Vũ nữ thoát y nổi tiếng tiết lộ chuyện bí mật - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vũ nữ thoát y nổi tiếng tiết lộ chuyện bí mật
Dita Von Teese- Vũ nữ thoát y nổi tiếng tiết lộ: “Làm việc là v́ có trách nhiệm với phái đẹp”. Nàng cho rằng ḿnh có trách nhiệm phải giúp phụ nữ trên khắp thế giới, đặc biệt là những phụ nữ đă đi qua một thời tuổi trẻ, cảm thấy tự tin, thoải mái với vẻ quyến rũ, hấp dẫn của riêng họ. Có đúng như vậy không?



Vũ nữ Dita Von Teese (46 tuổi)

Dita Von Teese (46 tuổi) sở hữu ngoại h́nh đẹp gợi cảm trẻ trung và một phong cách thời trang cổ điển khiến cô trở thành vũ nữ nổi tiếng thế giới và được xem là nữ hoàng của vũ điệu thoát y. Đối với Dita, trước nay, cô luôn lên tiếng phản đối sự phân biệt đối xử dựa trên tuổi tác và những thách thức mà phụ nữ gặp phải khi muốn thể hiện vẻ quyến rũ, gợi cảm của họ khi tuổi tác dần nhiều thêm.

Mới đây, nữ vũ công đă chia sẻ với tờ Herald Sun (Úc) rằng quả thực có những rào cản đối với phụ nữ khi tuổi tác của họ tăng lên, điều này đă từng được các nữ nghệ sĩ phản ánh nhiều, khi bước qua tuổi 40, họ bắt đầu thấy những cơ hội dành cho ḿnh trong nghề nghiệp giảm dần, bởi quan niệm chung cho rằng họ đă đi qua thời kỳ xuân sắc nhất.

Với vai tṛ một vũ nữ thoát y, Dita khẳng định rằng chính những rào cản trong quan niệm của đời sống xă hội khiến cô càng muốn ḿnh phải tự tin hơn, để những phụ nữ trung tuổi có thể nh́n vào ḿnh.

Trong sự nghiệp, Dita là một người mẫu kiêm vũ nữ rất thành công. Cho tới giờ, cô vẫn là một gương mặt được săn đón tại các sự kiện và luôn đắt show biểu diễn. Dita chia sẻ rằng cô hy vọng sự thành công của ḿnh ở độ tuổi trung niên sẽ đưa lại thông điệp tích cực cho các chị em phụ nữ.



Về phần ḿnh, người đẹp U50 cũng có những người phụ nữ trung tuổi khác để thần tượng, chẳng hạn như nữ diễn viên Helena Christensen (50 tuổi), nữ ca sĩ Gwen Stefani (49 tuổi), nữ ca sĩ Jenifer Lopez (49 tuổi)… Họ nằm trong số những phụ nữ trung tuổi khác mà Dita rất ngưỡng mộ v́ những người này vẫn có thể giữ ǵn và thể hiện vẻ đẹp quyến rũ bất chấp những con số tuổi tác.

Đặc biệt, nữ vũ công ngưỡng mộ vẻ đẹp cá tính của nữ diễn viên Sharon Stone (61 tuổi). Dita chia sẻ rằng những tiếp xúc với Sharon Stone khiến cô ngưỡng mộ bà, Sharon có thể tự tin xuất hiện tại một sự kiện có rất đông người đẹp trẻ tuổi, nhưng không bao giờ bà thiếu đi sự tự tin và sức hấp dẫn, chính điều đó khiến mọi sự quan tâm chú ư đều hướng vào Sharon Stone.

“Tuổi trẻ và vẻ đẹp cũng quan trọng nhưng không phải là tất cả, và khi người ta thêm nhiều tuổi, người ta sẽ có thêm những trải nghiệm, hiểu biết mà tuổi trẻ không có”, Dita Von Teese kết luận về khía cạnh tích cực của tuổi tác.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-17-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	71.1 KB
ID:	1419860   Click image for larger version

Name:	282.jpg
Views:	0
Size:	79.2 KB
ID:	1419861  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07063 seconds with 12 queries