Chỉ cần làm được điều này, người phụ nữ suốt đời sống như bà hoàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ cần làm được điều này, người phụ nữ suốt đời sống như bà hoàng
Người phụ nữ thường nói với nhau rằng hơn nhau là ở tấm chồng. Thế nhưng người phụ nữ thực sự sung sướng khi họ không quá phụ thuộc vào đàn ông. Bởi lẽ người bản lĩnh sẽ tự biết cách làm cuộc sống của mình tốt lên.

Cuộc đời phụ nữ muốn an ổn, mỗi ngày mở mắt dậy không lo toan thì hãy biết phũ khi cần và bỏ khi muốn. Nhất là đối với đàn ông. Có chồng thì cuộc sống sẽ có nhiều màu sắc hơn. Nhưng đó không phải là con đường duy nhất để hạnh phúc. Nếu ai có suy nghĩ lấy chồng là để nương nhờ tấm thân, được ăn sung mặc sướng thì dẹp ngay đi.

Chẳng ai có thể nuôi bạn cả đời, chăm sóc bạn cả đời ngoài chính bạn. Người đáng tin cậy nhất trên đời chẳng phải là chính bản thân mình hay sao? Đừng dại mà tin vào câu “ở nhà anh nuôi” của đàn ông. Hoặc buông bỏ khi phát hiện người đó làm những chuyện mờ ám sau lưng mình.



Phụ nữ bản lĩnh yêu được, buông được và chẳng dựa vào bất cứ ai để được ăn sung mặc sướng. Trong một mối quan hệ, nếu bạn cứ một mình cố gắng thì tốt nhất là bỏ đi, đừng tiếc làm gì. Trên đời không thiếu đàn ông tốt, vì vậy đừng vì một người mà bi lụy. Người bạn ra sức níu giữ chưa hẳn đã tốt. Đừng vì họ mà đánh mất cơ hội có được hạnh phúc của bản thân.

Phụ nữ ngày nay được học hành tử tế, vì vậy hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút. Yêu được thì yêu, không yêu được thì tìm người khác, chứ không đánh ghen hay khóc lóc van xin, cầu cạnh tình yêu của bất cứ ai. Bởi bạn có thể tự kiếm tiền, tự nuôi mình, tự hạnh phúc với những chuyến du lịch dài ngày.

Là phụ nữ, hãy cố gắng học cách yêu thương bản thân mình, tập quên đi những nỗi đau chồng chất và tìm lối đi mang tên hạnh phúc.

Là phụ nữ nhưng đừng quá mềm yếu hay đáng thương. Phận nữ nhi cần có bờ vai vững chắc chắn gió giông những ngày bão tố nhưng nhất định đó phải là 1 người chân thành, xứng đáng. Đừng vì 1 kẻ qua đường gian dối để mong chờ họ bố thí chút tình thương.

Là phụ nữ, đừng nghĩ rằng mình sẽ làm người ta yêu được mãi. Nhan sắc cũng đến thời tàn, xuân xanh cũng đến hồi vãn. Đàn ông không ít thì nhiều cũng một hai lần sẩy chân ham của ngon vật lạ. Tha thứ là nên, bao dung là cần thiết. Nhưng đừng lụy tình quá, mà đóng sập lại lối thoát cho chính mình!

VietBF @ sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-13-2019
Reputation: 33207


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,107
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	236.4 KB
ID:	1400153  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,223 Times in 5,535 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06727 seconds with 12 queries