhất. Ngoài ra, Heart c̣n tham gia nhiều dự án phim khác như Ngôi nhà hạnh phúc, Chuyện t́nh của Juan... Trong hơn 20 năm sự nghiệp, cô xuất hiện trong hơn 40 phim truyền h́nh và chương tŕnh giải trí, bỏ túi gần 20 phim điện ảnh.

Với vai tṛ diễn viên, Heart đạt được nhiều giải thưởng điện ảnh quan trọng như Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải FAP Luna 2012, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của năm giải PMPC Star Awards lần thứ 28 -2012, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giải Famas 2010…



Mỹ nhân sinh năm 1985 vừa là diễn viên, ca sĩ kiêm MC và là doanh nhân thành đạt.

Ở lĩnh vực thời trang, Heart được coi là biểu tượng thời trang của Philippines và là khách mời thường xuyên của các tuần lễ thời trang trên thế giới. Mỹ nhân sinh năm 1985 cũng là gương mặt quảng cáo cho nhiều hăng thời trang nổi tiếng.

Heart Evangelista cũng có mối quan hệ thân thiết với Tăng Thanh Hà. Gia đ́nh chồng Hà Tăng ở Philippines nên cô thường xuyên tới đây và có cơ hội quen biết, thân thiết với Heart Evangelista.



Hà Tăng chụp ảnh thân thiết bên Heart Evangelista.

Hà Tăng cũng từng đăng tải bức ảnh chụp chung với mỹ nhân này kèm ḍng chú thích: "Heart xinh đẹp và tài năng của tớ, hy vọng cậu vui vẻ trong chuyến du lịch đến Việt Nam. Mong sớm gặp lại cậu".

Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng

Trong một video cá nhân, Heart từng chia sẻ rằng cô đă được "nuông chiều sinh hư hỏng" từ khi c̣n bé: "Tôi đă sự đă "hư hỏng" từ bé. Bố tôi thật sự đă làm hư chúng tôi. Ông đưa chúng tôi đến các cửa hàng cao cấp và yêu cầu chúng tôi thử tất cả những bộ quần áo ở đó. ông cho chúng tôi biết thế nào là quần áo đẹp, mẫu nào sẽ tốt..."



Heart chính là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Philippines.

Có lẽ chính về được tiếp xúc với hàng hiệu ngay từ c̣n nhỏ nên Heart trở thành "yêu nữ hàng hiệu" khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.



Tủ đồ của Heart.

Heart sở hữu bộ sưu tập túi xách và giày dép thuộc hàng khủng. Đặc biệt, cô là tín đồ của thương hiệu Hermes. Khi Hermes cho ra ḷ chiếc túi Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile làm từ da cá sấu bạch tạng vô cùng đắt giá, Heart chính là người Philippines đầu tiên sở hữu món đồ đắt đỏ này.



Heart nổi tiếng trong giới siêu giàu châu Á.

Ngoài ra, cô c̣n có nhiều túi xách khác cũng của thương hiệu này.

Mối t́nh như cổ tích với thượng nghị sĩ hơn 16 tuổi

Là đại mỹ nhân của làng giải trí Philippines với cuộc sống sang chảnh, giàu có, Heart c̣n khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên măn.



Mỹ nhân Philippines có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ.

Không giống như các chân dài khác chọn chồng tỷ phú, đại gia, Heart nên duyên với thượng nghị sĩ Francis Escudero. Cặp đôi người đẹp – thượng nghị sĩ chính thức thành vợ chồng vào tháng 2 năm 2015 sau một đám cưới lung linh, xa hoa khiến nhiều người ghen tỵ.



Heart lựa chọn yêu và kết hôn với thượng nghị sĩ.

V́ cách biệt đến 16 tuổi và Francis Escudero đă từng có một đời vợ, chuyện t́nh của Heart và thượng nghị sĩ vấp phải sự phản đối của cha mẹ cô nên kiên quyết không đến dự hôn lễ.



Dù bị phản đối nhưng Heart vẫn lựa chọn kết hôn cùng thượng nghị sĩ Escudero.

Tuy nhiên, Heart vẫn kiên quyết đi theo t́nh yêu và hiện tại cô đă chứng minh bản thân lựa chọn đúng. Sau khi kết hôn, thượng nghị sĩ Escudero hết mức chiều chuộng, yêu thương vợ. Ông thường xuyên mua sắm cho cô đồ hiệu, quà đắt tiền và đưa cô du lịch. Cặp đôi c̣n không ngần ngại nắm tay nhau hay trao nhau nụ hôn tại các địa điểm lăng mạn khiến nhiều người phải ghen tị.



Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và không ngại trao nhau những cử chỉ âu yếm lăng mạn.

Về phần ḿnh, Heart Evangelista cũng chứng tỏ bản thân xứng đáng với người chồng vừa tài giỏi lại vừa giàu có như Francis. Đằng sau ánh hào quang của nghề người mẫu, diễn viên hay MC, người đẹp c̣n nổi tiếng là người phụ nữ của gia đ́nh. Cô luôn biết cách sắp xếp thời gian để chu toàn mọi thứ trong vai tṛ của một người vợ hiền, dâu thảo.



Vợ chồng Heart vẫn hạnh phúc bên nhau dù chưa có con.

Đến hiện tại, cặp đôi chưa sinh con và đang tận hưởng cuộc sống phong phú, nhiều màu sắc trải nghiệm

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-19-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	90.7 KB
ID:	1352732   Click image for larger version

Name:	262.jpg
Views:	0
Size:	169.3 KB
ID:	1352733   Click image for larger version

Name:	263.jpg
Views:	0
Size:	151.1 KB
ID:	1352734   Click image for larger version

Name:	264.jpg
Views:	0
Size:	77.9 KB
ID:	1352735  

Click image for larger version

Name:	265.jpg
Views:	0
Size:	199.3 KB
ID:	1352736   Click image for larger version

Name:	266.jpg
Views:	0
Size:	94.7 KB
ID:	1352737   Click image for larger version

Name:	267.jpg
Views:	0
Size:	156.1 KB
ID:	1352738   Click image for larger version

Name:	268.jpg
Views:	0
Size:	142.3 KB
ID:	1352739  

Click image for larger version

Name:	269.jpg
Views:	0
Size:	107.1 KB
ID:	1352740   Click image for larger version

Name:	2610.jpg
Views:	0
Size:	79.2 KB
ID:	1352741   Click image for larger version

Name:	2611.jpg
Views:	0
Size:	302.8 KB
ID:	1352742   Click image for larger version

Name:	2612.jpg
Views:	0
Size:	71.4 KB
ID:	1352743  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08620 seconds with 12 queries