Quang Dũng thừa nhận yêu Thanh Thảo trên sóng truyền h́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Quang Dũng thừa nhận yêu Thanh Thảo trên sóng truyền h́nh
Chuyện t́nh cảm của giới nghệ sĩ luôn là vấn đề phức tạp nhưng đầy hấp dẫn khiến công chúng luôn ṭ ṃ t́m hiểu. Một trong những câu chuyện 1 thời từng gây chú ư nhiều nhất đó là chuyện t́nh yêu của Quang Dũng và Thanh Thảo. Và mới đây Quang Dũng mới chính thức nói về chuyện riêng tư này.Sự xuất hiện của t́nh cũ Thanh Thảo là ca sĩ Quang Dũng trong chương tŕnh mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Trước đây, việc kết hợp ăn ư cùng nhau trong nhiều dự án âm nhạc khiến không ít nghi ngờ cả hai có mối quan hệ t́nh cảm với nhau. Thời điểm đó, bộ đôi nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận và phải mất một thời gian sau đó th́ họ mới công khai mối quan hệ trước người hâm mộ.
Ca sĩ Quang Dũng nói: “Ngày xưa hai đứa yêu nhau nhưng không như bây giờ. Lúc đầu có những e thẹn bởi người nào cũng là tuổi mới lớn. Ngày đó đi hát, chạy show, ban đêm về chở nhau trên chiếc xe honda, cùng nhau đi ăn tối. Tôi thấy khi ḿnh ngồi đây nhớ lại kỷ niệm đó là một niềm hạnh phúc, một cái duyên. Từ những ngày tháng đó đă có những bài hát song ca. Bây giờ khi chúng tôi kết hợp trên sân khấu vẫn được khán giả yêu mến bởi những bài hát đó”.Nói về mối quan hệ hiện tại của cả hai, Quang Dũng tâm sự: “Giữa Thảo và Dũng bây giờ là t́nh bạn tri kỷ. Nhiều khi tôi nghĩ rất khó có cặp nào mà sau bao nhiêu sóng gió vẫn ngồi lại đây, kết hợp cùng nhau trong show diễn đánh dấu mốc quan trọng. Tôi thấy vui và hạnh phúc v́ điều này”. Đồng thời, Quang Dũng tiết lộ thời điểm kết hợp cùng nhau trong các dự án âm nhạc, cả anh và t́nh cũ đều lo lắng v́ sợ khán giả không đón nhận. “Hai người có hai chỗ đứng trong mỗi ḍng nhạc khác nhau, giờ kết hợp không biết có mất fan hay không. Nhưng giữa hai người có cái duyên với nhau nên mới có được ngày hôm nay", anh nói thêm.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ chia sẻ anh rất hạnh phúc khi bây giờ được nh́n thấy Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng con. Đáp lại những chia sẻ của Quang Dũng, Thanh Thảo gửi lời cảm ơn đến t́nh cũ v́ chưa bao giờ từ chối ḿnh khi đề nghị hỗ trợ hoạt động nghệ thuật. “Những ǵ liên quan đến sự nghiệp ca hát của tôi, khi tôi lên tiếng th́ anh luôn hỗ trợ và đứng bên cạnh tôi. Đối với tôi t́nh cảm đó rất đáng quư", cô xúc động.

Không riêng ǵ Quang Dũng, sự xuất hiện của bạn thân Hiền Mai và đạo diễn Trần Vi Mỹ mang đến nhiều câu chuyện thú vị cho người xem. Nói về tính cách của Thanh Thảo, diễn viên Dù gió có thổi cho biết hai chị em chơi thân với nhau mười mấy năm nay, bao nhiêu buồn vui cũng đều chia sẻ cùng nhau. Và khi thân rồi cô mới cảm nhận được Thanh Thảo là một người em, một người bạn rất thật ḷng và nhiệt t́nh với bạn bè. V́ khoảng thời gian chơi thân quá lâu khiến tính cách của hai nữ nghệ sĩ cũng có phần giống nhau. Thanh Thảo ''tố'' người chị thân thiết của ḿnh hay “ăn gian” giống hệt cô. Dường như đúng đề tài mà đạo diễn Trần Vi Mỹ chờ đợi, anh làm rơ hơn về việc “ăn gian” của Thanh Thảo và Hiền Mai.
Nam đạo diễn kể khoảng năm 2009, Thanh Thảo rủ anh lên vũ trường chơi cùng cô. Anh tự nhận ḿnh là một người có tửu lượng rất khá, tuy nhiên đêm đó anh lại quay trở về trong t́nh trạng rất say xỉn. Nhiều năm sau anh mới biết rằng đêm đó Thanh Thảo đă dặn phục vụ châm nước ngọt cho cô chứ không phải là rượu. Đó là lư do v́ sao mọi người gọi Thanh Thảo và Hiền Mai là “nhậu ăn gian”. Thanh Thảo nhanh chóng thanh minh đó là v́ để giữ giọng nên cô không uống rượu nhưng cũng không muốn bạn bè mất vui nên đă giả vờ “nhậu coca”. Màn tố cáo nữ ca sĩ khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-14-2019
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	_hmk3606_wsey.jpg
Views:	0
Size:	91.4 KB
ID:	1418348  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06904 seconds with 12 queries