Những địa danh du lịch cực đẹp nhưng chỉ dành cho người có tinh thần thép - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những địa danh du lịch cực đẹp nhưng chỉ dành cho người có tinh thần thép
Những địa danh du lịch nổi tiếng như: vùng Caribê, Bahamas, Úc … cực đẹp ai cũng muốn đến một lần nhưng ẩn sau những bãi biển cát trắng cùng với nước màu ngọc lam và thảm thực vật tươi tốt đẹp như thiên đường ấy là những nguy hiểm mà chỉ những ai “tinh thần thép” mới dám ghé thăm.

Nếu bạn là người ưa thích sự bình dị và muốn có một kỳ nghỉ hè yên ả, hãy tránh xa 4 hòn đảo dưới đây:

1. Đảo Isaac Cay, Bahamas

Great Isaac Cay là một hòn đảo dốc và khắc nghiệt nằm ở phía cực bắc của quần đảo Bimini ở Bahamas. Hòn đảo nhỏ này có những bãi biển cát trắng dài thu hút bất kỳ ai yêu thích những câu chuyện huyền bí và hiện tượng kỳ lạ.

Năm 1859, một ngọn hải đăng cao 46 mét được xây dựng ở đây nhằm mục đích dẫn các con tàu qua Tam giác quỷ Bermuda. Tuy nhiên, sau gần một thế kỷ, vào năm 1969, hai người trong số các lính canh ở đây đã biến mất một cách bí ẩn. Mặc dù đã thực hiện nhiều cuộc tìm kiếm nhưng cho đến nay, vẫn không ai biết chuyện gì đã xảy ra với họ.


Ảnh: tah-heetch.com

Phần còn lại của hòn đảo là các tòa nhà đã bị bỏ hoang. Truyền thuyết kể rằng, vào thế kỷ 19, một chiếc thuyền đã bị đắm trên đảo và chỉ có một em bé sống sót. Vì vậy, vào những đêm trăng tròn, người ta thường nghe thấy tiếng khóc ai oán của bà mẹ. Điều này đã trở thành nỗi ám ảnh ghê gớm cho những ai từng ghé thăm đảo.

Dù có rất nhiều nguy hiểm rình rập và người ta cũng đã gỡ bỏ chiếc cầu thang, không cho du khách leo vào trong ngọn hải đăng nhưng rất nhiều du khách yêu thích khám phá vẫn tìm đến đây để thoả mãn trí tò mò của mình.

2. Đảo Fraser, Úc
Đảo Fraser được coi là hòn đảo cát lớn nhất thế giới. Ẩn mình 200 km về phía bắc của Brisbane, Úc, những vùng đất này có những bãi biển rực rỡ, những khu rừng kỳ lạ, cồn cát vàng và nước gần như trong suốt…


Ảnh: travelersjoint.com

Tuy nhiên, đây là nơi sinh sống của một số loài sinh vật nguy hiểm nhất thế giới. Các cuộc tấn công của cá mập, sứa đốt, nhện… đặc biệt là sự tấn công của chó rừng (giống chó hoang này đặc biệt hung dữ và sống trên các bãi biển của Đảo Fraser) là những hiểm hoạ luôn rình rập du khách.

Trung bình vào mỗi mùa hè, nhân viên cứu hộ nhận được khoảng 40-50 cuộc gọi khẩn cấp. Đó là lý do tại sao bạn nên khám phá hòn đảo với một hướng dẫn viên chuyên nghiệp.

3. Quần đảo Farallon, Hoa Kỳ
Những hòn đảo nhỏ bằng đá này nằm cách bờ biển San Francisco khoảng 30 km, là nơi sinh sống của nhiều loài chim, sư tử biển và cá mập trắng. Tuy nhiên, những con cá mập hung dữ vẫn chưa phải là mối nguy hiểm đáng sợ nhất!


Ảnh: visitcalifornia.com

Giữa năm 1946 và 1970, vùng biển xung quanh các hòn đảo hoang sơ này được coi là những bãi rác thải phóng xạ hạt nhân của Mỹ. Người ta ước tính rằng hơn 48.000 thùng chất thải phóng xạ đã được đổ ra. Tuy nhiên, vị trí chính xác của các thùng chất thải này và nguy cơ tiềm ẩn đối với môi trường vẫn còn là một bí ẩn.

4. Saba, Antilles Hà Lan
Viên ngọc quý chưa được biết đến của vùng Caribê là quả thực là một thiên đường trên Trái đất.

Thuộc Vương quốc Hà Lan, phong cảnh đẹp của đảo xứng đáng là điểm đến mơ ước của các nhà làm phim. Cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những người dân thân thiện và lối sống chia sẻ , giúp đỡ của vùng Caribê đã thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới, đến nỗi các khách sạn ở đây rất hiếm khi có phòng trống.


Ảnh: queensaba.com

Đặc biệt, hòn đảo nhỏ Saba này là nơi có vùng biển đẹp nhất hành tinh. Sự đa dạng sinh học và những rặng san hô nhiều màu đã khiến nơi đây trở thành một điểm lặn trong mơ.

Bình dị và tươi đẹp là vậy, tại sao nó là một trong những hòn đảo nguy hiểm nhất thế giới?

So với bất kỳ nơi nào trên trái đất, hòn đảo Saba đã phải hứng chịu những cơn bão nặng nhất trong 150 năm qua, nhiều hơn bất kỳ hòn đảo nào khác trong khu vực.

Nếu muốn khám phá hòn đảo xinh đẹp này, các bạn hãy đi vào mùa đông để tránh các cơn bão dữ dội.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-22-2019
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.1.jpg
Views:	0
Size:	220.4 KB
ID:	1404910   Click image for larger version

Name:	2.2.jpg
Views:	0
Size:	685.4 KB
ID:	1404911   Click image for larger version

Name:	2.3.jpg
Views:	0
Size:	61.8 KB
ID:	1404912   Click image for larger version

Name:	2.4.jpg
Views:	0
Size:	198.1 KB
ID:	1404913  

therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07078 seconds with 12 queries