Tôi đă bị Trung Cộng lừa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  China Tôi đă bị Trung Cộng lừa
Tôi đă từng tin rằng Mao Trạch Đông chỉ huy Bát Lộ Quân đánh bại quân Nhật xâm lược, sau đó phát hiện rằng, hóa ra là quân đội Quốc dân Đảng xả thân chiến đấu, cùng với sự trợ giúp của Mỹ cuối cùng đă đánh bại quân Nhật.

Tôi đă từng tin rằng năm 1949 Đảng Cộng sản Trung Quốc thành lập nước “Trung Quốc mới”, sau này phát hiện từ năm 1945 Quốc dân đảng đă thành lập nên “Trung Quốc mới” rồi, sau đó thời kỳ nội chiến đă bị đánh tan.

Tôi đă từng tin rằng Hồng quân “trường chinh” đi đến miền Thiểm Bắc để đánh Nhật, sau này mới phát hiện ra vốn dĩ miền Thiểm Bắc không có quân Nhật, Hồng quân đến đó chỉ v́ để chạy trốn trong nội chiến Quốc – Cộng, và để chi viện cho Liên Xô.


Tôi đă từng tin rằng việc Mao Trạch Đông đánh đổ địa chủ phân chia ruộng đất là v́ dân trừ hại, sau này phát hiện tuyệt đại đa số tài sản của địa chủ đều là do họ đổ mồ hôi sôi nước mắt mới kiếm được, vậy mà họ lại phải chịu cảnh cướp bóc và ngược đăi khủng khiếp.

Tôi đă từng tin rằng 40 triệu người chết trong nạn đói lịch sử từ năm 1950 đến năm 1962 là kết quả của thiên tai và Liên Xô bức ép, sau này phát hiện những năm này mưa thuận gió ḥa, mà chính “Đại Nhảy Vọt” của Mao muốn vượt qua Anh, Mỹ, chi viện cho cách mạng thế giới tạo thành.

Tôi đă từng tin rằng cuộc chiến tranh ở Việt Nam là cuộc phản kích tự vệ, sau này mới phát hiện ra là do Việt Nam lật đổ chế độ Pol Pot ở Campuchia, vốn sát hại đến một phần ba dân số (trong đó có khoảng 200.000 người Hoa) của tập đoàn Khmer đỏ tà ác.


Tôi đă từng tin rằng những dư luận viên trong “Đảng 5 hào”(*) căm hận nước Mỹ, sau này mới biết rằng thủ phạm công kích nước Mỹ chính là chính quyền Đảng Cộng sản Trung Quốc, những anh hùng mà dư luận viên của “Đảng 5 hào” tâng bốc đều đến xin tị nạn tại Đại sứ quán Mỹ.

Tôi đă từng tin rằng người dân Mỹ sống trong bể khổ đau thương, sau đó phát hiện ra những người Trung Quốc có tiền, có quyền đều di dân đến Mỹ.

Tôi đă từng tin chủ nghĩa tư bản vốn là thứ chủ nghĩa gian ác t́nh người nhạt nhẽo, chỉ có đồng tiền mới là tối cao, sau này phát hiện rằng Bill Gates, Warren Buffett đă quyên tặng toàn bộ tài sản của ḿnh cho hoạt động từ thiện.

Tôi đă từng tin rằng Đại hội Đại biểu Nhân dân toàn quốc chính là đại diện cho ư nguyện của người dân, sau này mới phát hiện ra họ đại bộ phận họ đều là lănh đạo và những tỷ phú lắm tiền nhiều của.

Tôi đă từng tin rằng Hoa Kỳ tấn công Iraq là v́ dầu mỏ, sau này phát hiện ra rằng, hợp đồng dầu mỏ lớn nhất mà Iraq kư kết là với Sinopec – hăng lọc hóa dầu lớn nhất Trung Quốc.

Tôi đă từng tin rằng người dân Iraq ủng hộ Saddam Hussein, v́ mỗi lần bỏ phiếu ông ta đều trúng cử 100%; sau đó mới phát hiện ra là khi quân Mỹ vừa đến, những bức tượng nhiều hơn cả số dân của ông ta đang bị những người dân lật đổ và dẫm đạp dưới chân.

Tôi đă từng tin rằng những người dân ở Cộng ḥa Dân chủ Đức (Đông Đức) thực sự làm chủ quốc gia, sau này mới phát hiện ra những người dân ở Đông Đức bất chấp mưa bom băo đạn đă vượt biên sang Cộng ḥa Liên bang Đức (Tây Đức).

Tôi đă từng tin rằng Cộng ḥa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên là một quốc gia dân chủ, sau này mới phát hiện ra đây là đất nước chuyên chế nhất trên hành tinh này.


Khi phát hiện ra những sự thật này, tôi đă bị sốc. Hóa ra trước nay ḿnh vẫn sống trong những lời dối trá. Sau đó, tôi phát hiện ra những điều đáng buồn nhất trong xă hội Trung Quốc cận hiện đại.
Thứ nhất, không dễ dàng ǵ mới kiến lập được “Trung Quốc mới”, nhưng kết quả là người dân chết đói bởi “Trung Quốc mới” c̣n nhiều hơn cả những người hy sinh trong cuộc chiến tranh kháng Nhật.

