Mỹ cảnh báo 750.000 người dân, không nên xâm phạm căn cứ mật "săn" người ngoài hành tinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ cảnh báo 750.000 người dân, không nên xâm phạm căn cứ mật "săn" người ngoài hành tinh
Sau khi có hơn 750.000 người tham gia phong trào trên mạng kêu gọi tới vùng 51 để t́m kiếm dấu hiệu của người ngoài hành tinh, khiến không quân Mỹ đă lên tiếng cảnh báo người dân không tới khu vực tuyệt mật của quân đội nước này, nhằm t́m kiếm bằng chứng về người ngoài hành tinh, đang lan truyền mạnh trên mạng làm Lầu Năm Góc lo ngại.

Sự kiện "Xâm nhập Căn cứ 51 ngày 20/9" trên Twitter hiện đă có hơn 750.000 người dùng trả lời sẽ tham gia và 700.000 người xác nhận "có quan tâm", dù đây chỉ là tṛ đùa. Hiệu ứng lan tỏa chóng mặt này khiến Lầu Năm Góc buộc phải lên tiếng cảnh báo nghiêm túc.

Trả lời Washington Post ngày 12/7, người phát ngôn Không quân Mỹ Laura McAndrews cho biết họ có nhận được thông tin về phong trào kêu gọi "xâm nhập Căn cứ 51". Bà từ chối tiết lộ các kế hoạch hành động hoặc biện pháp an ninh cụ thể đối với sự kiện này.

Tuy nhiên, bà McAndrews khuyến cáo người dân không đi vào khu vực được quân đội Mỹ sử dụng cho công tác huấn luyện.

"Căn cứ 51 là một thao trường mở của Không quân Mỹ. Chúng tôi khuyến nghị mọi người không xâm phạm khu vực nơi các lực lượng vũ trang Mỹ huấn luyện", bà nhấn mạnh. "Không quân Mỹ luôn sẵn sàng bảo vệ nước Mỹ và các tài sản của đất nước".

Ảnh chụp vệ tinh khu vực được cho là Căn cứ 51 của Không quân Mỹ giữa sa mạc Nevada. Ảnh: Global Look Press.

Trong khi đó, "ảnh chế" với hashtag #Area51memes và các bài đăng về kế hoạch xâm nhập Căn cứ 51 tiếp tục tràn ngập mạng xă hội Twitter. Tên của phong trào "ảnh chế" cho thấy phần lớn những người tham gia đều hiểu đây chỉ là một tṛ đùa vô hại và kế hoạch xâm nhập căn cứ nằm giữa sa mạc thuộc bang Nevada sẽ không diễn ra.

Sự tồn tại của căn cứ này đến năm 2013 mới được Cơ quan T́nh báo Trung ương Mỹ (CIA) thừa nhận. Mục đích sử dụng chính của căn cứ vẫn được giữ bí mật đến nay. Nhiều báo cáo cho biết căn cứ là điểm thử nghiệm vũ khí hạt nhân và máy bay tàng h́nh của không quân Mỹ.

Tuy nhiên, căn cứ rộng gần 13.000 km2 luôn được cộng đồng say mê "thuyết âm mưu" cho là nơi chính phủ Mỹ nghiên cứu về người ngoài hành tinh. Có người c̣n đặt ra giả thuyết Căn cứ 51 là nơi giữ xác người ngoài hành tinh trong vụ rơi phi thuyền ở New Mexico năm 1947.

Năm 2014, một chiếc xe du lịch chở 4 người đă vượt qua khu vực treo biển cảnh báo nguy hiểm và xâm nhập khuôn viên Căn cứ 51, theo Las Vegas Now. Chiếc xe bị chặn bởi một nhóm người "mặc quân phục". Những người có mặt trên xe bị phạt 650 USD.

Khu vực xung quanh Căn cứ 51 nở rộ các dịch vụ du lịch chủ đề người ngoài hành tinh, bảo tàng và nhà hàng ăn theo cơn sốt UFO (vật thể bay không xác định). Chính quyền Nevada năm 1997 c̣n đặt lại tên đường 375 là "Cao tốc Ngoài Trái Đất". Những ai đi quá sâu vào trong khu vực do Căn cứ 51 quản lư sẽ gặp các biển cảnh báo bị phạt tiền hoặc ngồi tù. Một số biển c̣n cảnh báo "nguy hiểm chết người", theo Washington Post.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-14-2019
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	120.1 KB
ID:	1418518  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05034 seconds with 12 queries