Phát sốt với Hoa hậu Thế giới diện đồ xuyên thấu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát sốt với Hoa hậu Thế giới diện đồ xuyên thấu
Học cựu Hoa hậu Thế giới diện đồ xuyên thấu nhưng rất thanh lịch. Nghe có vẻ lạ nhưng thực tế là như vậy. Các nàng cùng xem và học hỏi một vài bí quyết mix đồ xuyên thấu từ Priyanka Chopra.



Ngay cả váy cưới, Priyanka Chopra cũng chọn kiểu xuyên thấu

Đăng quang đă gần 20 năm nhưng Priyanka Chopra vẫn được người ta ưu ái gọi là “Hoa hậu đẹp nhất thế giới”. Cô cũng là một trong những mỹ nhân Ấn Độ hiếm hoi thành công tại Hollywood, luôn duy tŕ được sức nóng bất chấp sự xuất hiện và cạnh tranh của các người đẹp trẻ tuổi, tài năng khác.

Ở tuổi 37, Priyanka Chopra ngày càng đẹp mặn mà, sang trọng. Nhưng quan trọng không kém sự thăng hoa về nhan sắc là phong cách thời trang khó t́m được điểm để chê. Đặc biệt, bà xă của cựu thành viên nhóm Jonas Brothers rất khéo léo trong khoản chinh phục những item gợi cảm, đ̣i hỏi nhiều kỹ năng mặc đẹp như váy áo xuyên thấu.

Cùng xem và học hỏi một vài bí quyết mix đồ xuyên thấu từ Priyanka Chopra:

1. Chọn nội y dạng bodysuit, màu da hoặc tiệp màu trang phục



Bí quyết hàng đầu để mặc đồ xuyên thấu đẹp mà không phản cảm nằm ở cách chọn nội y. Nếu xét về khoản này, Priyanka Chopra đă thành công xuất sắc! Dù là dự sự kiện hay dạo phố giữa thanh thiên bạch nhật, người đẹp cũng không ngại mặc những bộ váy áo mỏng mảnh, trong suốt, lư do đều nhờ có những bộ nội y hoặc màu da, hoặc tiệp màu trang phục và có dạng bodysuit hoặc bản to kín đáo, không lộ đường may.

2. Kết hợp với trang phục thanh lịch



Mấy ai dám mặc một chiếc áo nh́n thấu tất cả ra phố mà tự tin như Priyanka Chopra, nhất lại là khi xung quanh có cả trăm ống kính paparazzi sẵn sàng bấm tới mỏi tay? Thế nhưng, bằng cách chọn nội y khéo léo và kết hợp với bộ suit trắng thanh lịch, cựu Hoa hậu thế giới đă chứng minh rằng, ngay cả một trang phục nhạy cảm nhất cũng có thể trở nên gợi cảm và tuyệt đối không hề phô phang.

3. Ngụy trang bằng những chi tiết duyên dáng



Thường xuyên mặc trang phục xuyên thấu nhưng hiếm khi Priyanka Chopra mặc đồ trơn mà thường chọn các thiết kế có họa tiết nhẹ nhàng hoặc các chi tiết thêu hoa lá cành công phu để khéo che chắn cơ thể đồng thời tăng thêm sự duyên dáng. Các chi tiết này không chỉ giúp người mặc trông kín đáo hơn hẳn mà c̣n giúp cho bộ trang phục thêm phần đắt giá, sang trọng.

4. Nhấn vào điểm khác gợi cảm hơn



Đối với Priyanka Chopra, diện đồ xuyên thấu không có nghĩa là chỉ dùng đặc điểm ấy để tôn lên vẻ đẹp của ḿnh. Có nhiều lần, mỹ nhân 37 tuổi thể hiện sự táo bạo hơn, bằng cách nhấn vào một điểm gợi cảm khác, như xẻ ngực, hở eo… Cách nhấn nhá này vừa giúp đánh lạc hướng người nh́n, không c̣n khiến người ta chăm chăm vào yếu tố trong suốt của bộ trang phục, đồng thời khiến cho sự gợi cảm của Priyanka Chopra tăng lên gấp bội.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-20-2019
Reputation: 35303


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,054
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	111.5 KB
ID:	1368896   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	145.2 KB
ID:	1368897   Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	133.1 KB
ID:	1368898   Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	136.7 KB
ID:	1368899  

Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	120.9 KB
ID:	1368900  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,203 Times in 6,381 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06737 seconds with 12 queries