VN Pharma khai chi 14 tỷ đồng lót Bộ Y Tế để bán thuốc chống ung thư giả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Supseries Resize VN Pharma khai chi 14 tỷ đồng lót Bộ Y Tế để bán thuốc chống ung thư giả
Lúc bán thuốc giả giá cắt cổ cho Dân với lợi nhuận siêu khủng,ăn trên ngồi chốc với bệnh tật đớn đau của người bệnh th́ có khóc ko? dân họ bán nhà bán đất,vay ngân hàng để mua thuốc giả mong ước đc sống từng ngày từng giờ,cuối cùng bỏ tiền tỷ ra chữa chạy rồi chết vẫn hoàn chết.... Để lại bao nhiêu khó khăn vất vả và tang thương cho người thân.
Tội ác ghê tởm nhất là loại người này,lợi dụng vào bệnh tật của người để trục lợi th́ chúng c̣n khốn nạn hơn cả súc vật.
Khóc cái lon !
Ngoc Vu


VKS xác định Nguyễn Minh Hùng và đồng phạm chi hơn 14 tỷ để bán thuốc ở một số bệnh viện. Theo cáo trạng của VKSND Tối cao, sau khi dùng hồ sơ giả "qua mặt" được tổ thẩm định của Cục Quản lư Dược (Bộ Y tế), Nguyễn Minh Hùng (cựu Tổng giám đốc Công ty CP VN Pharma) cùng đồng phạm nhập khẩu 9.300 hộp thuốc H-Capita 500mg Caplet giả chữa bệnh ung thư.

Cáo buộc nêu, giá trị lô thuốc khi nhập chỉ 5,3 tỷ nhưng các bị can đă nâng khống lên hơn 12 tỷ, qua đó chiếm đoạt gần 7 tỷ. Để che giấu khoản tiền bất chính, bị can Lê Thị Vũ Phương (cựu Kế toán trưởng VN Pharma) đă giao cho thủ quỹ công ty này quản lư, không đưa vào sổ sách.

Tài liệu tố tụng c̣n cho thấy ngoài nhập thuốc H-Capita giả, năm 2012, thấy Vơ Mạnh Cường (Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Hàng hải Quốc tế H&C) tự giới thiệu là người đại diện của Công ty Health 2000 Canada, Nguyễn Minh Hùng đă t́m gặp Cường.

Sau đó, 2 bị can thỏa thuận sử dụng Giấy phép đăng kư lưu hành do Bộ Y tế cấp để mua 4 loại thuốc do Công ty Health 2000 Canada sản xuất, gồm: Kafotax 1000; Kaderox 250; H2K Levofloxacin và H2K Ciprofloxacin.

Để nhập khẩu lô thuốc này, Hùng và đồng phạm cũng làm giả hợp đồng mua bán, chứng từ nhập khẩu hàng hóa.

Giai đoạn 2013 đến tháng 9/2014, sau khi nhập khẩu trót lọt 9.300 hộp thuốc H-Capita giả, bị can Ngô Anh Quốc (cựu Phó tổng giám đốc VN Pharma) chỉ đạo Lê Thị Vũ Phương sử dụng tiền để chi cho việc tiêu thụ các lô thuốc ở một số bệnh viện.

VKS xác định từ tháng 10/2014 đến tháng 5/2015, để việc kinh doanh thuốc thuận lợi, VN Pharma đă chi hơn 14 tỷ đồng thu được từ việc nâng khống giá mua thuốc để chi cho việc tiêu thụ hàng giả.

Trong số hơn 14 tỷ đồng, cơ quan tố tụng quy kết 7 tỷ đồng là tiền có được từ nâng giá thuốc H-Capita. Một nửa c̣n lại chưa xác định được là tiền nâng giá của những lô thuốc nào.

Ngoài ra, toàn bộ khoản tiền này không được kê khai vào sổ sách của VN Pharma. Cơ quan tố tụng cũng không thu được chứng cứ thể hiện việc đưa tiền cho cán bộ y tế tại các bệnh viện mà VN Pharma bán thuốc giả.

Do đó, cơ quan điều tra không đủ căn cứ để kết luận hành vi cụ thể trong việc nhận tiền, quà của các cán bộ bệnh viện. VKS đề nghị tiếp tục làm rơ ở giai đoạn sau của vụ án.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 07-10-2019
Reputation: 74650


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,468
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cbfbfd.jpg
Views:	0
Size:	124.7 KB
ID:	1416349  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,826
Thanked 15,470 Times in 6,605 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 658 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06283 seconds with 12 queries