Nghệ sĩ Việt nói gì về tin MC Quyền Linh sẽ dừng mọi hoạt động showbiz - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghệ sĩ Việt nói gì về tin MC Quyền Linh sẽ dừng mọi hoạt động showbiz
Nhiều nghệ sĩ lên tiếng trước tin MC Quyền Linh sẽ dừng mọi hoạt động showbiz. Những nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Lê Tuấn Anh, danh hài Hữu Nghĩa... cùng các đồng nghiệp đều xót xa cho Quyền Linh trước chỉ trích của dư luận. Người nghệ sĩ như Quyền Linh có đáng bị chỉ trích không?

Những ngày qua, những ý kiến trái chiều xoay quanh vụ việc nhà sản xuất chương trình "Bạn muốn hẹn hò" bất ngờ thay thế vị trí MC nữ dẫn cùng Quyền Linh sau hơn 5 năm phát sóng. Sự việc chưa hạ nhiệt thì "MC quốc dân"- Quyền Linh bất ngờ lại trở thành "nạn nhân" của những chỉ trích từ dư luận khi sau hàng chục năm làm việc, lần đầu tiên bị cho là ham tiền, ham danh vọng và "đánh bóng" tên tuổi.



MC Quyền Linh nổi tiếng với lối sống giản dị, gần gũi với nông dân hàng chục năm qua

Trước những ý kiến nặng nề từ anti-fan, nam MC buồn bã nói trong Livestream: "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá". Trước quyết định đau lòng này của Quyền Linh, nhiều nghệ sĩ cùng thời đã lên tiếng động viên và bảo vệ nam MC.

Ông xã NSND Hồng Vân- Tài tử Lê Tuấn Anh

Nam diễn viên là người bạn lâu năm của Quyền Linh, đã có quá trình quan sát chặng đường làm nghề của nam MC. Sau khi theo dõi toàn bộ diễn biến sự việc, Lê Tuấn Anh không trực tiếp đề cập, hay giải thích bênh vực mà dành tặng Quyền Linh một bài thơ an ủi.



Đáp lại lời động viên của bạn thân, nam MC chỉ vui vẻ hẹn bạn một buổi gặp mặt trò chuyện.

"... Làm sao có thể vừa lòng hết miệng đời/ Mày cứ là mày, như bao năm vẫn vậy... Một chữ tâm rực sáng giữa tối tăm/ Lên đỉnh vinh quang mãi nhớ lúc nhọc nhằn/ Dép tổ ong chả ngại gì sành điệu/ Chia sẻ tấm lòng với đói nghèo túng thiếu/ Dậy sớm thức khuya không đổi chất nông dân/ Giúp được cho ai xả thân sức ra mần/ Nào vì danh hão, những thứ đó mày thừa thãi như bèo trôi nước chảy".

"Một Quyền Linh không đổi chất xưa nay... Anh em quý, bạn bè thương, một nhân cách vào thời này của hiếm/ Chớ quan tâm đến những lời hạ tiện...".

Giọng thơ được nhận xét rất chân thực và mộc mạc của Lê Tuấn Anh nhanh chóng được công chúng ủng hộ, hàng chục bình luận và lượt chia sẻ để lại dưới bài viết của nam diễn viên ngay sau đó.

NSƯT Trịnh Kim Chi

Là một đồng nghiệp với Quyền Linh, diễn viên - Á hậu Trịnh Kim Chi cũng là một trong những nghệ sĩ thường xuyên khởi xướng, tham gia các chương trình thiện nguyện để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Chứng kiến bão dư luận bất ngờ ập đến với nam MC cả đời chân chất, gần gũi với người nông dân hơn cả ánh đèn sân khấu, Trịnh Kim Chi không khỏi nhói lòng.



Thường xuyên tham gia thiện nguyên, hơn ai hết, Trịnh Kim Chi hiểu được sự cống hiến của Quyền Linh trong nhiều năm qua

Nữ diễn viên chia sẻ: "Nếu không có Quyền Linh thì sẽ có nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa không được giúp đỡ tận tình. Kim Chi đã từng dẫn chương trình cùng Quyền Linh và biết cát-xê mỗi chương trình MC Quyền Linh nhận được không có bao nhiêu hết. Nhưng Quyền Linh vẫn làm MC vì yêu nghề, sống hết mình vì nghề. Càng là chương trình về người nghèo Quyền Linh lại càng nhiệt tình hết mình, không những thế anh Linh còn lấy tiền riêng của mình để ủng hộ thêm cho nhân vật".

"Kim Chi hy vọng Quyền Linh sẽ không để ý đến những vấn đề nhỏ đó mà hãy tiếp tục làm chương trình, vì hình ảnh một Quyền Linh chất phác, thật thà đã gắn liền với bà con nghèo rồi”- Trịnh Kim Chi gửi đến Quyền Linh lời động viên trong lúc anh mệt mỏi nhất.

NSƯT Hạnh Thúy

Cũng là một diễn viên cùng thế hệ với Quyền Linh và cũng từng nhiều lần làm việc cùng, tham gia chương trình do Quyền Linh dẫn dắt. Nữ diễn viên Hạnh Thúy chia sẻ ngay khi nhắc đến câu chuyện của Quyền Linh: "Nếu như anh Quyền Linh không làm chương trình nữa thì những hoàn cảnh khó khăn ai sẽ làm cầu nối, ai sẽ là người kêu gọi giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh. Vì hiện nay có rất nhiều gameshow nhưng không còn ai để ý đến những chương trình vì người nghèo nữa".



