Tử vi chuẩn cho 12 con giáp chủ nhật ngày 23/6/2019 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp chủ nhật ngày 23/6/2019
Ngày mai Chủ nhật ngày 23/6/2019, số phận mình ra sao đây? Hãy xem tử vi của 12 con giáp xem nào. Chúc mừng người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn nhưng Ngọ lại có điềm báo hao tài.



Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Tý

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng công việc người tuổi Tý khá thuận lợi, bạn có thể cảm thấy yên tâm hơn trong những quyết định của mình. Một vài sự thay đổi bất ngờ mang đến nhiều cơ hội tốt đẹp, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng dấn than vào những thử thách mới. Đừng tiết lộ điều gì cho người khác bởi nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả dự dính của bạn.

Dù có bận rộn đến đâu thì trước khi ra về bạn nhớ thu dọn lại bàn làm việc của mình, không quên ghi lại những nhiệm vụ cần làm vào ngày hôm sau. Điều này giúp ích cho công việc của bạn khi có thể bắt đầu ngày làm việc mới nhanh hơn.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Sửu

Chủ nhật, tuổi Sửu có thể gạt công việc sang một bên. Bản mệnh có nhiều cơ hội liên quan tới tiền bạc, nhưng bạn phải sáng suốt để xác định đâu là những khoản lãi lâu dài, đâu là khoản ngắn hạn.

Chuyện tình cảm có tiến triển, bạn hãy tự tin bày tỏ nỗi lòng của mình thì kết quả sẽ khả quan hơn. Dù có bị từ chối thì cũng không phải hối hận vì đã sống đúng với lòng mình, nhưng yên tâm là đối phương cũng không từ chối một cách phũ phàng đâu.

Sức khỏe của tuổi Sửu rất tốt, không gặp phải vấn đề gì cả. Bạn nên lưu tâm tới phương diện này hơn, chú trọng vào những bữa ăn, tập luyện đầy đủ, khoa học thì mới duy trì được thể trạng khỏe mạnh lâu dài được.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 23/6/2019 tuổi Dần có thể gặp một chút thử thách từ cấp trên của mình. Đừng lo lắng bởi sếp chỉ đang muốn thử năng lực của bạn hoặc muốn bạn đổi mới bản thân mà thôi. Hãy cứ xem đây là cơ hội để bạn thể hiện năng lực cũng như tài năng nhé. Ngày Tam hợp nên rất thích hợp để bản mệnh tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè.

Chuyện tình yêu đôi lứa cũng nhờ vậy mà tốt đẹp hơn, người độc thân có thể tận dụng cơ hội này để chọn người phù hợp với mình, đừng tỏ ra lạnh lùng hay kiêu căng mà đánh mất cơ hội hiếm có này. Ngũ hành tương sinh mở ra những cơ hội mới, chân trời mới cho tuổi Dần.

Đừng vùi đầu vào máy tính, điện thoại hay mất hàng tiếng đồng hồ để lướt web, hãy dành thười gian cho những sở thích cá nhân như đọc sách, ca hát, nấu nướng nhé.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi ngày 23/06/2019 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, cho dù là mối quan hệ tương đối thân thiết.

Tình cảm như ý, tuổi Mão đặt nhiều hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn giúp tuổi Mão thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Có vẻ tình trạng sức khoẻ của tuổi Mão hôm nay không được tốt lắm, cần thiết hãy đi khám cho yên tâm Mão nhé.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Thìn

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng người tuổi Thìn được quý nhân hỗ trợ trong công việc nên mọi thứ diễn ra vô cùng hanh thông, thuận lợi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện, những vấn đề khúc mắc trước kia được giải quyết ổn thỏa, giảm bớt được bầu không khí căng thẳng nơi làm việc.

Trong lúc tâm trạng vui quá, con giáp này dễ nói những lời chưa suy nghĩ kĩ, vì vậy tránh hứa hẹn điều gì nếu bạn không chắc chắn mình sẽ thực hiện được điều đó với bạ bè, người thân của mình. Nếu không họ sẽ không còn tin tưởng vào bạn nữa.

Khi gặp phải mâu thuẫn, có những người không giúp được bạn lại còn nói ra những lời khiến bạn cảm thấy khó chịu, bức bối hơn. Trước khi bạn suy xét, trách móc ai đó thì bạn nên xem lại hành xử của mình. Dành nhiều thời gian để gặp gỡ, gắn kết tình cảm với bạn bè, người thân thường xuyên bởi khi trở nên thân thiết họ sẽ giúp đỡ mỗi khi bạn cần.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Tỵ

Chủ nhật, tuổi Tỵ bắt đầu lập kế hoạch vào buổi sáng trong tình trạng vội vã và cuối cùng sẽ quên mất những việc quan trọng cần làm. Do đó bản mệnh nên làm việc này vào buổi tối, để buổi sáng bình tĩnh hơn và có thể thực hiện tất cả các hành động cần thiết mà không lãng phí thời gian.

Chuyện tình cảm bị cản trở, những người thiếu chung thủy trong tình yêu, ngoại tình một lần thì chắc chắn sẽ tái phạm vào lần sau. Nếu hai bạn còn tình cảm và muốn gắn bó tiếp với nhau thì nên nói chuyện rõ ràng và phải sửa đổi.

