Lư do không ngờ khiến quyền bộ trưởng QP Mỹ từ chức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do không ngờ khiến quyền bộ trưởng QP Mỹ từ chức
Như vậy Mỹ sẽ có quyền Bộ trưởng Quốc pḥng mới. Lư do ǵ mà Quyền Bộ trưởng Quốc pḥng Mỹ mất chức Patrick Shanahan. Có lẽ mọi người không thể ngờ lư do mà ông ra đi.

Quyền Bộ trưởng Quốc pḥng Mỹ Patrick Shanahan ngày 18/6 đă rút khỏi vị trí người đứng đầu Lầu Năm Góc sau khi những thông tin về các vụ bạo hành trong gia đ́nh ông bị xới lên.



Ông Patrick Shanahan
Theo Reuters và AFP, quyết định của ông Shanahan được ông công bố chỉ ít lâu sau khi Tổng thống Donald Trump thông báo về việc này. Trong thông báo ban đầu, ông Trump chỉ cho biết quyết định của ông Shanahan là do ông muốn có nhiều thời gian cho gia đ́nh.
Trong một tuyên bố được đưa ra sau đó, ông Shanahan cho biết quyết định rút lui của ông là để tránh cho 3 người con của ông nhớ lại “chương đau thương” trong cuộc sống của gia đ́nh họ.

“Thật không may là một vụ việc gia đ́nh đau đớn và cực kỳ riêng tư xảy ra từ lâu đă bị khơi lại”, ông Shanahan cho biết.

Quyết định được đưa ra giữa lúc có báo cáo về bạo hành trong gia đ́nh ông Shanahan, cụ thể là cuộc căi vă giữa ông Shanahan và vợ ông khi đó là bà Kimberley tại nhà của họ ở Seattle. Sau vụ việc xảy ra vào năm 2010 này, ông Shanahan đă bị chảy máu mũi và c̣n vợ ông bị tạm giam nhưng có thông tin cho hay ông này cũng đánh vợ.

Vụ việc thứ 2 liên quan đến con trai ông - người đă bị bắt khi c̣n là một thiếu niên sau khi đánh đập dă man mẹ ḿnh bằng cây gậy bóng chày. Chính ông Shanahan đă tiết lộ vụ việc xảy ra năm 2011 trong một cuộc phỏng vấn với The Washington Post.

“Những điều tồi tệ có thể xảy ra với những gia đ́nh tốt ... và đây thực sự là một thảm kịch”, ông Shanahan tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn sau khi công bố quyết định từ bỏ vị trí quyền Bộ trưởng Quốc pḥng.

Những thông tin về các vụ bạo lực gia đ́nh xảy ra trong gia đ́nh ông Shanahan xuất hiện trong lúc FBI đang kiểm tra lư lịch của ông trước khi có phiên điều trần tại Thượng viện để chuẩn thuận ông này vào chức vụ Bộ trưởng Quốc pḥng Mỹ.

Vụ việc trên sẽ khiến thời kỳ nước Mỹ không có Bộ trưởng Quốc pḥng chính thức lâu thêm. Ông Shanahan là người giữ chức quyền Bộ trưởng quốc pḥng lâu nhất trong lịch sử nước Mỹ khi giữ vị trí này từ tháng 1 tới nay mà chưa được chuẩn thuận giữ chức chính thức.

Một nguồn tin cho biết, ông Shanahan đă gặp Tổng thống Trump tại Pḥng Bầu dục vào sáng 18/6 và thông báo muốn từ chức. Nguồn tin khẳng định quyết định này 100% là của ông Shanahan.

Vài giờ sau khi công bố đề cử Bộ trưởng Lục quân Mark Esper làm quyền Bộ trưởng quốc pḥng mới, ông Trump cho biết có thể sẽ đề cử cựu giám đốc điều hành Raytheon và cựu quân nhân này vào vị trí tân Bộ trưởng quốc pḥng Mỹ

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-19-2019
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	341.jpg
Views:	0
Size:	33.2 KB
ID:	1403034  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06678 seconds with 12 queries