Cha Lam Trường từng phản đối anh đi hát - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Cha Lam Trường từng phản đối anh đi hát
Lam Trường từng bị bố cấm tiệt đi hát v́ lư do này. Nam ca sĩ phải giấu cha để đi hát. Bị bố phản đối nên Lam Trường nhờ mẹ giấu giếm cho.


Lam Trường cho ra mắt ca khúc "Ánh mắt của cha" dành tặng đấng sinh thành.

Tối 14/6, Lam Trường đă thu hút nhiều sự chú ư khi cho ra mắt ca khúc “Ánh mắt của cha” nằm trong dự án Lam Trường 9PM Live mùa 2. Ngoài việc thể hiện bài hát đầy ư nghĩa nhân dịp “Ngày của cha”, anh Hai cũng không quên trải ḷng về những kỷ niệm đáng nhớ với đấng sinh thành. Một trong số đó là lúc cha anh cấm tiệt chuyện đi hát v́ lo sợ sự nghiệp con trai sẽ bấp bênh, không ổn định.

“Bố tôi từng không cho tôi đi hát v́ cho rằng nghề này rất phiêu lưu, ông nghĩ tôi là con trai, làm trụ cột trong gia đ́nh mà cứ đi hoài th́ sẽ không tốt. Bố muốn tôi ăn học tới nơi tới chốn, t́m một nghề nghiệp đàng hoàng để có cuộc sống ổn định hơn. V́ bố cấm đi hát nên mỗi lần tôi muốn đi hát đều phải nhờ mẹ và các anh chị giấu giếm, bao che, bởi nếu bị bố phát hiện th́ ông sẽ la mắng tôi rất nhiều”, Lam Trường kể lại.

Nam ca sĩ nói thêm, bố anh là người nổi tiếng khó tính và nghiêm khắc. Trong gia đ́nh, không ai dám nói chuyện và thương thảo với bố v́ biết chắc sẽ bị ông la mắng. Nhưng do quá yêu nghề, Lam Trường đă lấy hết can đảm để một lần ngồi nói chuyện, bộc bạch tất cả nỗi ḷng với ông.

Anh từng nói với bố rằng: “Con thật sự rất thích nghề này, hễ ḿnh thích cái ǵ th́ ḿnh sẽ làm có hiệu quả hơn. Bây giờ bố cho con đi hát đi, nếu con hát không được, cảm thấy nghề này không hợp th́ con sẽ dẹp suy nghĩ đi hát qua một bên, con sẽ chú tâm học và kiếm việc làm ổn định. C̣n nếu con đi hát, ba thấy hợp th́ hăy cho con theo nghề này”.

Lần đó, cuộc nói chuyện giữa anh Hai và bố đă diễn ra thành công. Khi đi hát chưa lâu, Lam Trường đă may mắn có trong tay hàng loạt bài hit, sự nghiệp của anh cũng lên như diều gặp gió và điều này đă thuyết phục bố anh thay đổi suy nghĩ.

Trong hơn 20 năm đi hát, chỉ có một lần duy nhất bố Lam Trường xuất hiện trước công chúng để giao lưu và chia sẻ v́ sao ông cấm con đi hát. Lần đó, ông từng bộc bạch rằng: “T́nh thương con của ba khác, của mẹ khác. Người ta nói thương cho roi cho vọt th́ tôi cấm Lam Trường đi hát v́ lư do này.

Tại sao tôi không cho Lam Trường đi hát? Là v́ con nó c̣n đang đi học. Nó đă có tính ham hát từ nhỏ, đứng đâu cũng hát, ngồi cũng hát, đi tắm cũng hát. Đến nỗi bố mẹ cho tiền ăn sáng cũng nhịn ăn để dành tiền đi hát karaoke. Tôi th́ buôn bán ngoài đường, 1 tháng ở nhà cao lắm chỉ 5-10 ngày. Tôi luôn dặn “Con phải cố gắng học nha con. Con mà không học được bố sẽ đuổi con ra ngoài đường để đi hát đi ḥ, không chứa chấp trong nhà nữa”. Ḿnh nói vậy thực ra là lo cho con, thương con, nói để con ráng học chứ cũng thương khi thấy nó đau khổ v́ mê hát quá.

Nhà tôi chỉ có 2 chiếc xe Honda, tôi đi 1 chiếc c̣n 1 chiếc để mấy anh chị nó đi làm nhưng nó cứ lén lấy đi hát, mà nó tranh thủ đi kiểu ǵ để khi tôi về là xe đă có sẵn ở nhà nên tôi không phát hiện được. Khi tôi ở nhà không đi làm th́ nó không dám lấy xe đi.

Nhưng rồi Lam Trường đậu đại học, cảm giác của gia đ́nh lúc đó như đang từ dưới đất mà được bay lên trời. Tôi rất mừng v́ con ḿnh đă thành công, thành ra bắt đầu ủng hộ nó, cho nó đi hát v́ dù sao nó cũng đă đậu được đại học”.


Cách đây hơn 20 năm, nam ca sĩ từng bị bố cấm tiệt đi hát và chỉ muốn anh học hành tới nơi tới chốn.

Sau những chia sẻ đầy cảm động, bố Lam Trường không quên gửi lời cảm ơn khán giả, những người đă luôn yêu thương, ủng hộ con trai ông và giúp cái tên Lam Trường có được vị trí như ngày hôm nay.

Về phía anh Hai, ngoài việc công bố ca khúc “Ánh mắt của cha” để dành tặng đấng sinh thành, nam ca sĩ cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến bố: “Xem lại clip mới thấy cho tới bây giờ bố lúc nào cũng thương con một cách rất riêng, mặc dù rất nghiêm nhưng luôn luôn ủng hộ con hết ḷng. Con mong bố luôn được nhiều sức khoẻ sống cùng tụi con. Ca khúc ‘Ánh mắt của cha’ là món quà con thương tặng cho bố và cũng xin tặng cho những người cha đă và đang luôn yêu thương đùm bọc chúng ta”.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-15-2019
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,570
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	90.0 KB
ID:	1401091   Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	64.3 KB
ID:	1401092  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07258 seconds with 12 queries