Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 06-22-2019   #1
nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Default Kẻ lợi dụng Phật giáo lừa nhiều cô gái "quan hệ", lây bệnh truyền nhiễm, quay clip tống t́nh

Gă đàn ông bệnh hoạn vẻ bề ngoài lịch sự, bảnh bao, lợi dụng Phật giáo lừa nhiều nữ sinh nhẹ dạ cả tin. Có nữ sinh bị hắn làm cho mang bầu và lây bệnh truyền nhiễm. Đối với những cô gái khác, hắn dụ dỗ quan hệ rồi quay clip tống t́nh.

Không chỉ một nhiều cô gái u mê sập bẫy của nam thanh niên dùng Facebook nickname T.V và trở thành nạn nhân t́nh dục của hắn. Nếu ai từ chối làm chuyện ấy th́ hắn đe dọa sẽ tung clip và ảnh sex của họ để tống t́nh.

Nhóm 3 cô gái chơi chung phát hiện ḿnh bị lợi dụng khi t́nh cờ biết chuyện với nữ sinh viên mang bầu và mắc bệnh sùi mào gà v́ quan hệ không an toàn với gă đểu cáng này.

Tuy không dính bầu nhưng 3 cô gái này lănh hậu quả nặng nề khi quan hệ với hắn: 1 người bị sùi mào gà ở miệng, 2 người bị viêm nhiễm âm đạo và đường hô hấp nặng.

Dù mắc bệnh sùi mào gà nhưng gă trai cố t́nh lây truyền bệnh cho 4 cô gái qua đường quan hệ t́nh dục. Thậm chí hắn tuyên bố với một nạn nhân rằng: “Mang bao cao su là sát sanh, nghiệp nặng lắm đó!”.

Lúc gặp nhóm 3 cô gái, hắn tự xưng tên Bảo, sinh năm 1992 ở Sài G̣n, từng học RMIT và là du học sinh nhiều nước, hiện làm ngân hàng ở quận 1. C̣n với nạn nhân mang bầu và bị lây bệnh sùi mào gà th́ hắn xưng tên Minh, sinh năm 92, từng học Ngoại thương và du học sinh nhiều nước, hiện làm trưởng pḥng của một công ty phần mềm.

Với lư lịch đẹp, vẻ bề ngoài bảnh bao, chiêu tṛ lợi dụng Phật giáo gầy dựng niềm tin và tỏ vẻ "luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, sẵn sàng chia sẻ", kẻ Sở Khanh khiến 4 cô gái si mê và trở thành nạn nhân của tội phạm t́nh dục.

Khi mọi chuyện vỡ lở th́ hắn "quất ngựa truy phong" và không chịu trách nhiệm với cô gái mang bầu, bị sùi mào gà.


4 cô gái ngụ quận G̣ Vấp, quận Tân Phú (TP.HCM), tỉnh Tiền Giang và TP Cần Thơ nhờ cộng đồng mạng truy t́m thông tin chính xác về nam thanh niên này để điền vào đơn tố giác tội phạm gửi lên cơ quan chức năng.

Tự thừa nhận ḿnh ngu muội và mê tín dị đoan, 1 trong 4 cô gái dùng nick Facebook thứ hai đăng status lật tẩy kẻ đồi trụy, mong cộng đồng mạng cung cấp thông tin chính xác về hắn và hy vọng không c̣n ai trở thành nạn nhân tiếp theo:

Em viết khách quan từ cả hai phía, lỗi do bọn em ngu. Hậu quả tụi em đă gánh. Chỉ mong mọi người t́m được thông tin người này để bọn em khởi kiện. Bọn em c̣n rất nhiều bằng chứng quan trọng hơn ngoài những thứ này nhưng sẽ giao cho công an khi cần thiết. Thằng này đă khoá Facebook .

Ngoài bọn em, số lượng người tiếp xúc với thằng này đă gần chục rồi.

