Bầu Đức nỏi thẳng ra cách có thể giữ chân HLV Park - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bầu Đức nỏi thẳng ra cách có thể giữ chân HLV Park
Trong thời gian qua vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park đang là chủ để được dư luận quan tâm rất nhiều. Rơ ràng thành tích mà HLV Park cùng đội tuyển Vn có được cho thấy tŕnh độ của ông là thế nào. Theo bầu Đức th́ chuyện tiền lương của ông cũng cần phải cao nhất khu vực mới xứng đáng...Bầu Đức cho rằng HLV Park Hang-seo là người trọng t́nh nghĩa nên VFF có thể bám vào điểm này để đàm phán lương nhưng vẫn cần hợp lư, xứng với công trạng, đẳng cấp.Tuy nhiên, chia sẻ trên *********, bầu Đức cũng nhấn mạnh việc lương ông Park không thể để thấp hơn các nước ĐNÁ, v́ bản thân HLV này là người tự trọng, có thể sẽ thấy tủi thân nếu không được coi trọng đúng mức.

"Rơ ràng, đó là một người t́nh cảm và làm việc không phải tất cả v́ tiền. Nhưng với đẳng cấp của ông ấy, với thành công của ông ấy, chúng ta phải lo phần lương cho đúng với công trạng.

Thử hỏi, ông ấy đă giúp Việt Nam lên ngôi Đông Nam Á mà bây giờ nhận mức lương thấp hơn Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines th́ có chấp nhận được không? Ông ấy chắc chắn sẽ chạnh ḷng v́ đó là một người có ḷng tự trọng cao.

Điều quan trọng là VFF phải biết cách thuyết phục ông ấy cả về t́nh cảm lẫn tiền bạc hợp lư, nếu vậy chắc chắn ông ấy sẽ ở lại. Tôi nghĩ, điều đó không khó".

Theo bầu Đức, dù có tăng mức lương cho thầy Park lên vài lần mức 20.000 USD/tháng th́ VFF cũng có thể đảm đương được, v́ sau các thành công trong gần 2 năm qua, bóng đá Việt Nam giờ dễ dàng hơn nhiều trong việc kêu gọi tài trợ.

Khi được hỏi, giả sử VFF gặp khó về vấn đề lương của thầy Park, bầu Đức có c̣n đứng ra hỗ trợ như gần 2 năm qua hay không, tỷ phú Phố Núi cho rằng "Chuyện đó không đến phần tôi đâu, v́ tôi biết có nhiều người sẵn sàng làm điều đó".Khi được hỏi về việc ông Cấn Văn Nghĩa vừa từ chức Phó Chủ tịch tài chính VFF, bầu Đức cho biết không bất ngờ v́ "nếu ai không làm được ǵ cho bóng đá Việt Nam th́ nên rút lui để người khác làm".

Ông Đức cũng chia sẻ bản thân ḿnh sẽ không ra ứng cử cho chức vụ này, v́ trong quá khứ ông từng nói sẽ không làm việc tại VFF nữa. Đồng thời, bầu Đức đề cử cái tên ông đă nhắc tới nhiều tháng qua là ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam, người đang là chủ sở hữu của CLB Sarajevo vừa lên ngôi vô địch ở Bosnia & Herzegovina và sẽ tham dự ṿng sơ loại UEFA Champions League 2019-2020.

"Đó là một doanh nhân thành đạt, có quan hệ rộng, ngoại ngữ giỏi. Cậu ấy rất khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam nhưng thất bại ở cuộc bầu cử hồi cuối năm 2018" - bầu Đức nói.

Hôm qua, theo VFF chia sẻ th́ chuyện t́m người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa sẽ bắt đầu được liên đoàn đưa ra bàn bạc vào cuộc họp đầu tháng 7 tới.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 06-26-2019
Reputation: 43299


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,450
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2-1561528345409570381684.png
Views:	0
Size:	375.0 KB
ID:	1407373  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,097 Times in 5,085 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06482 seconds with 12 queries