Cách ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của mỗi người, vì vậy tuổi Thân nên chú ý tới chế độ ăn uống của mình nhé, đừng nghĩ chỉ một cốc cà phê, một lon coca hay một ly trà sữa mà không sao đâu nhé.

tu-vi-23-6-2019-phunutoday-3
Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 23/6/2019 tuổi Ngọ không mấy suôn sẻ, có điềm báo hao tài, mâu thuẫn với người thân, một nửa của mình nên cần giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Nếu bản mệnh thấy căng thẳng quá thì nên ra ngoài hít thở không khí trong lành sẽ giúp đầu óc tỉnh táo hơn.

Ngọ Tuất tam hợp sẽ giúp con giáp này cải thiển được tình cảm lứa đôi, nhân duyên vợ chồng. Dù bận rộn nhưng đừng bỏ qua việc chăm sóc vẻ ngoài của mình, nhất là phụ nữ, việc này sẽ giúp bạn tự tin hơn và đón nhận những cảm xúc ngọt ngào từ đối phương.

Nếu tuổi Ngọ có sở thích ăn đồ ngọt và nó diễn ra thường xuyên hơn mỗi ngày thì bạn nên xem xét nhé. Không nên ăn nhiều chất tạo đường như bánh kẹo, sức vì chúng không tốt cho da và sức khỏe của bạn.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người giỏi ngoại giao và tối nay thì không nên từ chối cuộc hẹn quan trọng nhé. Đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được những đối tác lớn trong công việc kinh doanh làm ăn tương lai.

Đây là thời điểm tuổi Mùi nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của tuổi Mùi ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt , tuổi Mùi nên duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều rau củ và trái cây, hãy chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì ngủ đủ giấc.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Thân

tu-vi-23-6-2019-phunutoday-4
Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 23/6/2019 bạn không muốn tranh cãi với bất kì ai, cho dù vấn đề là vì tiền hay vì tình đi nữa. Dù vậy bạn vẫn nên cho thấy sự đồng cảm và thấu hiểu với đối phương trước khi để ngỏ vấn đề để cuộc sống được bình yên đúng nghĩa. Bạn không muốn đối mặt với vấn đề ngay lập tức không có nghĩa là bạn né tránh, đôi khi trì hoãn một chút cho chúng ta thời gian suy nghĩ thấu đáo và cách giải quyết hợp tình hợp lí hơn.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay có quý nhân phù trợ. Bản mệnh gặp phải bất cứ khó khăn nào tuổi Tuất cũng sẽ có người hỗ trợ, chống lưng cho. Bạn thấy mình thật may mắn vì có quý nhân giúp đỡ, cả công việc và tình cảm đều hài hòa, xuôi chèo mát mái.

Ngày tam hợp nên chuyện tình cảm khá tốt đẹp, đời sống hôn nhân hài hòa, hạnh phúc, nữ mệnh tuổi Dậu nên nhớ bạn chính là người nắm giữ hạnh phúc gia đình và làm cho cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc. Khi phụ nữ cảm nhận được yêu thương, họ sẽ rất biết cách giữ gìn hạnh phúc đang có.

Thói quen ghi lại chi tiết về các khoản thu chi sẽ giúp bạn biết chính xác mình đã chi những gì và đã dành dụm được bao nhiêu. Lúc này bạn sẽ biết cách tối đa các khoản tiết kiệm và biết chỗ nào cần cắt giảm.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đứng trước những cơ hội mới trong công việc cũng như cuộc sống. Đừng ngại thử thách bản thân, dám nghĩ dám làm khi cần thiết. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối mặt với thử thách mới vì đó sẽ giúp bạn tìm ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Khi bạn được làm việc cùng với những người ưu tú, thành công khiến bạn cũng tự tưởng tượng ra rằng mình rất tài giỏi. Nhưng thực tế là bạn còn thiếu sót nhiều điều, chỉ là những người đó đang động viên, khích lệ bạn cố gắng mà thôi. Chính vì vậy hãy nỗ lực, chăm chỉ hơn để học hỏi những điều tốt đẹp từ họ khi có cơ hội được hợp tác chung nhé.

Con giáp này luôn có ý thức trong việc quan tâm, chăm sóc cho gia đình và những mối quan hệ như bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu. Đó cũng là điều mang lại niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay. Tình cảm với mọi người ngày càng được gắn kết và thấu hiểu hơn.

Tử vi ngày 23/6/2019 chủ nhật của tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay báo hiệu có thể gặp những khó khăn, cản trở hoặc bị người khác chơi xấu, hãm hại. Những việc này đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn của bạn, chỉ cần lơ là một lúc là có thể khiến cơn giận bộc phát và sẽ có kẻ lợi dụng để làm hại bạn.

Thành công sẽ đến với những người chăm chỉ và không ngừng học hỏi. Công việc và cuộc sống thay đổi không ngừng, vì thế tuổi Hợi cần phải thích nghi nhanh nhất có thể, hãy thôi than vãn, ủ ê và tự vực tinh thần dậy để làm những điều mình thích và đam mê.

Nếu cả ngày bạn làm việc với chiếc máy tính của mình, tối về nhà lại không rời được chiếc điện thoại thì đừng hỏi tại sao đầu óc luôn căng thẳng. Đôi khi cũng cần rời xa chiếc điện thoại vài tiếng để tìm lại khoảng thời gian yên tĩnh cho mình đi nhé.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-22-2019
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	220.7 KB
ID:	1404848  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10688 seconds with 12 queries