Dư luận bóc mẽ Trương Bá Chi dối trá giả tạo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dư luận bóc mẽ Trương Bá Chi dối trá giả tạo
Mới đây, Trương Bá Chi đã tham gia một show giải trí và bị dư luận chỉ trích dữ dội vì liên tục nói dối để xây dựng hình tượng nghệ sĩ ăn chay, người mẹ chu đáo trên truyền hình.

Ngày 30/5, trang Sina đưa tin Trương Bá Chi vừa trở thành khách mời của show giải trí Thiên thiên hướng thượng. Trong đó, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống thường ngày và cho biết ba cậu con trai đều rất thích đồ ăn do cô nấu.

Trương Bá Chi chia sẻ cô thích nấu nướng phục vụ các con, con trai thích ăn món gì cô đều nắm rõ: "Con trai lớn thích ăn đồ Trung Quốc, con thứ hai thích ăn đồ Tây".


Công chúng Trung Quốc cho rằng Trương Bá Chi vì muốn xây dựng hình ảnh người mẹ tốt mà nói dối.

Để làm tăng không khí MC Trương Đại Vỹ đã hỏi thêm hai cậu con lớn là Lucas (Tạ Chấn Hiên) và Quintus (Tạ Chấn Nam) thích ăn món rau gì cụ thể. Tuy nhiên, Trương Bá Chi liên tục đánh trống lảng, không trả lời chính xác câu hỏi. Sau nhiều lần bị ép, cô mới lúng túng trả lời rằng con trai thích những đồ ăn thông thường như cơm hoặc hamburger.

Ngoài ra, Trương Bá Chi còn nhận mình là người ăn chay trường, cô không ăn thịt mà chỉ thích ăn rau. Chia sẻ này của nữ diễn viên khiến các MC và khách mời thán phục. Nhưng cư dân mạng lại nhanh chóng tìm ra trong một chương trình khác, nữ diễn viên ăn thịt bò và súp gà ngon lành.


Liên tục lộ chuyện phóng đại trên truyền hình, Trương Bá Chi bị khán giả chỉ trích vì thiếu trung thực.

Một số khán giả còn lật lại chuyện cũ, thời điểm Trương Bá Chi bị lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy. Cô lên truyền hình và chia sẻ không tha thứ cho nam diễn viên. Nhưng Trương Bá Chi lại bị bắt gặp chụp ảnh chung với Trần Quán Hy trên máy bay sau khi scandal nổ ra. Vì chuyện này mà hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong tan vỡ.

Năm 2016, Trương Bá Chi tham gia một tiết mục do Tạ Na chủ trì, cô nói chưa từng có tình bạn thân thiết nào với một MC nữ. Nhưng vào năm 2005, khi tham gia tiết mục Khang Hy đến rồi của Đài Loan, Trương Bá Chi đã thổ lộ MC Tiểu S (Từ Hy Đệ) là bạn bè lâu năm của cô.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, một thời là ngọc nữ nổi bật của Hong Kong. Cô sở hữu vẻ đẹp mơ màng, trong trẻo, thành danh ngay từ bộ phim điện ảnh đầu tiên là Vua hài kịch đóng cùng Châu Tinh Trì.

Trương Bá Chi có cuộc hôn nhân ồn ào với nam ca sĩ, diễn viên Tạ Đình Phong và có 2 con trai. Tháng 11/2018 cô gây bất ngờ khi sinh con trai thứ 3 nhưng không công khai danh tính cha đứa trẻ. Hiện tại nữ diễn viên nuôi con ở Hong Kong. Cô không tham gia đóng phim mà làm khách mời trong các show truyền hình và tham dự sự kiện.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-30-2019
Reputation: 7519


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,052
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i1.jpg
Views:	0
Size:	98.5 KB
ID:	1391957   Click image for larger version

Name:	i2.jpg
Views:	0
Size:	53.1 KB
ID:	1391958  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,309 Times in 2,868 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05957 seconds with 12 queries