Hạnh Thúy trong một talk show do Quyền Linh dẫn chương trình.

Hạnh Thúy đưa ra ví dụ cụ thể: "Như chương trình "Mở cửa tương lai", anh Quyền Linh không làm MC nữa thì những mảnh đời bệnh tật, khó khăn, những đứa bé nghèo khó đấy sẽ như thế nào. Cho nên Hạnh Thúy mong anh Quyền Linh sẽ suy nghĩ lại, không chỉ riêng Hạnh Thúy mà còn nhiều khán giả khác vẫn luôn theo dõi anh Linh, ủng hộ anh Linh”.

Danh hài Hữu Nghĩa

Thời gian này, nam danh hài thừa nhận khá bận rộn nên không mấy quan tâm đến tin tức thời sự. Khi được kể về quyết định muốn tạm ngưng mọi hoạt động với showbiz của Quyền Linh, Hữu Nghĩa rất bất ngờ và bối rối.



Danh hài Hữu Nghĩa chia sẻ ảnh cùng Quyền Linh từ thời anh mới lập gia đình.

Nam MC lập tức phản đối ý định này của Quyền Linh: "MC Quyền Linh là người bạn của bà con nghèo, đi đâu người ta cũng đều yêu quý anh, mến mộ anh, anh Quyền Linh không làm chương trình nữa tôi cũng buồn lắm”.

Bên cạnh đó, Hữu Nghĩa cũng thể hiện nỗi trăn trở khi không ngờ được suốt hơn 20 năm âm thầm làm việc của Quyền Linh cũng có ngày lại chịu tiếng xấu như bây giờ. Tuy không chia sẻ nhiều nhưng với tình bạn thân thiết hàng chục năm, nam danh hài rất hy vọng Quyền Linh suy nghĩ lại.

Đạo diễn - diễn viên Hoàng Phúc

Với Hoàng Phúc, anh vẫn mong câu nói "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết" của Quyền Linh chỉ là lời nói đùa trong lúc mệt mỏi. "Đây sẽ là thiệt thòi lớn cho nhiều mảnh đời bất hạnh khi Quyền Linh không còn tham gia kêu gọi như khi làm người dẫn chương trình. Quyền Linh rất nhiệt khi khi tham gia các chương trình mang tính nhân văn như "Vượt lên chính mình", "Tiếp sức hồi sinh", "Mở cửa tương lai"... nói chung rất nhiều và khán giả cũng biết nhiều về tính tình hiền lành, chất phác của anh. Quyền Linh không làm nghề nữa là điều không được vui, những chương trình có Quyền Linh tham gia sẽ sống động, hào hứng hơn".



Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều nghệ sĩ khác khi nghe đến câu chuyện phía sau "Bạn muốn hẹn hò" và quyết định "nghỉ ngơi" của Quyền Linh đã không khỏi xót lòng. Diễn viên Ngọc Trinh- bạn học của Quyền Linh cho biết: "Tôi hi vọng mọi người đừng chỉ trích Quyền Linh, là một người bạn từ hồi còn học chung trường sân khấu đến bây giờ, hơn ai hết Ngọc Trinh hiểu Quyền Linh là một người không ham tiền, ham danh, ham vọng..."

"Nếu không có Quyền Linh thì không có hàng trăm chiếc cầu được xây, nhiều gia đình không có cơ hội mổ tim, có tiền chữa bệnh hiểm nghèo, Quyền Linh luôn vì bà con nghèo chứ không vì mình trước. Ngọc Trinh mong rằng Quyền Linh sẽ tiếp tục đồng hành cùng các chương trình, bởi hình ảnh của Quyền Linh khó ai có thể thay thế được trong lòng khán giả”.

NSND Kim Cương cũng chỉ biết ngậm ngùi cho rằng đã là nghệ sĩ chắc chắn không thể chiều lòng được tất cả khán giả. Tuy nhiên cái tâm với nghề sẽ giúp người nghệ sĩ vượt qua mọi thị phi...



Hơn 20 năm mang danh MC - diễn viên nhưng background của Quyền Linh thường xuyên chụp ảnh không phải là sân khấu mà luôn gắn với đồng ruộng, nông dân

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-20-2019
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,705
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	605.8 KB
ID:	1386495   Click image for larger version

Name:	32.jpg
Views:	0
Size:	65.8 KB
ID:	1386496   Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	152.5 KB
ID:	1386497   Click image for larger version

Name:	34.jpg
Views:	0
Size:	159.3 KB
ID:	1386498  

Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	767.8 KB
ID:	1386499   Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	495.8 KB
ID:	1386500   Click image for larger version

Name:	37.jpg
Views:	0
Size:	108.0 KB
ID:	1386501  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-20-2019   #2
tom1612
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 468
Thanks: 1
Thanked 237 Times in 133 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 44 Post(s)
Rep Power: 16
tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2tom1612 Reputation Uy Tín Level 2
Default

Gia roi de cho lop tre no len thoi ?
tom1612_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09377 seconds with 12 queries