Người phụ nữ Nga bế người ngoài hành tinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ Nga bế người ngoài hành tinh
Mùa hè năm 1996, làng Kaolinovy gần thành phố Kyshtym ở vùng Ural, cách Moskva hơn 1.700 km về phía đông, chứng kiến cảnh tượng kỳ quặc: người phụ nữ đă nghỉ hưu Tamara Prosvirina bế một sinh vật lạ bọc trong chăn và tṛ chuyện với nó khiến nhiều người cho rằng đây là người ngoài hành tinh.


Sinh vật được phát hiện ở Kyshtym năm 1996. Ảnh: Varnautre.

"Bà ấy nói với chúng tôi rằng đó là con bà ấy, Alyoshenka (cách gọi gọn của Alexey) nhưng không cho chúng tôi xem đứa bé", một người dân địa phương kể. Prosvirina thực sự có con trai tên Alexey nhưng anh ta đă trưởng thành. "V́ vậy, chúng tôi cho rằng bà ấy phát điên, nói chuyện với một món đồ chơi, nghĩ nó như con trai ḿnh".

Tuy nhiên, thứ trong chăn không phải là đồ chơi mà là một sinh vật sống Prosvirina t́m thấy trong rừng. Alyoshenka được mô tả là sinh vật h́nh người cao 20-25 cm. "Cơ thể màu nâu, không có tóc, mắt lồi. Nó mấp máy cái môi nhỏ xíu, phát ra tiếng kêu the thé", Tamara Naumova, bạn của Prosvirina, mô tả.

Con dâu của Prosvirnina kể rằng Prosvirina đă cho "em bé" ăn phô mai và sữa đặc. "Miệng nó tṛn và có màu đỏ. Trông nó có vẻ buồn".

Alyoshenka được đặt biệt danh là "người tí hon vùng Kyshtym". Người dân địa phương cho rằng Alyoshenka là một người ngoài hành tinh đă hạ cánh nhầm ở Kyshtym. Một giả thuyết khác là Alyoshenka là người đột biến gen do phóng xạ gây ra.

Năm 1957, vùng Kyshtym hứng chịu thảm họa hạt nhân đầu tiên trong lịch sử Liên Xô. Plutonium phát nổ tại nhà máy điện hạt nhân bí mật Mayak ở gần đó, thổi bay nóc bê tông nặng 160 tấn. Đây là sự cố hạt nhân nghiêm trọng thứ ba trong lịch sử, sau Fukushima năm 2011 và Chernobyl năm 1986. Sau vụ nổ, khu vực này bị ô nhiễm phóng xạ nghiêm trọng.

"Đôi khi ngư dân bắt được cá không có mắt hay vây", nhà báo Andrey Loshak, người từng làm phim về Alyoshenka, nói.

Một số người quan sát xác của Alyoshenka năm 1996. Video: YT.

Vài tháng sau khi bắt đầu nuôi Alyoshenka, Prosvirina được đưa vào viện để chữa bệnh tâm thần phân liệt. Bà kiên quyết khước từ v́ cho rằng "em bé" sẽ chết nếu không được chăm sóc nhưng không ai tin lời bà.

Cuối cùng Alyoshenka chết v́ không được cho ăn. Naumova, bạn của Prosvirina, giải thích rằng bà đă đi khỏi làng trong một khoảng thời gian và khi trở lại th́ sinh vật nhỏ đă qua đời.

Một người bạn của Prosvirina lấy xác Alyoshenka, rửa bằng rượu mạnh rồi sấy khô khiến nó giống như "xác ướp" rồi giao cho viên cảnh sát Vladimir Bendlin. Bendlin cố gắng t́m hiểu câu chuyện nhưng cấp trên không quan tâm đến sinh vật lạ kỳ và yêu cầu anh từ bỏ cuộc điều tra "câu chuyện ngớ ngẩn".

Bendlin quyết định tự ḿnh tiếp tục điều tra và giữ xác Alyoshenka trong tủ lạnh, nhưng không thể xác nhận hay bác bỏ giả thuyết Alyoshenka là người ngoài hành tinh. Một nhà nghiên cứu bệnh học địa phương nói rằng Alyoshenka "không phải là con người", trong khi một bác sĩ phụ khoa cho rằng Alyoshenka chỉ là một đứa trẻ dị dạng nghiêm trọng.

Bendlin sau đó trao xác sinh vật cho những người nghiên cứu UFO và họ không trả lại. Xác Alyoshenka hiện chưa được t́m thấy.

Bà Prosvirina mất vào năm 1999 v́ bị một chiếc xe tải đâm vào giữa đêm. Người dân địa phương kể rằng bà đă nhảy múa trên đường cao tốc. Hầu hết người từng trực tiếp nh́n thấy sinh vật này đều đă qua đời.

Các chuyên gia hoài nghi về giả thuyết Alyoshenka là người ngoài hành tinh. Năm 2003, xác một sinh vật h́nh người có ngoại h́nh tương tự được t́m thấy ở Atacama, Chile. Năm 2018, nhà di truyền học ở Đại học Stanford nói rằng đó là người bị đột biến gen.

Ở Kyshtym, mọi người vẫn nhớ về số phận u ám của Alyoshenka. Rất ít người ở đây đặt tên con là Alexey. "Làm ǵ có ai muốn con ḿnh bị chế giễu ở trường là 'người tí hon vùng Kyshtym' cơ chứ?", báo Komsomolskaya Pravda viết.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-18-2019
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.jpg
Views:	0
Size:	53.5 KB
ID:	1402494  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06307 seconds with 12 queries