Lợi Trí từ 'biểu tượng sex' thành hoa hậu bí ẩn nhất showbiz - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lợi Trí từ 'biểu tượng sex' thành hoa hậu bí ẩn nhất showbiz
Sau khi rời làng giải trí, vợ Lư Liên Kiệt từ "biểu tượng sex của Hong Kong" trở thành người phụ nữ của gia đ́nh và một ḷng hướng Phật, khi Lợi Trí được bắt gặp cùng chồng đến chùa ở Thanh Hải, khiến h́nh ảnh Lợi Trí chắp tay lễ Phật c̣n Lư Liên Kiệt nh́n vợ với ánh mắt tŕu mến khiến khán giả đều ngưỡng mộ.

Vào chiều ngày 14/5, QQ đưa tin Lư Liên Kiệt và vợ Lợi Trí đến viếng chùa Ba Mạch - ngôi chùa lớn nhất của Thanh Hải. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong loạt ảnh chụp, người hâm mộ vẫn nhận ra người đẹp U60 và để lại những b́nh luận ngợi khen ngoại h́nh trẻ đẹp của Lợi Trí.

Lợi Trí xuất hiện cùng Lư Liên Kiệt ở chùa Ba Mạch (Thanh Hải) vào ngày 14/5. Ảnh: QQ.

Gia nhập làng giải trí sau khi lên ngôi Hoa hậu châu Á năm 1986, Lợi Trí khiến giới mộ điệu say đắm bởi sắc vóc hơn người cùng ṿng một quyến rũ.

Năm 1992, Lợi Trí bất ngờ tuyên bố rút khỏi giới giải trí. Cựu hoa hậu chủ yếu sinh sống tại nước ngoài cùng chồng con. Những lần hiếm hoi lộ diện trước công chúng là khi người đẹp họ Lợi cùng chồng đến chùa cúng bái.

Việc vợ Lư Liên Kiệt hoàn toàn "bặt vô âm tín" sau khi giải nghệ khiến nhiều khán giả đôi khi quên mất cô từng là biểu tượng gợi cảm của Hong Kong vào những năm 1980.

Biểu tượng gợi cảm gắn liền đời tư tai tiếng

Lợi Trí sinh năm 1961 tại Thượng Hải và di dân đến Hong Kong khi vừa tṛn 20. Năm 1983, cô theo học ngành Kinh tế học kinh doanh tại Đại học San Francisco (Mỹ). 3 năm sau đó, Lợi Trí trở lại Hong Kong để tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á do đài ATV tổ chức và đăng quang hoa hậu.

Sau khi đăng quang, Lợi Trí chính thức gia nhập làng giải trí và liên tục xuất hiện trong hàng loạt bộ phim điện ảnh đ́nh đám: Thiên sứ ma quỷ, Quyết chiến giang hồ, Công tử đa t́nh, Thiến nữ u hồn 3, Ma bài, Song long hội....

"Biểu tượng gợi cảm của Hong Kong" Lợi Trí khiến nam giới phải đắm say. Ảnh: Weibo.

Được đánh giá sở hữu nhan sắc đậm chất phụ nữ Á Đông và toát lên sức quyến rũ như phụ nữ phương Tây, "biểu tượng gợi cảm của Hong Kong" khiến phái nam đều mê mẩn. Kể cả nam diễn viên Lư Liên Kiệt, "ông trùm ṣng bạc" Hà Hồng Sân cũng không cưỡng lại được sức hút của người đẹp.

Năm 1989, Lợi Trí và Lư Liên Kiệt bén duyên sau lần hợp tác trong phim Quyết chiến giang hồ. Khi ấy, ngôi sao vơ thuật đă kết hôn và có hai cô con gái nhưng vẫn rơi vào lưới t́nh cùng Lợi Trí. Anh đệ đơn ly hôn với người vợ thanh mai trúc mă để chạy theo tiếng gọi của t́nh yêu.

Lư Liên Kiệt - Lợi Trí kết hôn sau 10 năm hẹn ḥ. Ảnh: Chinatimes.

Tuy vậy, trang QQ tiết lộ khoảng thời gian này cũng là lúc mỹ nhân Hong Kong có mối quan hệ t́nh cảm với Hà Hồng Sân - vua ṣng bạc tại Macau.

Chuyện t́nh vụng trộm đến tai vợ Hà Hồng Sân và bà đă cho người đe dọa Lợi Trí. Chính Lư Liên Kiệt là người đă "giải vây" cho cô.

Đến năm 1992, Lợi Trí tuyên bố giải nghệ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Mối t́nh gây tranh căi của người đẹp và Lư Liên Kiệt có kết cục viên măn bằng một hôn lễ long trọng tại Los Angeles (Mỹ) vào năm 1999. Cặp sao có với nhau hai nàng công chúa và chủ yếu sinh sống tại nước ngoài.

Biến mất khỏi showbiz, trở thành người phụ nữ của gia đ́nh

Sau khi kết hôn, cô được Lư Liên Kiệt hết mực nuông chiều và yên phận làm người phụ nữ của gia đ́nh. Lợi Trí chủ yếu ở nước ngoài cùng chồng con và gần như biến mất sau tuyên bố giải nghệ.

Lần hiếm hoi cô trở về Hong Kong vào năm 2016, người hâm mộ đă phải xuưt xoa v́ vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi U60 của mỹ nhân một thời. "Cô ấy không thích xuất hiện trước công chúng v́ ngại gây chú ư", Lư Liên Kiệt từng chia sẻ trên chương tŕnh Lỗ Dự có hẹn.

Những năm gần đây, sức khỏe của Lư Liên Kiệt có phần giảm sút, Lợi Trí đă "tháp tùng" chồng trong những lần ông về nước công tác hoặc đến chùa lễ Phật. Được biết, hai vợ chồng Lợi Trí đều là tín đồ trung thành của Phật giáo.

Lợi Trí cùng chồng đi lễ Phật vào tháng 7/2018. Ảnh: Weibo.

Lợi Trí từng được người hâm mộ bắt gặp trong chuyến hành hương đến một ngôi chùa tại Thanh Hải cùng Lư Liên Kiệt vào tháng 7/2018. Trong loạt ảnh, video được chia sẻ rộng răi, h́nh ảnh Lợi Trí chắp tay lễ Phật c̣n Lư Liên Kiệt nh́n vợ với ánh mắt tŕu mến khiến khán giả đều ngưỡng mộ.

Từ một người đẹp bốc lửa với đời tư phức tạp, cuộc sống của Lợi Trí sau hôn nhân trở nên giản dị và b́nh lặng hơn. Cô toàn tâm lo cho chồng con và cùng Lư Liên Kiệt một ḷng hướng Phật.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-15-2019
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	19.3 KB
ID:	1383764   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	43.3 KB
ID:	1383765   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	49.0 KB
ID:	1383766   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	57.8 KB
ID:	1383767  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	49.3 KB
ID:	1383768  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07766 seconds with 12 queries