Thứ hai, nội chiến Quốc – Cộng đă khiến hàng triệu đồng bào thiệt mạng, nhưng kết quả sau đó c̣n không được bằng thời kỳ trước chiến tranh.

Thứ ba, “Tứ đại gia tộc” (*) trong thời kỳ Quốc dân đảng ở Trung Quốc cũng không nhiều tiền bằng cán bộ cấp huyện thời nay.

Thứ tư, mời “thần” (ĐCSTQ) đến th́ dễ, mời “thần” đi th́ khó.

Thứ năm, suốt mấy thập kỷ Trung Quốc bền bỉ chống Mỹ, chống Tây phương, kết quả là con cháu đời sau của thế hệ chống Mỹ này lại di dân sang Mỹ.

ĐCSTQ nắm quyền 60 năm qua, chỉ làm đúng hai việc: Đầu tiên là thiết lập chế độ công tư hợp doanh và công xă nhân dân. Sau đó là hủy bỏ chế độ công tư hợp doanh và công xă nhân dân.

Trong 30 năm đầu, số người bị oan sai ủy khuất vượt qua cả tổng số của 3.000 năm qua. Đến 30 năm sau, số quan chức tham nhũng hủ bại cũng lại vượt quá tổng số của 3.000 năm cộng lại.


Hóa ra thứ được trồng ở vịnh Nam Nê là thuốc phiện, Phương Chí Mẫn hóa ra là kẻ bắt cóc tống tiền, Hạ Long không phải khởi nghiệp từ hai con dao, Lưu Văn Thái không phải là địa chủ ác bá, khu hợp tác Trung Mỹ lại là dùng để kháng Nhật, gà gáy lúc nửa đêm là giả, Lôi Phong cũng là thổi phồng mà ra. Đến cả Lôi Anh Tuấn, Bạch Mao Nữ, Khâu Thiếu Vân, Lại Ninh, Hoàng Kế Quang… tất cả đều là giả, ngay cả tấm gương Vương Tiến Hỷ hiện nay cũng là giả.

Vậy xin hỏi: C̣n có điều ǵ là chân thực hay không?

(*) Chú thích:

Đảng 5 hào là tên gọi của những dư luận viên mạng được chính phủ Cộng ḥa Nhân dân Trung Hoa thuê (ở trung ương và địa phương) hoặc Đảng Cộng sản Trung Quốc thuê để đưa các thông tin ủng hộ Đảng nhằm định h́nh và hướng dẫn dư luận trên các diễn đàn Internet. Các dư luận viên được trả 5 hào cho một b́nh luận mang tính hướng dư luận ra xa các phê phán đảng hoặc các nội dung nhạy cảm trên các website trong nước, hệ thống diễn đàn hoặc chat room, hoặc đưa các thông tin ủng hộ đảng Cộng sản Trung Quốc.


‘Tứ đại gia tộc’ chỉ bốn ḍng họ có quyền lực chính trị và kinh tế rất lớn ở Trung Quốc đầu thế kỷ 20 gồm gia tộc Tưởng Giới Thạch, gia tộc Tống Tử Văn, gia tộc Khổng Tường Hi và gia tộc Trần Quả Phu – Trần Lập Phu.

**********

Dương Quang Vệ, một người từng đặt niềm tin vào Đảng Cộng sản Trung Quốc đă vô cùng chấn động khi phát hiện sự thật đằng sau những tuyên truyền mà ông thụ nhận. Dưới đây là bài viết chia sẻ chân thực cú sốc tinh thần của Dương Quang Vệ.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 04-03-2019
Reputation: 74838


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,907
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vukhinguyentutrungquoc (1).jpg
Views:	0
Size:	85.6 KB
ID:	1360418   Click image for larger version

Name:	trungcong.jpg
Views:	0
Size:	45.8 KB
ID:	1360419   Click image for larger version

Name:	vukhinguyentutrungquoc (1).png
Views:	0
Size:	227.5 KB
ID:	1360420   Click image for larger version

Name:	trungcong.jpeg
Views:	0
Size:	54.7 KB
ID:	1360421  

Click image for larger version

Name:	vukhinguyentutrungquoc (7).jpg
Views:	0
Size:	50.7 KB
ID:	1360422  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,943
Thanked 15,547 Times in 6,660 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 664 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following 4 Users Say Thank You to Gibbs For This Useful Post:
RealMadrid (04-04-2019), tampleime (04-03-2019), TOMSFO (04-03-2019), Vietnamese (04-04-2019)
Old 04-03-2019   #2
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Vậy xin hỏi: C̣n có điều ǵ là chân thực hay không?
Có. C̣n có điều này là chân thực nè, đó là:

- "Đừng nghe những ǵ CS nói, mà hăy nh́n kỹ những ǵ CS làm!"
koorlie_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
RealMadrid (04-04-2019), tampleime (04-03-2019)
Old 04-04-2019   #3
TIEN NU
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
TIEN NU's Avatar
 
Join Date: Sep 2017
Posts: 1,829
Thanks: 2,112
Thanked 1,221 Times in 647 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 251 Post(s)
Rep Power: 8
TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4TIEN NU Reputation Uy Tín Level 4
Default

đă nói nhiều rồi giờ lập nữa nhá.

nổ, lừa đảo, côn đồ .......là bản chất của lủ chó cs,
TIEN NU_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09849 seconds with 12 queries