Ngôi sao xinh đẹp bị điện giật chế khi sấy tóc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngôi sao xinh đẹp bị điện giật chế khi sấy tóc
Dùng máy sấy tóc trong nhà tắm ngôi sao xinh đẹp ở Nga bị điện giật tử vong. Thi thể cô được phát hiện ở trong pḥng tắm.



Ngôi sao chơi bài poker tử vong trong nhà tắm. Ảnh: The Sun

Liliya Novikova (26 tuổi) được mệnh danh là ngôi sao chơi bài poker đẹp nhất nước Nga. Vốn là một học sinh giỏi toán học với bằng kỹ sư hạng nhất của một trường đại học hàng đầu của Nga nhưng cô từ chối những đề nghị làm việc tại các công ty công nghiệp hàng đầu và thay vào đó trở thành một ngôi sao poker chuyên nghiệp. Cô nổi tiếng cả với tư cách là một người chơi trực tuyến và thực tế.

Ngoài khả năng chơi poker xuất sắc, cô c̣n là nhà vô địch trong các cuộc thi đấu game, tiêu biểu là tṛ Dota gây băo trong cộng đồng game thủ thế giới.


Tuy nhiên Liliya Novikova đă t.ử v.o.ng trong pḥng tắm tại nhà ở Moscow (Nga). Những điều tra viên cho biết có thể cô bị điện giật nguyên nhân là do máy sấy tóc, ngoài ra tại thời điểm sấy tóc, cô cũng sử dụng cả điện thoại di động.

Cô t.ử v.o.ng chỉ vài ngày trước khi cô gái đón sinh nhật lần thứ 27. Người quen và bạn bè khẳng định Liliya có sức khỏe rất tốt, thường chơi thể thao.

Một trong những người hâm mộ của Liliya nói: "Tôi ước Lilia xuất hiện trực tuyến và nói rằng cô ấy c̣n sống. Tôi không thể tin rằng một người tốt và thông minh như vậy đă biến mất. Tôi sẽ nhớ nụ cười của cô ấy luôn. Cái ch.ết của cô ấy là một mất mát nặng nề đối với tôi".

Việc để và sử dụng các thiết bị trong nhà tắm cần hết sức cẩn trọng v́ các thiết bị có thể bị hở điện gây điện giật ch.ết người. Với máy sấy tóc, máy cạo râu, tốt nhất không nên dùng trong nhà tắm. Trong trường hợp vẫn muốn sử dụng ổ cắm dành cho máy cạo râu, máy sấy tóc… nên đặt nó ở vị trị cao, khô ráo, tránh xa bồn tám, ṿi hoa sen để nước không b.ắ.n vào hoặc có thể sử dụng loại ổ cắm có nắp đậy bảo vệ khi không sử dụng.

Ngoài ra, trượt ngă là nguyên nhân hàng đầu xảy ra trong pḥng tắm. V́ thế, hăy trang bị thảm chống trượt – loại có các hạt cao su ở mặt sau để dính chặt vào sàn nhà. Sàn nhà tắm ướt có thể gây trượt ngă, thậm chí điện giật. V́ vậy hăy tránh để nước đọng trên sàn bằng cách lau khô sàn sau mỗi lần sử dụng.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-14-2019
Reputation: 33213


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,183
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	43.5 KB
ID:	1400367  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,226 Times in 5,538 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05929 seconds with 12 queries