Tuổi thọ nam giới cao khi hai ṿng này nhỏ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tuổi thọ nam giới cao khi hai ṿng này nhỏ
Có những thứ trên cơ thể đàn ông càng nhỏ lại càng tốt. Có rất nhiều chỉ số để đo một người đàn ông có khỏe mạnh hay không, nhưng chúng ta cũng có thể nh́n ngoại h́nh để nhận biết người đàn ông đó có sức khỏe tốt hay yếu.


Đo ṿng cổ có thể phát hiện sớm bệnh tiểu đường

Chúng ta thường thấy đàn ông đến tuổi trung niên sẽ “phát tướng”, nhưng trên thực tế có rất nhiều đàn ông chưa đến tuổi trung niên, có người mới kết hôn, có người mới 30 tuổi nhưng đă có “bụng bia”. Nhiều người quan niệm rằng, đàn ông béo một chút mới có cảm giác vững chăi, an toàn, tuy nhiên lượng chất béo trên cơ thể đồng thời phản ánh sức khỏe của chính họ.

Có 2 vị trí trên cơ thể người đàn ông càng nhỏ, chứng tỏ tuổi thọ kéo dài

1. Ṿng eo nhỏ

Đầu tiên, mỗi người đàn ông nên chú ư đến ṿng eo của ḿnh. Người đàn ông có “bụng bia” sẽ không chỉ ảnh hưởng đến sắc đẹp mà sức khỏe cũng tiềm ẩn nhiều vấn đề. Sự tồn tại của bụng bia trong tỷ lệ cao là do cơ thể bị mỡ máu cao, huyết áp cao và bệnh tiểu đường. Những người có ṿng eo lớn thường thích ăn nhiều chất béo, ít tập thể dục.

V́ vậy, muốn sống thọ, đàn ông nhất định phải khiến bụng nhỏ lại, suy xét để cơ thể không bị béo ph́, và khống chế chỉ số ṿng eo, nó có thể phản ánh phần nào sự phân bố mỡ. B́nh thường, chu vi ṿng eo của nam giới trưởng thành là 85 cm, trong khi đó ở phụ nữ là 80 cm. Một khi tiêu chuẩn này bị vượt quá, nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và mạch máu năo, tiểu đường, thậm chí là ung thư sẽ tăng lên nhiều lần. V́ vậy, nếu ṿng eo của người đàn ông càng nhỏ, chứng tỏ tuổi thọ sẽ càng cao.

2. Ṿng cổ nhỏ

Khi gây mê, bác sĩ gây mê sợ nhất chính là người có chu vi ṿng cổ dày. Những người này dễ bị tắc nghẽn đường thở, dẫn đến tai nạn ngoài ư muốn.

Ngoài ra, các chuyên gia từ “Công tŕnh nghiên cứu tim Framingham (Mỹ)” nghiên cứu nhận thấy ṿng cổ càng lớn, nguy cơ mắc bệnh tim càng cao. Đó là bởi ṿng cổ có mối liên hệ với hàm lượng cholesterol tốt trong cơ thể. Ṿng cổ càng lớn, hàm lượng này càng nhỏ.

Theo đó, cứ khi ṿng cổ tăng gần 3 cm, th́ đàn ông lại có hàm lượng cholesterol tốt trong máu giảm đi 2,2 miligram. Lư giải điều này, nhóm nghiên cứu cho rằng một cái cổ đầy mỡ có thể là một "phép đo thô sơ" phần mỡ ở nửa trên cơ thể - loại mỡ gây ra những nguy hại cho tim.

Giống như ṿng eo, những người có ṿng cổ lớn, sẽ làm tăng tỉ lệ mắc bệnh tim mạch và mạch máu năo, bệnh tiểu đường, hội chứng ngưng thở… B́nh thường, chu vi cổ ở đàn ông nên kiểm soát trong khoảng 38 cm, c̣n ở nữ giới khoảng 35cm.

Làm thế nào để đo chu vi ṿng eo và ṿng cổ?

Khi đo chu vi ṿng eo, đặt thước dây trực tiếp trên da của bạn, lưu ư không đo ngoài quần áo đặc biệt là các trang phục dày. Các địa điểm chính xác để đo ṿng eo của bạn nằm giữa xương sườn thấp nhất và đầu xương hông của bạn. Hăy thở ra b́nh thường và bắt đầu đo lường.

Khi đo chu vi cổ, đặt thước dây theo chiều ngang ở phần mỏng nhất của cổ để đo, nghĩa là cạnh trên của đốt sống cổ thứ bảy, và dưới thanh quản trước.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-13-2019
Reputation: 16624


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,230
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	23.5 KB
ID:	1400130  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,010 Times in 2,636 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06216 seconds with 12 queries