Diễn viên Việt vì con sẽ bỏ nghiệp diễn? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Diễn viên Việt vì con sẽ bỏ nghiệp diễn?
Ngọc Lan đang cân nhắc việc bỏ việc diễn lại và ở nhà chăm sóc con cái. 'Mẹ đã nghĩ đến việc phải từ bỏ đam mê diễn xuất và những cô chú khán giả yêu quý mẹ để mẹ lớn lên cùng con', nữ diễn viên viết.

Trên trang cá nhân, Ngọc Lan vừa đăng một status dài trải lòng về việc Louis bị ốm mà bố mẹ không có nhiều thời gian ở bên con. Nữ diễn viên viết: "Mẹ xin lỗi Louis. Ba mẹ đã quá tham công việc, hay nói đúng hơn là mẹ muốn làm thật nhiều tiền để mong con được đầy đủ. Nhưng mẹ quên một điều rằng, con đang ở cái tuổi tìm hiểu và tiếp thu mọi thứ xung quanh và cái con cần nhất là mẹ".

Mấy hôm nay trời trở gió, Louis bị ốm và có sự chống đối, không nghe lời khiến cô rất lo lắng. "Louis à! Con là kết quả tình yêu của ba mẹ và mẹ luôn muốn điều tốt nhất cho con, vậy mà thời gian dành cho con thì không có. Nhưng áp lực cơm áo gạo tiền mẹ biết phải làm sao? Mẹ đã nghĩ tới việc hay là thôi, bỏ hết việc để ở nhà với con. Mẹ đã nghĩ đến việc phải từ bỏ niềm đam mê, khao khát diễn xuất và từ bỏ cả những cô chú khán giả đã yêu quý mẹ để mẹ lớn lên cùng con", cô tâm sự.

Ngọc Lan cho biết, thực sự cô chưa biết phải làm thế nào. Hiện tại, cô chỉ mong ơn trên phù hộ cho con bản tính hiền lành, dễ dạy và nhiều sức khỏe để cô an tâm làm nốt những việc đang dang dở. "Mẹ yêu Louis của mẹ lắm. Mẹ cầu mong ơn trên soi sáng đường cho mẹ để mẹ có thể chu toàn cả hai", cô chia sẻ.


Ngọc Lan trách bản thân khi không có nhiều thời gian ở bên con.

Dưới phần bình luận, nhiều người đồng cảm và động viên Ngọc Lan đừng trách bản thân và hãy cố gắng cân bằng giữa thời gian cho công việc và con cái. "Em đồng cảm với chị về điều này, nhưng em nghĩ chị nên suy nghĩ thật kỹ. Con cái rồi cũng lớn, chị chỉ đi theo con một thời gian thôi. Vì thế, chị có thể chu toàn bằng cách giảm bớt phần nào công việc chứ không nên bỏ hẳn nghiệp diễn, đam mê của mình. Khi chị từ bỏ, dù vui bên con nhưng trong lòng chị sẽ buồn và nỗi buồn đó nó sẽ dai dẳng kéo dài rồi rất nhiều phát sinh đi theo sau vấn đề đó. Vậy nên chị hãy cố gắng vượt qua giai đoạn này nhé. Cầu chúc Louis mau khỏe, gia đình chị hạnh phúc", một người dùng bình luận.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 05-13-2019
Reputation: 16628


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	46.jpg
Views:	0
Size:	72.1 KB
ID:	1382327  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,012 Times in 2,638 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06450 seconds with 12 queries