Cát Tường tự hào về con gái Tường An - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Cát Tường tự hào về con gái Tường An
Con gái diễn viên Cát Tường đă tṛn 17 tuổi. Nguyễn Cát Tường An giống mẹ ở sự tự lập và suy nghĩ chững chạc hơn so với tuổi. Diễn viên rất tự hào v́ có cô con gái như vậy.

Sau tan vỡ hôn nhân đầu, Cát Tường làm mẹ đơn thân. Chị dồn hết t́nh thương cho Nguyễn Cát Tường An (tên ở nhà là Na Uy), con gái duy nhất với chồng cũ. Năm nay, cô 17 tuổi, chuẩn bị hoàn thành năm cuối trung học phổ thông ở Australia.

Từ nhỏ, Tường An theo mẹ đi diễn, đi sự kiện để rèn luyện tính dạn dĩ, tự tin. Được mẹ nhận xét có năng khiếu nghệ thuật nhưng cô không có ư định nối nghiệp mẹ. Khi Tường An 16 tuổi, diễn viên cho con đi du học. Chị sợ nếu đợi đến năm 18 tuổi mới sang nước ngoài, con gái sẽ vừa gặp áp lực thi đại học, vừa phải thích nghi với môi trường, ngôn ngữ mới. Cát Tường kể: "Nhờ đi du học sớm, tiếng Anh của con đă lưu loát, nói chuyện tự tin như người bản xứ, hiện chỉ cần tập trung cho việc học hành".


Cát Tường và con gái Tường An.

Theo Cát Tường, Na Uy giống chị ở lối sống tự lập dù đang ở chung nhà với cậu. Cô bé tự đi học bằng xe buưt mỗi ngày. Khi vào đại học, Na Uy sẽ chuyển sang một bang khác và thuê nhà trọ ở. Cát Tường chia sẻ chị rất yên tâm và tin tưởng ở ư thức của con gái.

Diễn viên tâm sự giữa chị và con gái không có khoảng cách về thế hệ. Khi chia sẻ ảnh chụp cùng con, Cát Tường thường hỏi vui khán giả ḿnh có giống chị gái của con không. Nhà chỉ có hai người, con lại ở xa, v́ vậy, Cát Tường không tránh khỏi những lúc cô đơn. Nữ diễn viên thường bay sang Australia thăm con hoặc đợi Na Uy về rồi đưa con đi du lịch trong và ngoài nước. Mỗi ngày, hai mẹ con thường gọi điện video để chia sẻ những câu chuyện vui buồn cho nhau nghe.

"Tôi dạy con mọi thứ, từ cách đối nhân xử thế đến t́nh yêu. Yêu thế nào để vừa có trải nghiệm của tuổi trẻ mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân, việc học hành. Tôi muốn con hoàn toàn tin tưởng ở ḿnh. Nếu người mẹ khắt khe, gia trưởng, con cái sẽ không dám tâm sự ǵ cả", chị chia sẻ bí quyết dạy con.

Dù vậy, Cát Tường vẫn tự nhận là một người mẹ vụng về. Chị sinh con khi c̣n trẻ, t́nh cảm lại sớm đổ vỡ nên không thể toàn tâm toàn ư cho con gái. Chị từng chia sẻ khi con sơ sinh, có lúc chị ngại thay tă, tắm rửa và cho con ăn nên phải nhờ mẹ ruột chăm bé giúp ḿnh. Thời gian mẹ chạy show kiếm tiền, Cát An chủ yếu sống với bà ngoại. Tuy nhiên, cô bé không trách, không giận hờn mẹ.


Nhan sắc Tường An ở tuổi 17.

Dẫu thân thiết, hai mẹ con diễn viên cũng có lúc bất đồng. Trong chương tŕnh Bốn mùa yêu thương do Cát Tường làm host, chị tiết lộ chuyện bị con gái chặn Facebook: "Một ngày, tôi gơ tên con để xem có tin tức, h́nh ảnh ǵ mới nhưng không t́m ra. Hỏi th́ con bé bảo không biết". Chị cho biết chỉ muốn quan tâm con gái nhưng đôi lúc lại tạo cho con cảm giác bị theo dơi.

Trước đây, Tường An từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không muốn mẹ đi bước nữa. Điều này khiến nữ diễn viên trăn trở giữa gia đ́nh và t́nh yêu. Bà mẹ đơn thân chọn cách đợi con gái lớn, cho con tự do hẹn ḥ để cảm nhận sự muôn màu của t́nh yêu. Hiện, cô bé đă không c̣n ngăn cản mẹ yêu đương, nhưng vẫn không muốn mẹ sinh thêm em bé. "Tôi sợ mẹ không có thời gian chăm sóc, em sẽ thiếu thốn t́nh cảm như ḿnh", Na Uy giải thích trong cuộc tṛ chuyện ở một chương tŕnh với Trấn Thành.

Hiện tại, ở tuổi 43, Cát Tường tâm sự điều chị lo lắng nhất là vấn đề kinh tế cho tương lai của con gái. Diễn viên làm mọi thứ để có nguồn thu nhập ổn định. Chị từng nói: "Con chính là món quà lớn nhất dành cho mẹ. Con là bạn thân của mẹ, chia sẻ mọi buồn vui với mẹ trong đời này". C̣n Tường An chia sẻ cô hiếm khi liên lạc với bố, chỉ cần có mẹ trong đời là đủ.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 06-22-2019
Reputation: 16679


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,821
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	38.3 KB
ID:	1404901   Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	165.4 KB
ID:	1404902  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,020 Times in 2,646 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06662 seconds with 12 queries