Bọn em cần mọi người giúp t́m thông tin thật của thằng lợi dụng bói toán, tôn giáo và thiền gầy dựng niềm tin, dụ dỗ hại đời các bạn nữ sinh viên, nhân viên văn pḥng nhẹ dạ cả tin ở TP.HCM.

Em dám chắc bọn em không phải là những người duy nhất. Mọi giáo lư và cách làm của hắn đều đi ngược lại hoàn toàn Phật pháp dù là Đại thừa hay Tiểu thừa. Theo t́m hiểu th́ thằng này lưỡng tính nhưng hứng thú với con gái hơn v́ họ hiếu ḱ, dễ lừa, thích bói toán và tin chuyện tâm linh.

Trước mắt 4 bạn nữ chúng em th́ 1 bạn đă có bầu 8 tháng hơn và bị sùi mào gà, 1 bạn bị sùi mào gà ở miệng, 2 bạn bị viêm nhiễm âm đạo và đường hô hấp nặng. Trong đó có một bạn bị nhóm người lạ hành hung v́ định phanh phui sự việc dẫn đến chảy máu tai. Đời con gái chúng em bị hại v́ nhẹ dạ cả tin và thói quen bệnh hoạn của thằng này.

Chúng em hết cách mới đăng lên đây t́m sự giúp đỡ. Mọi người yên tâm v́ bọn em đă chụp lại màn h́nh và có đủ cả 4 nhân chứng cùng các giấy tờ liên quan. Đơn tố giác tội phạm gửi công an có đủ chữ kí của bọn em. Chỉ mong các bạn giúp em t́m thông tin thật của thằng này để đừng ai bị hại đời như bọn em nữa.

Thằng này hay đi xem bói dựa trên tử vi đẩu số bằng ngày tháng năm sinh của bọn em và nói rằng ḿnh có khả năng nh́n được căn kiếp trước của người khác, nh́n được hai giới âm dương và tương lai...

Hắn nói xem hoàn toàn miễn phí và có thể ngồi độ cho bọn em từ 7 giờ sáng tới 12 giờ khuya mà không cần ăn uống. Trước th́ hắn nói những cái nịnh tai về bọn em, sau th́ đưa ra những tai ương sẽ ập tới. Thật sự lúc đó bọn em sợ hăi kinh khủng th́ hắn mới bảo phát hiện ra phương pháp tu hiệu quả rằng mỗi người sẽ được một vị Phật riêng độ và dùng Phật pháp để tăng tính thuyết phục.

Bọn em chỉ cần tu hoặc sống an nhiên bằng cách nghe kinh tiếng Phạn của một vị mà nghe cảm thấy hợp. Vị đó độ cho ḿnh (hắn đưa ra không quá 10 vị trên YouTube) và thiền th́ sẽ được Phật truyền đạt, chỉ bảo, sẽ tai qua nạn khỏi. Thấy và giao tiếp những vị đó giúp bọn em ngày càng thông thái hơn.

Trước khi tụi em vỡ mộng th́ tâm thần và góc nh́n của tụi em rất là bệnh hoạn, có bạn bị hoang tưởng và rối loạn đa nhân cách. Nói như vậy không phải là tụi em mất hoàn toàn nhận thức hoạt động xă hội hằng ngày mà là cách nh́n nhận và xử lư các vấn đề trở nên tàn bạo, cực đoan hơn và cho rằng bản thân làm vậy là hợp lẽ Phật cũng như thấu t́nh đạt lư.

Hắn toàn dùng những chiêu bài tâm lư cho chúng em xem h́nh vị đó trước. Xong bọn em luân phiên đeo tai nghe ngồi xung quanh ngoài quán cà phê hay một chỗ bất ḱ và thiền. Hắn hỏi xem khi đó nghe bọn em thấy được ǵ, bảo thiền là chỉ cần nhắm mắt lại nghe kinh xong th́ người sẽ nóng lên và sẽ thấy được các vị thần tiên về hoặc truyền đạt.

