Song Hye Kyo quyết tâm không đóng phim sau khi ly hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Song Hye Kyo quyết tâm không đóng phim sau khi ly hôn
Chia sẻ trên tờ Hong Kong Tatler, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" cho biết sau khi ly hôn với Song Joong Ki, cô muốn dành thời gian thư giăn, không đóng phim để nghỉ ngơi và tránh xa thị phi.

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đă im lặng, không lên tiếng trên truyền thông trong nhiều ngày. Cô hoàn thành lịch tŕnh làm việc tại Trung Quốc và châu Âu giữa cơn băo chỉ trích tại quê nhà.


Song Hye Kyo xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ trong buổi phỏng vấn với tờ Hong Kong Tatler.

Trong buổi event tại Monaco ngày 12/7, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời đă có buổi phỏng vấn cùng phóng viên Charlene Co của tờ Hong Kong Tatler. Trong buổi tṛ chuyện, Song Hye Kyo đă có những câu nói khiến khán giả liên tưởng tới cuộc hôn nhân tan vỡ giữa cô và Song Joong Ki.

Bài phỏng vấn của Charlene Co khắc họa rơ nét tâm thế và thái độ của Song Hye Kyo khi phải đối mặt với thay đổi lớn trong cuộc sống. Theo phóng viên, nữ diễn viên thân thiện, chuyên nghiệp và là người chủ động bắt đầu buổi tṛ chuyện.

Minh tinh 38 tuổi được miêu tả là người bí ẩn, mang tâm lư cảnh giác nhưng vẫn toát lên phong thái tự tin, b́nh tĩnh. Cô thẳng thắn chia sẻ về kế hoạch công việc và dự định trong tương lai.

"Tôi có nhận dự án nào đó hay không, đơn giản là chuyện ǵ đến rồi cũng sẽ đến. Chuyện xảy ra do trời định, do tới thời điểm chín muồi. Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi", Song Hye Kyo chia sẻ trên tờ Hong Kong Tatler.


Ngôi sao 38 tuổi cho biết sau khi ly hôn cô muốn dành thời gian cho bản thân, tránh xa thị phi.

Nhiều ư kiến cho rằng câu trả lời của nữ diễn viên không những nói về công việc mà c̣n miêu tả cuộc sống của cô. Đặc biệt, phân đoạn: "Định mệnh đến cứ đến, không cần nỗ lực quá nhiều. Sự việc chỉ đơn giản là phải xảy ra mà thôi" được cho là đang ám chỉ cuộc hôn nhân vừa tan vỡ.

Khi được hỏi về kế hoạch trong thời gian tới, minh tinh Hậu duệ mặt trời trả lời: "Năm nay, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có một khoảng thời gian cho riêng ḿnh".

Cô cho biết sẽ dành thời gian thư giăn, sống thảnh thơi và tránh xa thị phi. Song Hye Kyo chia sẻ cô sẽ bắt đầu xem xét nhận phim mới vào năm sau. Tuy nhiên, đây là dự định cá nhân, chưa có kế hoạch chính xác nào được lập ra. "Tôi sẽ xem định mệnh chỉ lối ra sao", nữ diễn viên nói.

Trước đó, có tin tức Song Hye Kyo đă kư hợp đồng hợp tác với công ty của đạo diễn Vương Gia Vệ, dự định tấn công thị trường Trung Quốc. Khán giả đất nước tỷ dân dành nhiều t́nh cảm cho nữ diễn viên, ủng hộ và đứng về phía cô trong vụ ly hôn ầm ĩ với Song Joong Ki.

Về vụ việc Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn, hai người đang trong giai đoạn phân chia tài sản chung. Theo dự kiến, thủ tục ly hôn sẽ hoàn tất vào tháng 8.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-19-2019
Reputation: 7463


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h1.jpg
Views:	0
Size:	166.2 KB
ID:	1421413   Click image for larger version

Name:	h2.jpg
Views:	0
Size:	125.3 KB
ID:	1421414  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,290 Times in 2,850 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05009 seconds with 12 queries