Hồ Ngọc Hà tung status đá xoáy đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Talking Hồ Ngọc Hà tung status đá xoáy đám cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang
Mới đây Hà Hồ đă tung 1 status lên trang cá nhân để đá xoáy đám cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang. Dù không thừa nhận nhưng hầu hết dân mạng đều hiểu rằng lời nói đó chính là nhằm vào đám cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Sáng nay (19/7), doanh nhân Cường Đô la tung lên Facebook một đoạn clip rất ngọt ngào và lăng mạn ghi lại những khoảnh khắc bên nhau của ḿnh và vợ sắp cưới - Đàm Thu Trang.

Khoảng thời gian này, cặp đôi cũng đang tất bật lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 28/7 sắp tới tại một địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng bậc nhất TP.Hồ Chí Minh.

Dù trước đó đă có quan hệ t́nh cảm với rất nhiều người đẹp showbiz, thậm chí sống chung và có con với Hồ Ngọc Hà, thế nhưng Đàm Thu Trang là người con gái đầu tiên Cường Đô la tổ chức đám cưới một cách đàng hoàng, trang trọng.Cũng trong hôm nay, bất ngờ Hồ Ngọc Hà đăng trên mạng xă hội một ḍng status khá nhạy cảm. Theo nội dung status của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cảm thấy thương cho một cô gái tính toán quá, cứ tưởng ḿnh vớ được mỏ vàng mà không hay biết sự thật.

"Qua bên ni, nghe được cái tin bên nớ, tự nhiên thấy thương phận đàn bà ghê. Thôi đó là do em nghĩ mỏ vàng, sống một thời gian mới biết đá biết vàng nha. Em tính quá, tội!

Sống một cuộc sống tự do, tự chủ là thích nhất mọi người ạ. Hằng nghiệm ra cái ǵ mà cứ chuẩn bị kĩ quá là hay bị khét lắm", cô viết.

Ngay lập tức, status của Hồ Ngọc Hà bị rất nhiều dân mạng cho rằng đang nhắc đến chuyện của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Thậm chí, có người c̣n chẳng ngại ngần hỏi thẳng Hồ Ngọc Hà: "Đá xoáy Trang và Cường hả em".

Trước câu hỏi đó, Hồ Ngọc Hà đáp: "Cuộc sống có nhiều người mà em. Cái ǵ cũ nói chi vậy nè. Xoáy vô facebook nhà em chi rứa".

Tuy nhiên, sau kghi nghe góp ư của nhiều người đặc biệt là quản lư, Hồ Ngọc Hà đă quyết định xóa status đó.

"Bạn quản lư năn nỉ ḿnh xoá status v́ nói là thời buổi ni ai cũng nghĩ lung tung nên thôi đừng nói lung tung, mất công bị suy diễn lung tung rồi mất công lung tung cả lên, cứ làm thơ đi cho vui là được rồi. Nên thôi được rồi ḿnh làm thơ, c̣n hồn ai nấy giữ nhé", cô giải thích.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 07-20-2019
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	64899183102116911721553652168545390230503424n-15635189990781570495591.jpg
Views:	0
Size:	175.2 KB
ID:	1421632  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06420 seconds with 12 queries