Khi bọn em nghe tai ương th́ rất sợ hăi và có bạn bị ám ảnh v́ nghĩ nó sẽ chắc chắn đến thật. Thế nên bọn em chia sẻ với hắn mọi chuyện riêng tư, thầm kínđể rồi bị lợi dụng bằng những bài đánh tâm lư. Đầu tiên là tâm lư đám đông, tâm lư được giúp đỡ, tâm lư sùng bái hắn và trở thành một kẻ phục tùng cho hắn.

Ban đầu th́ người này giới thiệu người kia, đi cả nhóm khá đông nhưng đa số là các bạn nữ. Với các bạn nam th́ hắn sẽ t́m mọi cách gián tiếp hoặc trực tiếp ly gián nhằm chỉ để tiếp cận và lợi dụng các bạn nữ.

Sau lần đầu, hắn inbox hỏi han từng bạn. Về sau th́ hắn dùng các thủ đoạn tâm lư, tạo các cuộc hẹn thường xuyên hơn và số người sẽ ít hơn tới khi chỉ c̣n hắn và con mồi.

Hắn sẽ hỏi han: “Em thấy ǵ không?”; “Phật truyền đạt những ǵ?”; “Cảm thấy ḷng thoải mái v́ những biến cố của cá nhân hay chưa?”…


Sau đó, hắn bí mật gầy dựng sự thân quen riêng tư với từng người bọn em và tạo nên tâm lư thoái mái, được chia sẻ và đồng cảm, ngọt ngào khiến bọn em xiêu ḷng.

Những hoạt động gặp mặt hay đi tâm sự về sau sẽ chỉ c̣n hai người nhằm giúp hắn đạt được mục đích. Đi cà phê hỏi về thành quả kiểm soát biến cố, cảm xúc, nhân quả, Phật pháp... Về sau sẽ là đi riêng tư nhậu hay tâm sự lúc khuya chia sẻ, đồng cảm, lắng nghe nhau và cuối cùng là lên giường.

Cũng do bọn em nhẹ dạ cả tin và thật sự cảm thấy hắn thật ḷng, chân thành, không vụ lợi và quá đáng tin. Hắn khiến bọn em không ưu lo và được chia sẻ rất nhiều nên đă trao thứ quư nhất của đời ḿnh rồi trở thành người bị hại từ những thói quen sex bệnh hoạn của hắn.

Mọi chuyện sẽ không được tụi em phát hiện nếu không vô t́nh đi uống cà phê chung cùng bạn sinh viên mang bầu và bị sùi mào gà. Bạn này kể về một người chuyên đi làm phước, xem bói, giúp đời và người ta tu như vậy.

Lúc mọi chuyện vỡ lỡ, 3 người chung nhóm tụi em đều phát hiện bị hắn lợi dụng và dỗ ngọt nhưng trước đó không ai can đảm kể những chuyện cá nhân giữa ḿnh với hắn.

Sau khi đạt mục đích bệnh hoạn là quay phim sex và sở thích t́nh dục kinh tởm th́ hắn sẽ quất ngựa truy phong, hoặc sẽ đổ cho duyên rồi dùng cách khiến bọn em thật sự thoải mái nhất để trốn tránh trách nhiệm và đến quan hệ với bọn em khi nào hắn thích.

Nếu đối tượng hắn muốn quan hệ mà từ chối và có ư định phanh phui th́ hắn sẽ dùng clip sex để tống t́nh, đe doạ.

Hắn tự xưng với ba đứa em tên là Bảo, sinh năm 1992 ở Sài G̣n, từng học RMIT và là du học sinh nhiều nước, hiện làm ngân hàng ở quận 1. Bề ngoài th́ nói chung hắn rất bảnh và mềm mỏng, chạy tay ga và nh́n lúc nào cũng rất lịch sự.

