Chỉ bằng 1 câu nói cô gái đă thoát khỏi tay tên xấu sau khi bị lôi vào hẻm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ bằng 1 câu nói cô gái đă thoát khỏi tay tên xấu sau khi bị lôi vào hẻm
Một phụ nữ ở TQ đă không thể ngờ có ngày ḿnh trở thành mục tiêu của tên cướp. Cô kể lại vụ việc hắn không chế và lôi vào trong hẻm để lấy tài sản và nếu như cô chống cự rất có thể tên cướp sẽ ra tay giết người. Nhưng nhờ bằng 1 câu nói cô đă may mắn giữ được mạng sống.Sự việc xảy ra vào khoảng 2h40 sáng 20/6 khi cô Trần rời khỏi nhà một người bạn ở thành phố Thụy An, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Khi đi ngang qua một đoạn đường, cô Trần phát hiện thấy cô đang bị một người đàn ông lạ mặt theo dơi.

Quá sợ hăi nên cô Trần toan bỏ chạy nhưng gă côn đồ đă kịp bắt được cô, bịt miệng cô Trần lại và kéo vào một con hẻm nhỏ ở gần đó.

Mặc dù đang trong t́nh huống rất nguy hiểm nhưng lo sợ tên côn đồ có thể giết ḿnh nên cô Trần vẫn cố gắng b́nh tĩnh và quan sát tên côn đồ vừa tấn công ḿnh.

Bán quần áo trong trung tâm thương mại nhiều năm giúp cô Trần tôi luyện được sự tinh tế, nhanh nhẹn nên khi thấy tên côn đồ không rút vũ khí ra và lục lọi túi xách, cô Trần biết ngay tên này chỉ muốn chiếm đoạt tài sản chứ không phải muốn giết người hay cướp sắc.

Sau đó, cô Trần lấy hết can đảm và nói với tên cướp: "Nhà tôi ở gần đây. Chồng tôi chưa thấy tôi trở về sẽ nhanh chóng đi t́m tôi".Do đi qua đoạn đường này khá nhiều nên cô biết gần con hẻm là đường chính, nơi có nhiều người qua lại. Tuy nhiên, lo sợ sẽ chọc tức tên cướp, khiến hắn túng quá hóa liều mà ra tay sát hại ḿnh nên cô Trần đă chọn cách không kêu cứu và "hợp tác" với hắn ta.

V́ vậy, cô Trần đưa cho tên cướp chiếc điện thoại di động của ḿnh cùng số tiền mặt 600 tệ (hơn 2 triệu đồng). Sau khi chiếm đoạt được tài sản của chị Trần, tên cướp quay lưng bỏ đi. Khi xác nhận tên cướp đă đi xa, chị Trần nhanh chóng gọi báo cảnh sát.

Khi nhận được tin, cảnh sát thành phố Thụy An nhanh chóng khám xét xung quanh khu vực chị Trần gặp cướp. Không lâu sau đó, cảnh sát phát hiện được dấu vết và danh tính của nghi phạm.

Tới 10h sáng 20/6, cảnh sát đă bắt giữ được nghi phạm họ Từ (35 tuổi) tại một cửa hàng tạp hóa trên đường, chỉ 8 tiếng sau khi vụ việc xảy ra. Tại đồn cảnh sát, tên họ Từ thú nhận anh ta là người từng có tiền án với tội danh cướp tài sản và cưỡng hiếp phụ nữ.

Vào hôm xảy ra vụ việc, Từ uống rượu ở gần đó và sau khi thấy chị Trần đi một ḿnh, hắn ta đă xảy sinh ư đồ bất chính. Hiện cảnh sát đă trao trả điện thoại cho chị Trần cùng toàn bộ số tiền mà tên họ Từ cướp của chị. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng khen ngợi cách xử lư tài t́nh của chị Trần.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-25-2019
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo1561365983568-1561365984188-crop-1561366027541652834895.jpg
Views:	0
Size:	72.9 KB
ID:	1406255  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
maivang18 (06-25-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04642 seconds with 12 queries