3 con giáp qua tháng 6 sẽ xui xẻo qua hết, giàu sang bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp qua tháng 6 sẽ xui xẻo qua hết, giàu sang bất ngờ
Có 3 con giáp gặp vận hạn vào nửa năm đầu tiên sẽ đến lúc được hưởng thành quả ngọt ngào, thậm chí là giàu sang bất ngờ, bởi chỉ cần chờ qua được thời gian này th́ những điều xui xẻo sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp liên tục xuất hiện.

Người ta thường nói, "Thiên thời, địa lợi, nhân ḥa", ám chỉ thành công của mỗi 1 con người sẽ là kết quả tổng ḥa của nhiều yếu tố, trong đó có cả nỗ lực của con người và cả một chút may mắn.

Có những người dù cố gắng nhiều nhưng v́ chưa gặp được may mắn nên vẫn lận đận mà chưa nh́n thấy thành công.

Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua một số giai đoạn khó khăn, thành quả ngọt ngào sẽ đến với họ, ví dụ như 3 con giáp dưới đây: Nửa đầu năm 2019, họ gặp nhiều thử thách, gian truân. Thế nhưng chỉ cần qua được tháng 6 này, những điều xui xẻo sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp liên tục xuất hiện với họ.

Cùng xem đó là những con giáp nào nhé.

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân đa số đều là những người thông minh, nhanh nhẹn, có 1 chút láu cá nhưng sống rất t́nh cảm, trọng t́nh nghĩa.

Năm 2019 sẽ là thời điểm người tuổi Thân được bù đắp và gặt hái được nhiều thành công. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuy vậy, đôi khi sự nóng nảy, thiếu kiên nhẫn và tự măn trước trí thông minh của ḿnh khiến họ dễ dàng bỏ qua những cơ hội tốt của ḿnh trong cuộc sống. Nếu biết tiết chế những điều này, họ có thể làm nên nghiệp lớn.

Trong năm 2018, người tuổi Thân đă trải qua không ít thăng trầm, khiến họ nhiều lúc rơi vào những t́nh huống nguy nan. Song may mắn là năm 2019 sẽ là thời điểm họ được bù đắp và gặt hái được nhiều thành công.

Tử vi học có nói thời điểm khó khăn nhất của người tuổi Thân rơi vào tháng 1 đến tháng 6 năm nay. Điều này có nghĩa là, chỉ cần vượt qua tháng 6 th́ họ sẽ bước sang một chương mới trong cuộc đời, khi mà mọi mặt, từ sức khỏe đến công việc và các mối quan hệ sẽ đều có những tiến triển tích cực.

Đặc biệt với những người làm kinh doanh, đây sẽ là thời điểm họ thu về lợi nhuận lớn, không thể đổi đời th́ chí ít cũng dư dả cho những dự định sắp tới. Những người làm trong các lĩnh vực khác cũng có thể sắp được đón tin vui về chuyện thăng tiến hoặc tăng lương, đặc biệt là vào dịp cuối năm.

Tuổi Tư

Cũng là một con giáp thông minh không kém tuổi Thân sắp bước qua giai đoạn khó khăn của năm nay, đó là tuổi Tư.

Chỉ cần bước qua tháng 6 là người tuổi Tư có thể thở phào nhẹ nhơm, v́ vận rủi đă thôi đeo bám họ. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tư từ khi sinh ra đa số đă là những người sáng dạ, nhanh nhẹn và linh hoạt. Càng lớn th́ những tố chất này của họ càng thể hiện rơ, đặc biệt là trong những thời khắc khó khăn.

B́nh thường, họ là những kẻ an phận, không thích được chú ư, chỉ chú tâm đến chuyện của ḿnh. Song vào những lúc thăng trầm, người ta sẽ nhận ra sự nổi trội và xuất sắc của người tuổi Tư. Càng khó khăn th́ họ càng b́nh tĩnh và linh hoạt.

Trong năm 2018, người tuổi Tư phải đương đầu với không ít sóng gió, thậm chí là mất mát về mặt tiền bạc. Tuy nhiên với họ, năm 2019 đánh dấu một bước ngoặt lớn, trong đó họ không những lấy lại được những ǵ đă mất, mà c̣n kiếm về gấp bội, nhờ vào sự chăm chỉ và cẩn trọng của ḿnh.

Theo tử vi học, chỉ cần bước qua tháng 6 là người tuổi Tư có thể thở phào nhẹ nhơm, v́ vận rủi đă thôi đeo bám họ. Đặc biệt họ sẽ gặp nhiều may mắn nhất từ tháng 7 đến tháng 10. Đây là thời điểm họ làm ǵ hầu như cũng thành công, thu về thành quả lớn, nhất là kinh doanh.

Chính v́ thế, những người tuổi Tư nên tận dụng khoảng thời gian này để làm giàu cho bản thân, tích lũy của cải cho tương lai.

Tuổi Mùi

Cũng giống như 2 con giáp nói trên, người tuổi Mùi cũng có một năm 2018 với nhiều khó khăn vất vả. Thế nhưng, v́ biết tận dụng ưu điểm lớn nhất của họ, đó là sự kiên cường, không ngại gian khổ sương gió, họ đă có thể an b́nh bước qua năm Mậu Tuất.

Thời điểm vận của họ đỏ nhất là từ tháng 7 đến tháng 11 nên cần nắm bắt để tận dụng hết các nguồn lực của bản thân. (Ảnh minh họa: Internet)

Tin vui dành cho họ là người tuổi Mùi không chỉ có năm 2019 may mắn, mà theo các chuyên gia phong thủy, họ sẽ c̣n có cả năm 2020 đầy lộc lá và thịnh vượng.

Nhờ có các sao tốt chiếu rọi, năm Kỷ Hợi 2019 là thời điểm tuyệt vời để họ thực hiện những kế hoạch đă ấp ủ từ lâu. Dường như họ làm ǵ cũng thu về kết quả tốt.

Tử vi học có nói, giai đoạn vận hạn của họ rơi vào nửa đầu năm, chính v́ thế, chỉ cần bước qua tháng 6 là họ cũng đă "chia tay" với những xui xẻo, chỉ đón nhận những tin tức tốt lành từ đó đến cuối năm.

Đặc biệt, thời điểm vận của họ đỏ nhất là từ tháng 7 đến tháng 11 nên cần nắm bắt để tận dụng hết các nguồn lực của bản thân.

Nếu chăm chỉ cố gắng, người tuổi Mùi có thể trở nên giàu có dư dả và có một cuộc sống sung túc, đủ đầy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-24-2019
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	381.7 KB
ID:	1388942   Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	661.6 KB
ID:	1388943   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	777.5 KB
ID:	1388944  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
queebee (05-24-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05735 seconds with 12 queries