Thoát thân khỏi kẻ sát nhân trong rừng nhờ giả chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thoát thân khỏi kẻ sát nhân trong rừng nhờ giả chết
Người phụ nữ Mỹ đă nhanh trí giả chết khi bị kẻ cầm dao đâm khiến tên này tưởng thật và bỏ đi. Sau đó nạn nhân đă đi bộ suốt 10 km đường rừng để tŕnh báo cảnh sát.


Bị cáo James Jordan bị truy tố tội giết người. Ảnh: CNN.

Ṭa án hạt Abingdon, bang Virginia, Mỹ hôm 13/5 xét xử James Jordan, 30 tuổi, với tội danh giết người sau khi dùng dao tấn công một nhóm khách cắm trại trong rừng quốc gia Jefferson. Jordan không chịu nhận tội trong phiên ṭa đầu tiên.

Theo cáo trạng, Jordan hôm 10/5 tiếp cận nhóm 4 người leo núi trên đoạn đường ṃn Appalachian ở rừng quốc gia Jefferson tại hạt Smyth, bang Virginia và có những hành vi bất thường.

Buổi tối, khi nhóm này dựng trại ở hạt Wythe, Jordan lại tiếp cận họ lần nữa. "Jordan đă nói chuyện với những người leo núi đang ở trong lều, đe dọa sẽ đổ xăng lên lều để thiêu chết họ", nhân chứng cho biết.

4 người sợ hăi và nhanh chóng nhổ trại. Jordan rút một con dao, đuổi theo một người đàn ông và một phụ nữ trong lúc họ chạy trốn. Sau đó y quay lại khu trại và bắt đầu căi nhau với hai người c̣n lại, được gọi là Nạn nhân 1 và Nạn nhân 2.

Nạn nhân 2 nh́n thấy Jordan đâm nhiều nhát lên người Nạn nhân 1, khiến người này ngă xuống đất. Nạn nhân 2 bỏ chạy, Jordan đuổi theo và bắt kịp khi cô đuối sức. Nạn nhân 2 quay lại đối mặt Jordan, giơ tay đầu hàng khi Jordan bắt đầu đâm cô. Cô ngă xuống đất, vờ chết, "c̣n Jordan rời đi để t́m con chó của ḿnh".

Nạn nhân 2 sau đó đă đi bộ gần 10 km đường rừng và tới được Smyth để gọi báo cảnh sát nhờ sự giúp đỡ của hai người khác trên đường. Nhà chức trách không tiết lộ t́nh trạng của cô, nhưng cho biết cô sẽ sống sót. Nạn nhân 1 thiệt mạng tại khu cắm trại, một con dao được t́m thấy gần thi thể.

Đường ṃn Appalachian là tuyến đường đi bộ xuyên rừng dài nhất thế giới, với chiều dài hơn 3.500 km, trải dài 14 bang nước Mỹ và thu hút hơn ba triệu lượt du khách mỗi năm.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-15-2019
Reputation: 24585


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,421
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	65.8 KB
ID:	1383486  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,426 Times in 4,702 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-15-2019   #2
tacrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tacrang's Avatar
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 4,981
Thanks: 1,064
Thanked 7,358 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 200 Post(s)
Rep Power: 22
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
Default

tacrang_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06893 seconds with 12 queries