Với bạn mang bầu và sùi mào gà th́ hắn xưng tên Minh, sinh năm 92, học FTU và du học sinh nhiều nước, hiện làm trưởng pḥng của một công ty phần mềm.

Thật sự lỗi một phần do bọn em nhẹ dạ cả tin, rất nhục nhă khi viết lên đây và chuẩn bị cầm đơn lên cơ quan công an. Bọn em là con gái nên rất tủi hổ và nói thẳng là bị hắn dụ lên giường theo cách đê tiện.

Bọn em nghĩ hắn là người đàn ông hoàn hảo, đức thánh sống giáng trần để rồi giờ rơi vào cảnh đường cùng, không dám nói cùng ai. Hắn đe dọa bằng phẩm giá của bọn em. Khi phát hiện th́ đa số đều không đủ can đảm để vạch trần hắn.

Hắn mượn Phật pháp bao che cho tội lỗi và hại đời người khác. Hắn cũng chặn đầu trước rằng tất cả chùa chiền, nhà thờ bây giờ tất cả đều là sư, cha quốc doanh. Hắn gián tiếp làm bọn em tin tưởng và nh́n nhận hắn như một vị Bồ Tát sống, có thể nh́n thấy được đâu là tà đâu là chính, không tin tưởng ai ngoài hắn.

Thật sự tụi em nói cho cùng th́ không có nền tảng về giáo lư hoặc tâm linh nên dễ bị chiêu dụ.

V́ chuyện nhạy cảm bọn em xin phép dùng nick ảo. Mọi lời nói bọn em đều chịu trách nhiệm và có bằng chứng rơ ràng, chỉ mong các bạn t́m ra thông tin của hắn để tố cáo và đừng để ai bị hại đời nữa.

Trước khi hắn phát hiện và chặn Facebook th́ may bọn em đă lưu được h́nh và chụp trang cá nhân của hắn.

Bọn em sợ hắn biết trước th́ sẽ đối phó với ḿnh. Dù ǵ bọn em cũng là con gái, thân cô độc ở đất Sài G̣n, không có quyền thế hay địa vị ǵ cả nên rất sợ. Bọn em đă gây nên những lỗi lầm rất kinh khủng với gia đ́nh, người thân mà từng cho đó là những quyết định đúng đắn sau khi gặp hắn.

Hắn c̣n truyền bá tư tưởng chống phá nước Việt Nam, các thuyết âm mưu và tiêm nhiễm góc nh́n tiêu cực về xă hội cho bọn em.

Bên dưới là một vài h́nh ảnh và giấy tờ liên quan mà bọn em xin phép để dưới này làm bằng chứng .Tin tưởng một người mà không biêt rơ về nó là sự ngu dốt của bọn em.

Bọn em sẽ cập nhật liên tục v́ không biết lư do ǵ, sau khi hắn quất ngựa truy phong th́ Facebook cá nhân của bọn em dạo này bị khoá và phá liên tục.

Mong mọi người giúp bọn em ạ!

Dân mạng phẫn nộ với nam thanh niên lợi dụng bói toán, Phật giáo để lừa t́nh hàng loạt cô gái và kêu gọi truy lùng hắn. Bên cạnh đó, không ít người trách cứ 4 cô gái quá ngu muội mới trở thành nạn nhân của kẻ nghiện sex.









Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a1.jpg
Views:	0
Size:	39.9 KB
ID:	1405155   Click image for larger version

Name:	a2.jpg
Views:	0
Size:	31.9 KB
ID:	1405156   Click image for larger version

Name:	a3.jpg
Views:	0
Size:	43.5 KB
ID:	1405157   Click image for larger version

Name:	a4.jpg
Views:	0
Size:	39.0 KB
ID:	1405158  

Click image for larger version

Name:	a5.jpg
Views:	0
Size:	57.9 KB
ID:	1405159   Click image for larger version

Name:	a6.jpg
Views:	0
Size:	25.4 KB
ID:	1405160  
nguoiduatinabc is_online_now  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.