Các bà, các chị nên biết: Loại đặc sản "thần dược" có tác dụng kinh điển chuyện "pḥng the" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Các bà, các chị nên biết: Loại đặc sản "thần dược" có tác dụng kinh điển chuyện "pḥng the"
Đó chính là 7 loại đặc sản "thần dược" có tác dụng kinh điển chuyện "pḥng the". Chúng không chỉ có hương vị thơm ngon, đặc trưng khó lẫn nhiều món ăn ở Việt Nam c̣n được xem là các bài thuốc quư, “thần dược pḥng the” dành cho phái mạnh. Chúng là những ǵ?



Cá ngựa (hải mă) theo Đông Y là một vị thuốc giúp điều trị các bệnh về xương khớp và sinh lư ở nam. Loài cá ngựa được ví như “thần dược” này có giá không hề rẻ, khoảng 100.000 đồng/con, khoảng 3-4 triệu đồng/kg cá tươi. Cá phơi khô sẽ được đóng gói và bán với giá khoảng 9 triệu đồng/kg.



Tại Việt Nam, loại cá này có nhiều ở Khánh Ḥa, Phú Quốc... Ngư dân thường bắt được loại cá vào những tháng đầu năm, khi chúng bị lẫn vào trong lưới hay các ngư cụ đánh bắt ven bờ. Do rất được ưa chuộng trên thị trường nên thương lái các nơi săn lùng loại cá này rất nhiều, thậm chí có thời điểm không có “hàng” để bán.



Sâu chít là côn trùng sống trong cây chít và là niềm tự hào của người dân Tây Bắc. Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, sâu chít được ca tụng là “đông trùng hạ thảo của Việt Nam”. Đặc biệt, chúng c̣n được ví như "thần dược pḥng the", có tác dụng chữa bệnh sinh lư cho nam giới.



Sá sùng hay c̣n gọi là con trùn biển, sâu đất, địa sâm... sống nhiều ở những bờ biển thuộc Quảng Ninh như: Vân Đồn, Quan Lạn. Đây được xem là món ăn đặc sản có giá đắt đỏ như vàng khi 1kg sá sùng có giá vào khoảng 4 triệu đồng/kg.



Giá trị sử dụng của sá sùng được ví như một loại “thần dược” dành cho người ốm. Đặc biệt, sá sùng được người dân nơi đây “tôn sùng” như một loại Viagra tự nhiên.



Ngọc dương hay c̣n gọi là cà dê có chứa nhiều chất đạm, chất khoáng và vitamin, có tác dụng hữu hiệu trong việc cải thiện, tăng cường khả năng sinh lư ở nam và nữ giới. Để món ăn trở nên hấp dẫn và có công dụng bồi bổ tốt hơn, người xưa thường hầm ngọc dương và thịt dê với thang thuốc Bắc. Đây không những là món ăn bổ dưỡng mà c̣n được xem là món ăn quư, hiếm bất cứ ai cũng nên một lần thưởng thức hương vị đặc trưng này.



Sùng đất thường xuất hiện ở các huyện vùng núi phía Tây tỉnh Quảng Nam, sinh sống trên các băi bồi ven sông hoặc nơi có đất ẩm thấp. Từ xa xưa, các thầy thuốc đă biết đến công dụng của sùng đất và liệt chúng vào danh sách dược liệu quư hiếm trong Đông y. Loài côn trùng này c̣n được ví là loại "xuân dược" ngh́n năm tráng kiện, là vị thuốc mà đàn ông tin dùng để duy tŕ khả năng pḥng the của ḿnh.



Hàu là loại đặc sản phổ biến có ở khắp các vùng biển Việt Nam. Món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mà c̣n bổ dưỡng. Theo các chuyên gia, trong hàu có chứa nhiều kẽm nên được coi là thực phẩm tăng cường sinh lư phái mạnh

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-18-2019
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	39.9 KB
ID:	1402510   Click image for larger version

Name:	282.jpg
Views:	0
Size:	71.5 KB
ID:	1402511   Click image for larger version

Name:	283.jpg
Views:	0
Size:	73.0 KB
ID:	1402512   Click image for larger version

Name:	284.jpg
Views:	0
Size:	64.6 KB
ID:	1402513  

Click image for larger version

Name:	285.jpg
Views:	0
Size:	63.3 KB
ID:	1402514   Click image for larger version

Name:	286.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	1402515   Click image for larger version

Name:	287.jpg
Views:	0
Size:	56.4 KB
ID:	1402516   Click image for larger version

Name:	288.jpg
Views:	0
Size:	78.5 KB
ID:	1402517  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07845 seconds with 12 queries